Anh chỉ nói “thương em” chứ không hề hứa hẹn

Chị ấy nói nhẹ nhàng, mà tôi điếng người. Rõ ràng vợ anh nói trúng điều tôi đau đớn bấy lâu: chưa bao giờ anh buông một lời hứa hẹn với tôi.

Tôi quen Hùng khi anh đã có gia đình. Ban đầu, tôi không chú ý nhiều đến người đàn ông này vì anh làm ở bộ phận khác. Tôi tuy là nhân viên mới nhưng do ngoại hình ưa nhìn và năng động nên tôi trở thành đứa em út được nhiều anh chị chiều chuộng, quan tâm.

Rồi công việc của tôi ngày càng phải tiếp xúc với Hùng nhiều hơn. Khi ấy tôi mới nhận ra anh là người đàn ông hấp dẫn và dí dỏm. “Đã có gia đình” là điều duy nhất tôi biết về Hùng bên ngoài công việc.

Ảnh mang tính minh họa - Shutterstock
9Ảnh mang tính minh họa - Shutterstock)

Tôi mang ơn anh, vì anh giúp tôi nhiều. Có những việc tưởng chừng tôi không thể hoàn thành, thì Hùng xuất hiện như một vị cứu tinh. Anh gỡ từng nút thắt, vận dụng cả những mối quan hệ sẵn có để hỗ trợ tôi. Tôi coi anh như một người anh lớn của mình, và dần dà còn hơn thế: tôi mê anh.

Ban đầu Hùng giữ khoảng cách nhất định với tôi. Anh chỉ nói ngắn gọn: “Anh có gia đình rồi, không thể được đâu”. Điều đó không khiến tôi chùn bước, mà càng thấy anh đàng hoàng, có trách nhiệm, thành thật. Bao nhiêu đàn ông ngoại tình chẳng phải luôn nói dối về tình trạng gia đình rồi hứa hẹn này kia với nhân tình đó sao.

Vậy là Hùng càng giữ gìn, tôi càng lấn tới. Đàn ông mà, cỡ nào rồi cũng khó giữ bản lĩnh. Chúng tôi "bập" vào nhau, chính xác hơn là tôi trở thành nhân tình của người ấy một cách tự nguyện.

Tôi cũng dằn vặt mình phá hoại gia đình người khác. Nhưng không hiểu sao lý trí của tôi không thể nào điều khiển được tình cảm con tim. Cứ gặp Hùng, hoặc chỉ cần nghĩ đến anh là tôi đã quên sạch những ý nghĩ quyết liệt trước đó.

Còn anh, anh chỉ nói: “Đến với anh mà không được đường hoàng công khai, thiệt thòi cho em quá”.

Vì mối quan hệ giấu trong bóng tối, nên ngoài sáng tôi vẫn có nhiều vệ tinh theo đuổi. Nhưng anh nào tiếp xúc được vài lần là tôi mất hứng thú. Người thì bốc đồng quá, người thì chỉ hứa hẹn suông mà chẳng có hành động nào đáng để tôi tin. Người thì quá hiền lành, an phận. Người thì tính cách trẻ con, cư xử rất buồn cười… Tóm lại ai tôi cũng thấy có nhược điểm không thể hợp với mình. 

Và cứ thế tôi thành nhân tình của một người đàn ông đã có vợ.

Ban đầu, tôi còn giữ ý tứ. Nhưng rồi tình cảm trong tôi lớn lên, tôi muốn sở hữu Hùng. Tôi thậm chí nghĩ ra mọi lý do để giữ anh ở lại với mình sau giờ làm việc.

Những đêm anh về nhà với vợ con, tôi khổ sở trong sự ghen tuông. Rồi tôi không giữ nữa, tôi nhắn tin cho anh lúc nửa đêm. Tôi lấy lý do mình ốm để giữ anh ở lại ăn tối. 

Vài lần đầu Hùng còn vui vẻ, nhưng rồi anh cáu bẳn với tôi. Anh nói anh còn nhiều việc để làm, không thể suốt ngày chỉ nghĩ cách làm vừa lòng tôi. Tôi thì nghĩ mình có tuổi trẻ, có sắc đẹp. Tôi hơn vợ anh chứ!

Một tối, không kìm nén nổi, tôi gọi cho anh. Vợ Hùng bắt máy: “Em không còn việc gì làm ngoài việc bám theo người có vợ à?”.

Thấy tôi không nói gì, chị tiếp: “Em dựa vào niềm tin nào mà nghĩ rằng sẽ giữ chân được anh ấy? Anh ấy đã hứa gì với em chưa?”.

Chị ấy nói nhẹ nhàng, mà tôi điếng người. Rõ ràng vợ anh nói trúng điều tôi đau đớn bấy lâu: chưa bao giờ anh buông một lời hứa hẹn với tôi.

Hùng chỉ nói: “Yêu anh, em phải chịu thiệt thòi nhiều quá. Thương em”. Anh chưa bao giờ nói xấu vợ hay hứa hẹn giải quyết tình trạng hôn nhân để đến với tôi. Tôi chỉ là ngọn gió lạ và Hùng tò mò khám phá. Cơn gió tự đến, thì rồi phải lặng lẽ mà bay đi.

Tôi cay đắng nhận ra tình thế của mình. Những giọt nước mắt bẽ bàng, đau đớn cứ thế rơi… 

Theo phunuonline.com.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !