Dù người tình chỉ xứng gen lỗi của “hồ ly tinh” nhưng thái độ của chồng khiến tôi sốc nặng

Thật không ngờ chồng tôi lại phản bộ vợ để quan hệ ngoài luồng với người đàn bà thua kém tôi về mọi mặt.

Tôi năm nay 35 tuổi, kiếm được nhiều tiền hơn chồng nhưng chưa bao giờ lên mặt với nhà chồng. Hơn nữa chuyện nhà cửa, con cái, đối nội đối ngoại hai bên tôi đều lo chu toàn.

Chưa có đám giỗ chạp nào ở quê chồng mà lại thiếu mặt tôi, bởi lẽ những sự vụ như vậy tôi đều đứng ra lo hết các chi phí. Vậy nên năm nào cũng thế, cứ đến ngày giỗ là mẹ chồng gọi tôi về từ hôm trước lo liệu.

Ngày còn con gái có biết bao người theo đuổi nhưng rồi tôi lại chọn Hùng, người đàn ông hơn mình 4 tuổi. Chồng tôi không đẹp trai nhưng được cái cao ráo, phong độ và nam tính. Anh rất quý trọng tình cảm anh em và hiếu thảo với bố mẹ nên tôi tin tưởng anh sẽ là người chồng tốt của mình.

{keywords}
Ảnh minh họa

Sau 8 năm kết hôn, anh luôn thể hiện là người đàn ông yêu vợ, thương con. Nếu như không có cái ngày định mệnh đó, ngày tôi phát hiện ra anh ngoại tình thì tôi vẫn nghĩ mình là người hạnh phúc nhất thế gian bởi tôi có một người chồng như Hùng.

Có lẽ nỗi đau đớn nhất cuộc đời tôi là khi phát hiện chồng ngoại tình, hơn nữa lại là ngoại tình với một nữ tạp vụ chuyên lau dọn ở chung cư cao cấp nơi cả nhà tôi đang sống. Người tình của chồng tôi không có gì nổi trội về ngoại hình để nói là “hồ ly tinh” quyến rũ. Đó là chưa kể, chị ta còn hơn chồng tôi đến 2 tuổi, tức là đã quá tứ tuần.

Sau khi phát hiện chồng mình qua lại với nữ tạp vụ tôi đã âm thầm thuê người điều tra. Hóa ra, chị ta còn có một đứa con gái nhưng vì ngoại tình nên chị ta bị chồng ly hôn và cướp luôn quyền nuôi con. Học hành không đến đâu nên chị ta chấp nhận việc làm tạp vụ để kiếm tiền trang trải qua ngày vì ngoài chị ta còn có một người mẹ già quanh năm đau yếu.

Vừa sốc vì chồng phản bội vừa phẫn nộ vì người đàn bà “xấu người xấu nết” xen vào gia đình mình nên tôi quyết định phải làm gì đó, không thể buông xuôi tất cả được.

Tối đó tôi đặt bàn ăn ở một nhà hàng sang trọng rồi nhắn tin gọi chồng đến. Sau khi dùng bữa trong không khí lãng mạn, có hoa, có nến, có cả tiếng nhạc du dương, tôi mới ném ra bàn những bức ảnh chồng thân mật cùng người tình của anh.

Chồng tôi mất vài phút ngạc nhiên nhưng ngay sau đó anh đã lấy lại bình tĩnh và thanh minh rằng giữa họ chỉ là sự cảm mến. Chỉ đến khi tôi ném vào mặt anh những bức ảnh họ đi ra từ khách sạn thì anh mới thừa nhận những gì mình làm.

Anh thanh minh rằng vì tôi mải kiếm tiền, lo cho con cái mà quên chăm sóc, quan tâm anh. Những dịp tôi đi công tác triền miên, anh ốm nằm bẹp trên giường không ai hay vì con cái cũng về bà ngoại nghỉ hè. Anhmột mình lết sang nhà hàng xóm cầu cứu thì thấy nữ tạp vụ lau dọn hành lang là chị ta. Chị ta đã giúp anh hạ sốt và nấu cháo cho anh ăn… Sau 2 ngày được chăm sóc thì chồng tôi quen biết rồi dần dần ngã vào lòng chị ta.

Chồng vừa trách móc tôi vừa nói rằng thứ anh cần là một gia đình bình dị như bao gia đình khác chứ không phải ngày ngày vợ quay cuồng với những chuyến công tác để kiểm tiền mà quên rằng chồng cũng là con người, cũng có cảm xúc cũng cần được yêu thương và thấu hiểu.

Không những không tỏ ra hối hận với những gì mình làm mà chồng tôi còn bảo tôi muốn làm gì anh ấy cũng đồng ý, kể cả việc ly hôn.

Thật lòng tôi không muốn gia đình tan vỡ nhưng phải làm thế nào đây?

Chỉ là say nắng...

Chỉ là say nắng...

Anh chị từng giao hẹn: “Nếu một trong hai người ngoại tình, dù cho là ngoại tình tư tưởng đi nữa thì cũng ly hôn ngay lập tức!”.

Bạn đọc Hà Chi

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !