Khoe tình yêu mới trên mạng, tôi sai chỗ nào?

Tôi là một phụ nữ đơn thân, đang sống đời tự do, thì có quyền có người yêu, được phép khoe người yêu và hạnh phúc chứ!?

Tôi ly hôn gần nửa năm thì có bạn trai. Khi tôi “quăng” hình bạn trai lên Facebook, người ủng hộ thì ít, người không thông cảm thì nhiều.

Có người cho rằng tôi có tình yêu mới chóng vánh quá, người thân hơn thì khuyên tôi nên gỡ ảnh người yêu xuống, để một thời gian nữa hãy công khai, kẻo bị... quở.

Tôi có người yêu sau gần nửa năm ly hôn, có gì sai sao? Hôn nhân giữa vợ chồng tôi rệu rã gần chục năm nay, nên ly hôn chỉ là vấn đề thủ tục.

Tôi gặp bạn trai mới khi tôi đã lận lưng ít nhiều kinh nghiệm về tình yêu, hôn nhân, chứ không như hồi trẻ. Bây giờ tôi biết chọn cái gì tốt cho mình, có cơ hội là phải bắt lấy ngay. Tôi sống cho bản thân, chứ không sống cho thiên hạ. Tôi đưa hình anh ấy lên mạng, là làm theo bản năng: hạnh phúc không việc gì phải giấu giếm, tôi không làm thế để khiêu khích chồng cũ.

Khi tôi đưa hình bạn trai lên Facebook, bạn bè nói tôi nên gỡ ảnh xuống. Ảnh minh họa
Khi tôi đưa hình bạn trai lên Facebook, bạn bè nói tôi nên gỡ ảnh xuống. (Ảnh minh họa)

Có đưa chuyện riêng lên mạng như như thế này, mới thấy bạn bè tôi còn cổ hủ quá, nhiều chuyện quá!

Tôi chưa có ý định cưới xin, nhưng chúng tôi đã chung sống, để có cơ hội phát hiện tật xấu, tính cách của nhau, để điều chỉnh hoặc chấp nhận nhau. Việc chung sống là công khai, không giấu giếm. Tại sao mọi người không nghĩ tôi đang sống thật, không màu mè, tôi đang được cuộc đời bù đắp cho những năm tháng cô đơn, khốn khổ trước đây. Lẽ ra tôi phải được thông cảm chứ?

Hẻm tôi ở có anh tên Thông, tính rất hiền. Mọi chuyện trong nhà vợ nói gì nghe nấy. Công việc của vợ chồng anh thường chỉ loanh quanh trong nhà. Khoảng chục ngày anh mới đi lấy hàng chừng vài giờ đồng hồ là về.

Rồi vợ anh bị bệnh nan y. Từ ngày phát hiện bệnh tới lúc cô ấy mất chỉ tròn ba tháng. Rồi vợ mất cũng chừng ba tháng, anh Thông đã có người phụ nữ mới. Cả xóm bàng hoàng, trách anh Thông “phụ bạc” vợ sớm quá, nhiều người thắc mắc anh suốt ngày ngồi nhà, vợ mới ở đâu mà… có sẵn vậy?

Rồi thì bàn tán, nghi ngờ các kiểu. Tôi nghĩ, vợ mất đi, anh có quyền có người khác, miễn sao trong quá trình còn vợ, anh ấy không ngoại tình là được. Đàn ông, có mấy ai sống nổi khi không có phụ nữ bên cạnh. Anh ấy mới mất người thân với bao khó khăn, cô đơn, có người chăm sóc, an ủi thì cũng dễ lay động lắm chứ. Hơn nữa, anh ấy có điều kiện kinh tế, lại trẻ khỏe...

Hoàn cảnh mỗi người mỗi khác, đàn ông đàn bà lại càng khác. Nhu cầu tình cảm của mỗi người là có thật, người ta có quyền lựa chọn hạnh phúc cho mình, chứ không phải cho dư luận. Tôi càng phải sống cho mình, để bù lại mười năm hôn nhân đầy nước mắt. Ai quở gì thì quở, tôi chịu chứ biết làm sao bây giờ!

Tôi được quyền sống theo cách của tôi. Ảnh minh họa
Tôi được quyền sống theo cách của tôi. Ảnh minh họa

Tôi không thích kiểu người yêu người ta say đắm, mà phải ráng đợi vài ba năm, khi chuyện ly hôn lắng bớt, mới công bố. Tại sao tôi phải gỡ bỏ hình ảnh người yêu? Chuyện này, tôi đã tranh luận với những người gửi tin “khuyên bảo”. Đã có ba người bạn hủy kết bạn với tôi. Đành kệ. Bạn bè không phải là người yêu. Tôi cứ chọn thứ mà con tim mách bảo. Ai chê bai, ghét bỏ, cho rằng tôi sống ích kỷ, sống bản năng, tôi cũng đành chịu vậy.

Tôi là phụ nữ đơn thân không vướng bận con cái, tôi đang sống đời tự do, thì có quyền có người yêu, được phép khoe khoang người yêu và hạnh phúc theo cách của tôi chứ?

Theo phunuonline.com.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !