Duy Khoa 'Mùa hoa tìm lại': Những tập tới Việt không còn là "soái ca", có thể khiến khán giả ghét

Không chỉ gây ấn tượng với vai diễn Việt trong Mùa hoa tìm lại, Duy Khoa còn khiến nhiều khán giả tò mò về đời sống thực của anh chàng ca sĩ đa tài.

Sau thành công của loạt bộ phim truyền hình: Lều Chõng, Chơi vơi,... Duy Khoa rút khỏi màn ảnh nhỏ để thử sức ở nhiều công việc khác nhau từ ca sĩ, MC cho đến giám đốc công ty truyền thông và tổ chức sự kiện. Gần 10 năm hoạt động với một đời sống phong phú, năm 2021, nam ca sĩ chính thức trở lại với khán giả trong vai trò diễn viên trong bộ phim Mùa hoa tìm lại.

Trong phim, Duy Khoa vào vai Việt đóng cặp cùng với diễn viên Thanh Hương. Việt xuất hiện với tạo hình một chàng trai có vẻ ngoài chỉn chu, một mặt khắt khe nhưng mặt khác lại là một người giàu tình cảm, chân thành. Infonet đã có cuộc trò chuyện với nam diễn viên xoay quanh vai diễn này và những chia sẻ về chuyện đời chuyện nghề.

{keywords}
Gần 10 năm qua, Duy Khoa khoe tài năng trong địa hạt làm ca sĩ.

Xin chào anh Duy Khoa! Hiện tại, diễn biến phức tạp của dịch bệnh có ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, công việc của anh không?

Xin chào độc giả của Infonet! Dịch bệnh ảnh hưởng đến tất cả mọi người và Duy Khoa cũng không phải ngoại lệ. Đối với công việc là một ca sĩ thì Khoa không thể đi biểu diễn vì hạn chế sự kiện.

Ngoài ra, Duy Khoa còn hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện, vì vậy mà nhiều hợp đồng bị hoãn, huỷ. Tuy nhiên đây là tình hình chung của xã hội. Khoa mong rằng, tất cả mọi người cùng chấp hành 5K để chúng ta sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Sau 10 năm vắng bóng, anh trở lại với khán giả truyền hình qua bộ phim Mùa hoa tìm lại. Anh nhận được phản hồi của khán giả thế nào về vai diễn này?

Duy Khoa có theo dõi một số nhận xét của khán giả và may mắn tỉ lệ yêu mến, ủng hộ vai diễn tích cực chiếm khoảng 85%, còn lại có những khán giả chưa ưng ý, có ý kiến trái chiều cũng là bình thường.

May mắn nữa là khán giả để ý theo dõi phim, quan tâm đến nhân vật và diễn viên, dù khen chê cũng là đáng quý rồi. Duy Khoa sẽ chọn lọc những ý kiến mình cho là mang tính xây dựng để học hỏi, lưu tâm và tích lũy cho mình những kinh nghiệm cho các hoạt động nghệ thuật tiếp theo.

{keywords}
 

Việc trở lại diễn xuất sau thời gian dài vắng bóng có khiến anh gặp khó khăn gì không?

Thời gian đầu mới làm quen trở lại với việc đóng phim thu tiếng trực tiếp, Duy Khoa cũng cảm thấy hơi khớp và phải cố gắng nhiều trong những cảnh quay. Tuy nhiên, dần dần mình cũng tìm được sự hòa nhập và bắt nhịp với quá trình diễn xuất.

Duy Khoa nghĩ rằng diễn viên, ai cũng cần có thời gian để đạt độ chín. Với những người là ca sĩ, may mắn được mời làm diễn viên như Duy Khoa thì sẽ phải cố gắng nhiều hơn để được khán giả đón nhận trong vai trò mới này.

Trong phim, anh có rất nhiều cảnh quay tình cảm với diễn viên Thanh Hương. Anh nhận xét về người bạn diễn của mình thế nào?

Thanh Hương là diễn viên có nghề, có năng khiếu, cô ấy bắt nhịp nhanh, thuộc thoại nhanh… điều này cũng thúc đẩy Duy Khoa phải chuẩn bị tốt nhất cho mỗi cảnh quay cùng bạn diễn. Đây cũng là áp lực để mình phải làm tốt hơn để hai nhân vật khớp với nhau trong từng nét diễn. Tất nhiên, khi diễn cùng một bạn diễn tốt thì mình cũng sẽ được học hỏi và tốt lên.

Thanh Hương rất yêu nghề diễn, yêu nhân vật, chăm chỉ và trách nhiệm, hòa đồng với tất cả đoàn phim. Cô ấy là người hài hước và khiến mọi người đều quý mến.

Trên trường quay chúng tôi cũng có những tranh luận và ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của mình trong việc phối hợp diễn xuất. Đôi khi Duy Khoa nhường bạn diễn, nhưng đôi khi mình vẫn muốn làm theo ý của mình, bởi hình tượng nhân vật là do mình góp công tạo nên nên Duy Khoa luôn muốn có dấu ấn của mình ở trong đó.

{keywords}
 

Khán giả đang vô cùng ngưỡng mộ tình cảm của Việt dành cho Lệ trong phim Mùa hoa tìm lại. Vậy anh có thể bật mí diễn biến những tập tới có gì lôi cuốn khán giả hơn không?

Việt sẽ đối mặt với rất nhiều sóng gió trong tình yêu với Lệ, có những lúc anh sẽ không còn là chính mình nữa, không còn hình ảnh mẫu mực, mất đi cả sự kiềm chế. Việt dường như đã trở thành một con người khác, có thể không còn là “soái ca” trong mắt khán giả nữa.

Nhưng nhiệm vụ của Duy Khoa là khiến khán giả yêu, ghét và gắn bó theo dõi đến cùng bộ phim này! Đó là một số bật mí nho nhỏ của Duy Khoa đối với khán giả, còn diễn biến thế nào mọi người hãy cùng đón chờ các tập tiếp theo của bộ phim nhé!

{keywords}
Một cảnh quay của Duy Khoa và Thanh Hương trong phim Mùa hoa tìm lại

Như anh chia sẻ, ngoài làm một ca sĩ anh còn kinh doanh nữa. Vậy theo anh thì nghệ sĩ lấn sân sang kinh doanh sẽ gặp những khó khăn gì?

Với tôi, khó khăn lớn nhất là đối với công việc kinh doanh là mình phải học hỏi mọi thứ từ con số không. Kinh nghiệm ít nhưng niềm đam mê lại nhiều sẽ giúp mình vượt qua những lúc khó khăn.

Nghệ sĩ sống nhiều bằng cảm xúc nên đôi khi gặp khó khăn sẽ dễ cảm thấy stress hơn người làm kinh doanh khác. Mình sẽ phải rèn luyện sự lì lợm mỗi khi đối mặt với những điều không thuận lợi trong kinh doanh. Tuy nhiên, Duy Khoa may mắn là một người được khán giả biết đến nên cũng sẽ giúp tạo được cảm tình với đối tác.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện thú vị này!

Thanh Hương 'Mùa hoa tìm lại': Trong gia đình, phụ nữ nên có khoản tích luỹ riêng

Thanh Hương 'Mùa hoa tìm lại': Trong gia đình, phụ nữ nên có khoản tích luỹ riêng

Không chỉ ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn thành công, diễn viên Thanh Hương còn được nhiều người yêu mến bởi quan điểm sống của một người phụ nữ hiện đại: “Phụ nữ độc lập, cá tính sẽ làm chủ được cuộc sống của mình”. 

Thiên An

Ảnh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !