Em chồng bỏ đi biệt tích, ngày trở về với cái bụng bầu và người đàn ông khiến tôi nóng mặt

2 năm bỏ nhà đi, ngày em chồng trở về nhà trong sự chào đón niềm nở của mọi người, còn tôi thì sửng sốt với người đàn ông đi bên cạnh em ấy.

Nhà chồng tôi có cô em gái tên Thơm, lớn tuổi rồi mà rất lười biếng, chỉ thích ở nhà không chịu đi làm. Bố chồng nhìn ngứa mắt, suốt ngày mắng mỏ, thậm chí còn đuổi ra khỏi nhà nữa.

Bị bố đuổi đi nhiều quá, Thơm tức giận bỏ đi thật, gia đình tôi chạy đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không ai biết tung tích em ấy ở đâu nữa. Dù rất hối hận nhưng bố chồng vẫn nói là cứ để cho em ấy ra ngoài để trải đời.

Sau 2 năm bỏ đi biệt tích, Thơm bất ngờ trở về với cái bụng bầu khá lớn và người đàn ông đi bên cạnh làm cả nhà đều rất sốc. Còn tôi thì nóng mặt khi nhìn thấy Tuấn đứng cạnh em chồng, hai người có mối quan hệ gì?

Thế nhưng Tuấn nhìn mặt tôi như không quen biết gì, vẫn lịch sự chào chị dâu và tự giới thiệu là bạn trai của Thơm.

Em gái chồng bỏ đi biệt tích, ngày trở về với cái bụng bầu và đi bên cạnh là người đàn ông mà vừa nhìn tôi đã nóng mặt - Ảnh 1.

Tôi ấm ức lắm, thật sự không biết phải làm sao để lấy lại số tiền đó từ tay Tuấn nữa? (Ảnh minh họa)

Tuấn là bạn thân của tôi một thời, vì tin tưởng bạn, tôi dốc hết toàn bộ 500 triệu tiền tiết kiệm góp với cậu ấy mua một mảnh đất, đợi giá cao bán đi ăn chênh lệch. Thế nhưng sau khi bán đất, cậu ấy lại ôm hết cả tiền của tôi bỏ chạy. Lần đó tôi không dám nói chuyện đó với ai vì sợ mọi người cho là ngu. Tưởng sẽ không bao giờ gặp nhau nữa, ai ngờ Tuấn lại sắp là em rể của tôi.

Thơm trở về, bố mẹ vui lắm, không ai dám ca thán hay nhắc lại chuyện cũ. Cả buổi bố chồng ngồi nói chuyện với Tuấn, hai người nói đủ mọi thứ trên đời. Nghe nói hiện tại em chồng và Tuấn đang làm công ty, thu nhập của hai người cũng khá tốt, đã mua được nhà riêng. Tuấn còn dự định đợi Thơm sinh xong sẽ tổ chức đám cưới.

Buổi tối trước khi đi ngủ, tôi nói thật con người của Tuấn cho chồng biết và tỏ ý muốn lấy lại số tiền 500 triệu đã mất. Chồng bảo số tiền tôi đưa cho Tuấn không còn giấy tờ gì chứng minh, có đòi lại cũng chẳng được mà không khéo làm tan nát gia đình của Thơm.

Tôi ấm ức lắm, thật sự không biết phải làm sao để lấy lại số tiền đó từ tay Tuấn nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

(nguyenhanh...@gmail.com)

Công chúa Việt có số phận éo le bậc nhất: Mang thai 3 tháng thì bị mẹ đẻ ép cưới em chồng

Công chúa Việt có số phận éo le bậc nhất: Mang thai 3 tháng thì bị mẹ đẻ ép cưới em chồng

Đang sống hạnh phúc cùng chồng thì bị ép buộc phải lên xe hoa cùng người khác, đó là quãng thời gian nhiều nỗi đau của Công chúa Thuận Thiên.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !