Khuya khoắt người yêu vẫn cố đến nhà chơi, bố mẹ tôi nổi giận vì điều không ngờ

Tôi sững sờ trước thái độ ngang ngược của bạn trai.

Người yêu tôi hiện tại cũng là chàng trai mà tôi nghĩ sẽ cùng anh về chung một nhà. Yêu nhau được 2 năm, giờ đây chúng tôi cũng chẳng còn trẻ nữa. Một người 28, một người 30, suy nghĩ đã chín chắn, trưởng thành, chỉ còn đợi ngày lành tháng tốt để tổ chức hôn sự. Bản thân tôi đã về nhà anh ra mắt rồi. Bố mẹ đằng ấy rất tốt, đối xử với tôi như con cái trong nhà.

Cũng phải thôi, vì tôi có học thức, công việc đàng hoàng. Gia cảnh của tôi thì tốt, khá giả, được nuôi dạy tử tế bởi bố mẹ. Nhà người yêu thì hơi khó khăn một chút nhưng cũng đủ để nuôi dưỡng anh ấy học hành đến nơi đến chốn. Người khác sẽ muốn được yêu và lấy những anh chàng giàu có, song tôi trọng chữ tình, đặt cảm xúc lên hàng đầu, không màng tới vật chất quá nhiều.

Yêu anh, tôi thấy rất dễ chịu. Bởi chúng tôi đều đi làm và có kinh tế, không ai dựa dẫm vào ai. Đặc biệt, cả hai còn chung nhiều sở thích như lượn phố, ăn các quán vỉa hè. Thêm nữa, tôi cũng đã trao những điều tuyệt vời nhất của mình cho người yêu, anh chính là lần đầu quý giá của tôi.

Tối muộn rồi nhưng người yêu vẫn cố qua nhà chơi, vậy mà anh lại nói một điều khiến bố mẹ tôi nổi giận - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Tưởng rằng người đàn ông này sẽ tiếp tục thể hiện những mặt tích cực, nào ngờ cứ qua mỗi ngày, tôi lại thấy anh ấy quá quắt cũng như bộc lộ nhiều điểm xấu hơn. Đỉnh điểm là một buổi tối lúc anh qua nhà tôi.

Trước đó người yêu chưa đến nói chuyện lâu với bố mẹ tôi lần nào, thường anh chỉ qua nhà rồi xin phép đưa tôi đi chơi, hoặc biếu cái nọ cái kia trong chốc lát rồi đi ngay. Lúc 8 rưỡi tối, bạn trai nói sẽ mang theo hoa quả đến để trò chuyện cùng bố mẹ. Tôi đã gạt ngay trong điện thoại, rằng bây giờ cũng muộn, đến không thích hợp lắm. Chi bằng cứ để một hôm cuối tuần nào đó rảnh rỗi, anh qua nhà tôi ăn cơm rồi có nhiều thời gian trò chuyện với phụ huynh hơn.

Vậy nhưng bạn trai tôi không nghe, cuối cùng tôi đành chấp nhận, đồng thời đánh tiếng trước với bố mẹ là người yêu chuẩn bị tới. Đến khoảng gần 9 rưỡi, người yêu tôi mới đến nơi vì nhà anh cách đây 7 cây số. Bố mẹ tôi chào đón anh nhiệt tình, hai ông bà còn mặc quần áo nghiêm chỉnh chứ không để nguyên bộ quần áo ngủ.

Tưởng là giữa mọi người sẽ có cuộc trò chuyện vui vẻ, ai dè bạn trai tôi hình như hơi tự nhiên thái quá. Đúng là tác phong của anh ấy vốn vui vẻ, song hài hước ở thời điểm này hình như là không nên. Hoa quả mà anh mua để ở trên bàn, tôi cũng chẳng nghĩ gì cả. Vậy mà anh lại nói toẹt ra là "Ơ thế em không biết rửa rồi gọt cho khách à?".

Tối muộn rồi nhưng người yêu vẫn cố qua nhà chơi, vậy mà anh lại nói một điều khiến bố mẹ tôi nổi giận - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Tôi ngượng chín mặt, cúi đầu và mang hoa quả vào bếp. Nhà tôi cũng có nhiều thứ, nhưng quên chưa kịp chuẩn bị. Bố mẹ tôi bắt đầu xuất hiện ái ngại trên gương mặt, ông bà chuyển từ niềm nở sang trạng thái không cảm xúc. Câu nói của anh làm bố mẹ tôi chưng hửng, họ quay sang xem bộ phim phát sóng giờ vàng trên ti vi.

Bố tôi cũng hỏi một vài chuyện thì bạn trai tôi có đáp lại nhưng chẳng hiểu sao câu chuyện cứ đi vào bế tắc. Tôi đành phải chủ động nói nhiều hơn phá vỡ sự ngại ngần đôi bên. Tôi bảo có lẽ hết dịch thì sẽ tính tới hôn nhân, vì bây giờ hai người cũng ở ngưỡng thích hợp nhất để lấy nhau rồi.

Nhưng bạn trai tôi tiếp tục nói điều bẽ bàng: "Chưa đâu em, bây giờ dịch bệnh tình hình kinh tế khó khăn, chưa chuẩn bị gì sao dám về chung một nhà. Em tính cạp đất mà ăn à?"

Tôi không ngờ được bạn trai mình lại phũ phàng tới vậy. Đến tầm khoảng hơn 10 giờ, khi bộ phim đã hết, bố tôi tắt ti vi. Lúc này bạn trai mới hiểu ý và xin phép ra về. Hôm ấy sau khi anh về tôi giận tới nỗi không thèm nhắn tin hỏi thăm. Bố mẹ tôi còn nói cứ tưởng tôi quen được chàng trai tử tế thế nào. Cũng chẳng hiểu tại sao hôm đó người yêu tôi lại ăn nói hồ đồ. Bình thường khi anh đùa vui cũng không đến mức vô duyên như vậy. Phải chăng bạn trai đã chán tôi và đang tìm cách để kết thúc mối quan hệ sao? Tôi thấy buồn và rất thất vọng.

Theo Nhịp sống Việt

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !