Em gái tới chơi nhưng giở giọng "bà nội thiên hạ", tôi nóng máu đuổi thẳng rồi lại run sợ khi nghĩ đến hậu quả

Thấy em gái ngồi gác chân lên bàn, vừa ăn vải vừa vứt vỏ và hạt xuống nền nhà mà tôi nổi điên lên.

Mọi người hay kể chuyện mâu thuẫn với em chồng, tôi đây lại mâu thuẫn với em gái ruột. Em tôi từ bé đã nổi bật hơn tôi rất nhiều nên trở thành viên ngọc quý trong tay bố mẹ. Hồi đó, họ phân biệt đối xử đến mức khiến tôi ấm ức, trốn trong góc nhà khóc suốt. Cảm giác ấy, đến giờ nghĩ lại, tôi vẫn còn cay khóe mắt.

Hiện tại, em tôi đang làm trong một công ty nước ngoài, lương rất cao. Không chỉ thế, em ấy còn biết cách đầu tư kinh doanh nên tiền đẻ ra tiền, giàu càng giàu hơn. Mới hơn 30 tuổi đã có 2 mảnh đất trong tay, rồi nhà to, xe tiền tỷ, dùng đồ hiệu. Tôi là chị mà "xách dép chẳng kịp" (nguyên văn câu nói bố mẹ hay mỉa mai tôi).

Mấy ngày nay, ngày nào em gái cũng sang nhà tôi chơi nhưng luôn giở giọng "bà nội thiên hạ". Không chỉ bắt tôi nấu món này món nọ, cơm bưng nước rót, trái cây gọt sẵn, thiếu điều đút tận miệng, em còn vứt rác bừa bãi khắp nơi trong nhà. Tất một nơi, giày một nơi, rồi áo khoác, túi xách, cứ vứt lung tung hết cả. Tính tôi gọn gàng, sạch sẽ nên không chấp nhận được cảnh bừa bộn, lại nai lưng ra dọn dẹp.

Em gái tới chơi nhưng giở giọng

Nhưng tính nó vốn kiêu ngạo nên chẳng ngại đứng dậy, đi thẳng, không quên vứt lại câu nói: "Chị có gan lắm, chị đợi đấy". (Ảnh minh họa)

Sáng nay, em tôi lại đến chơi và vô tư ăn vải, vừa ăn vừa vứt hạt với vỏ xuống nền nhà. Dù biết nhà tôi mới lau dọn sạch sẽ, em ấy vẫn chẳng ngại ngần mang giày vào, để lại một hàng vết bẩn. Tôi pha ly nước cam lên thấy cảnh vỏ, hạt vải đầy sàn, em gái thì ngồi gác chân lên bàn làm việc mà nổi điên lên.

Không kiềm chế được, tôi chỉ tay đuổi thẳng và bảo em ấy đừng vác mặt đến nhà mình nữa. Em tôi sững sờ, không nghĩ tôi lại "có gan" đuổi em ấy như thế. Nhưng tính nó vốn kiêu ngạo nên chẳng ngại đứng dậy, đi thẳng, không quên vứt lại câu nói: "Chị có gan lắm, chị đợi đấy".

Em gái đi rồi, tôi mới bình tĩnh lại và bắt đầu sợ hãi khi nghĩ đến hậu quả. Chẳng là em ấy đang cho vợ chồng tôi vay một khoản tiền lớn để làm ăn mà không phải trả lãi, cũng không giới hạn thời gian trả. Vì lệ thuộc tiền bạc nên chồng tôi vẫn hay khuyên tôi cố nhẫn nhịn em gái, lỡ có chuyện gì thì còn có điểm tựa. Giờ tôi gây khó dễ, đuổi thẳng em như thế, chỉ cần em ấy đòi tiền lại, vợ chồng tôi sẽ "chết đứng" ngay vì không có tiền trả. Riêng tiền lãi, nếu tính ra mỗi tháng vài chục triệu cũng là một con số "chết người" với chúng tôi rồi. Tôi hoang mang quá. Có nên gọi điện xin lỗi và nài nỉ em gái tha thứ cho mình lần này không nhỉ? Nhưng nghĩ đến cảnh lại phải tiếp tục hầu hạ em ấy, tôi không sao chịu đựng nổi.

(thanhll...@gmail.com)

Pha xử lý “cực gắt” của cô dâu trước lễ cưới vì nghe chú rể nói điều này

Pha xử lý “cực gắt” của cô dâu trước lễ cưới vì nghe chú rể nói điều này

Thật không ngờ một việc làm của cô lại khiến anh lộ ra tâm tính thật của mình.

Theo ttvn.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !