Hộp cơm văn phòng 'không 1 hạt cơm' của cô vợ đảm giúp chồng giảm cân

Trước đây, chị Đặng Thu Hà nghĩ rằng việc nấu ăn cho chồng mang đi làm sẽ mất công lắm, nhưng giờ việc đó thành quen nên chị chỉ mất khoảng 20 phút mỗi sáng là có hộp cơm trưa tươm tất, hấp dẫn.

Chị Đặng Thu Hà (33 tuổi, Hà Nội) cho biết chị lập gia đình đã 7 năm và có hai con, một bé 6 tuổi và một bé 4 tuổi.

Chồng chị Hà điều hành công ty riêng, chị chỉ hỗ trợ một phần công việc cho chồng nên thời gian hằng ngày khá linh hoạt.

{keywords}
Chị Đặng Thu Hà (33 tuổi)

“Do linh hoạt trong công việc nên mình cũng có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình. Việc nấu cơm hộp cho chồng mang đi làm không ảnh hưởng đến thời gian biểu của mình mà ngược lại giúp mình dậy sớm và có thêm thời gian để làm việc khác.

Với bữa cơm trưa nấu cho chồng mình ưu tiên lựa chọn nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, rau củ quả hữu cơ, hạn chế sử dụng các thực phẩm đã qua chế biến.

Muốn thế, vào cuối tuần mình sẽ lên thực đơn cho cả tuần mới luôn. Thực đơn sáng hôm sau sẽ dựa trên tối hôm trước. Tuy nhiên mình sẽ đổi vị trí 2 ngày liên tiếp để tránh ăn đụng bữa cả ngày giống nhau gây nhàm chán”, chị Hà chia sẻ.

{keywords}
 Chị Hà không tốn nhiều thời gian buổi sáng cho một hộp cơm như thế này.
{keywords}
Với thực đơn cắt giảm đường bột do vợ làm, ông xã của chị Hà giảm được 2kg.

Thường thì chị Hà nấu theo khẩu vị của ông xã. Do ông xã có thói quen không ăn cơm đã 3 năm nay và hiện tại theo chế độ ăn kiêng đường, tinh bột nên chị rất chú ý thực đơn, giúp anh giảm được được 2kg.

Để nấu cơm cho chồng mang đi làm, chị Thu Hà thường dậy lúc 6h15 và chỉ mất 15-20 phút để chuẩn bị xong tất cả.

Các món được chị Hà sơ chế sẵn, bỏ ngăn mát từ hôm trước và sáng hôm sau chỉ việc nấu rất nhanh.

Chị Hà cho rằng việc nấu cơm cho chồng mang đi làm là rất tốt. “Như ông xã mình có công việc khá bận rộn, từ khi mình chuẩn bị cơm hộp cho thì đã tiết kiệm được kha khá thời gian buổi trưa để dành cho việc nghỉ ngơi. Và sau đó có 1 buổi chiều làm việc hiệu quả hơn.

Vì thế, buổi tối trở về nhà, tinh thần ông xã cũng rất vui vẻ, ông xã cũng có nhiều thời gian chơi cùng các con”, chị Hà nói.

{keywords}
Vợ chăm nấu ăn nên chồng chị Hà có cả thói quen ăn sáng ở nhà
{keywords}
Dù 'cắt cơm' nhưng chị Hà làm nhiều món thức ăn rau củ để chồng đủ năng lượng làm việc cả ngày.

Với chị Hà, bí quyết giữ lửa hôn nhân đó là sự quan tâm và chia sẻ giữa 2 người. Việc chuẩn bị đồ ăn cho chồng hằng ngày cũng là 1 yếu tố nhỏ giúp tình cảm gia đình trở nên gắn bó với nhau hơn.

Cùng tham khảo thêm những hộp cơm 'cắt cơm' của chị Hà làm cho chồng nhé:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
Cô nàng 9X giảm được 8kg nhờ tự lên thực đơn ăn kiêng đẹp mắt như nhà hàng

Cô nàng 9X giảm được 8kg nhờ tự lên thực đơn ăn kiêng đẹp mắt như nhà hàng

Còn độc thân nhưng sáng nào Trần Thị Thoa (SN 1995, Nam Định) cũng dậy sớm nấu những hộp cơm healthy vừa đủ chất nhưng cũng phục vụ mục đích giảm cân, giữ dáng.

Hoàng Thanh

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !