Em trai xin ở nhờ vài ngày, tôi đồng ý để rồi chứng kiến cảnh tượng xót xa trong phòng làm việc của chồng

Khi nghe thấy những âm thanh đáng sợ ấy, tôi bủn rủn cả chân tay.

Nếu chẳng phải vì tình yêu với chồng, tôi sẽ không bao giờ về làm dâu gia đình anh ấy. Quả thật bố mẹ chồng sống cổ hủ là một cảm giác, trải nghiệm hết sức ngột ngạt. Tôi hiểu nhập gia thì phải tùy tục, song dần dần tôi thấy mình đã sai lầm khi lấy người đàn ông này rồi...

Vợ chồng tôi quen nhau từ năm 2016, đến nay chúng tôi đã có một cậu con trai 3 tuổi ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Tôi 30 tuổi còn chồng 33 tuổi, mỗi người đều có công việc riêng, thu nhập của cả hai vợ chồng rơi vào khoảng 40 triệu/tháng. Vì sẵn hiểu tính cách cổ hủ của bố mẹ chồng nên tôi nhất quyết không thể bỏ việc công ty làm nội trợ được. Nếu chỉ gắn bó với 4 bức tường quanh năm, sớm muộn cũng sẽ bị khinh thường.

Về tình cảm, vợ chồng tôi không có quá nhiều bất đồng. Như tôi đã nói, tôi yêu anh ấy và anh cũng dành sự chung thủy cho tôi. Chuyện ngoại tình cũng chẳng thể có được bởi tôi vẫn thường xuyên lén kiểm tra điện thoại lẫn các mối quan hệ của ông xã. Tuy nhiên ngoài yếu tố đó, giữa chúng tôi có nhiều khác biệt trong tư tưởng sống, đặc biệt là cách dạy con.

Em trai xin ở nhờ nhà vài ngày, tôi đồng ý để rồi chứng kiến cảnh tượng xót xa trong phòng làm việc của chồng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Tôi đã đọc rất nhiều tài liệu dạy con ở nhiều nước trên thế giới, luôn biết kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để đảm bảo con trai mình được lớn lên khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Mục đích sâu xa nhất là con tôi phải được sống là chính mình, theo ý muốn của bé. Nhưng chồng tôi thì lại quá áp đặt cho con trai, lúc nào cũng mong nó phải thật xuất chúng ngay từ nhỏ, vừa phải cố gắng hết mình để tiếp thu kiến thức, vừa phải luyện tập để cơ thể to lớn. Tôi nghĩ bây giờ chưa phải lúc để ép con vào guồng quay khắc nghiệt như vậy.

Nhưng đây vẫn chưa phải điều tồi tệ nhất mà tôi muốn nói về chồng. Anh ấy rất quá đáng vì đã động đến cả người nhà tôi, đó chính là em trai. Có nằm mơ tôi cũng không ngờ một ngày lại phải chứng kiến cảnh tượng xót xa đến vậy.

Em trai tôi năm nay 22 tuổi, vừa tốt nghiệp Đại học bằng giỏi và cũng đang đi làm ở một công ty về truyền thông. Bố mẹ tôi ở quê thường bảo chị gái phải bao bọc giúp đỡ em trai vì nó còn trẻ người non dạ. Tất nhiên bổn phận của một người chị thì tôi cũng cần hướng em đến những điều tốt đẹp. Được cái thằng bé rất thông minh, năng động, thậm chí còn vượt cả chị gái.

Đợt tháng trước, chủ trọ của em tôi lấy lại nhà và kết thúc hợp đồng thuê. Trong thời gian chờ đợi chuyển sang một nhà thuê mới thì em tôi muốn ở nhờ nhà chị gái anh rể tầm 2 tuần. Vợ chồng tôi cũng đồng ý giúp đỡ, dẫu có bất tiện thì cũng chỉ có 2 tuần mà thôi. Nhà tôi có 3 phòng ngủ, một phòng của vợ chồng, một phòng cho con trai và một phòng trống cho khách. Ngoài ra thì còn có phòng làm việc của ông xã nữa. Như vậy sẽ đủ phòng cho em trai tôi tá túc.

Em trai xin ở nhờ nhà vài ngày, tôi đồng ý để rồi chứng kiến cảnh tượng xót xa trong phòng làm việc của chồng - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Trước đây em tôi và anh rể dù cũng có tiếp xúc nói chuyện cùng nhau song lại chưa hiểu rõ về đối phương. Chắc là do ngại, cộng thêm tính chồng tôi thì trầm mà tính của em trai lại rất sôi nổi. Ấy thế nhưng tôi vẫn tưởng chồng mình quý em vợ lắm, nào ngờ...

Hôm đó là một ngày đầu tuần, tôi đi làm về thì nghe thấy tiếng cãi cọ lớn. Thậm chí, cửa nhà còn mở toang, tôi vừa bước ra khỏi thang máy đã nghe rõ tiếng chồng tôi. Khi chạy vào nhà xem có chuyện gì thì thấy chồng với em trai đang ở trong phòng làm việc của chồng. Ông xã hình như đã tát em trai tôi vì thấy thằng bé ôm mặt, nước mắt chảy ròng.

Tôi chưa kịp hỏi gì thì em trai đã lao về phòng, dọn dẹp hết đồ đạc. Trong khi đó, chồng tôi thì gào lên "Em đã biết thằng này thích con trai chưa?". Bây giờ tôi mới bẽ bàng, em trai tôi là người đồng tính, chuyện này cả gia đình tôi đều biết rồi, nhưng chả nhẽ cách thằng bé thể hiện ra khiến chồng tôi thấy khó chịu sao? Sau đó, chồng còn nói bắt gặp em vợ gọi điện với bạn trai, vì không thể chấp nhận nổi nên anh đã lôi nó ra và đánh. Cơ thể chồng tôi thì to lớn, còn em vợ lại nhỏ bé, chẳng chống cự được.

Em trai tôi cũng nói sẽ không bao giờ vác mặt đến đây nữa. Tôi đau lòng mà chẳng biết phải làm sao. Chồng càng ngày càng tệ, càng thiếu kiểm soát giống như bố mẹ anh ấy. Từ con trai cho đến em trai, hãy xem chồng tôi làm gì với hai người này. Tôi buồn lắm, sợ em mình vì sự việc trên mà ghét chị gái lẫn anh rể...

M.B

Em dâu không đẻ được còn thái độ bất cần, khi em trai tôi định ly hôn thì em ấy nói ra bí mật "sốc óc"

Em dâu không đẻ được còn thái độ bất cần, khi em trai tôi định ly hôn thì em ấy nói ra bí mật "sốc óc"

Em dâu không ký đơn nhưng lẳng lặng về nhà ngoại. 3 hôm sau em ấy quay trở lại, đưa cho chồng sổ đỏ mảnh đất trị giá 2 tỷ, đồng thời tiết lộ một bí mật khiến cả gia đình tôi choáng váng.

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

 

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !