Đang uống cà phê thì một giọng nữ ngọt ngào mời mua vé số, tôi quay lại nhìn mà choáng váng

Phải mất một lúc sau, tôi mới định thần lại và khẳng định người bán vé số chính là "cô ấy".

4 năm đại học, tôi có một mối tình khắc cốt ghi tâm với Nghi. Cô ấy xinh đẹp, thánh thiện, có giọng nói cực kì ngọt ngào. Nhờ chất giọng đó mà Nghi tham gia các cuộc thi hát ở trường và đều đạt giải. Lúc đó, Nghi giống như trung tâm của lớp tôi, là người được săn đón nhiều nhất. Và tôi cũng chỉ yêu đơn phương chứ không dám tỏ tình. Bởi những người Nghi quen biết toàn giàu có, lắm tiền nhiều của.

Sau khi ra trường, chúng tôi không gặp nhau, cũng không liên lạc nữa. Tôi cũng lấy vợ, có cuộc sống êm ấm.

Không ngờ mới đây, tôi lại gặp Nghi trong tình huống không ai ngờ tới. Khi đang uống cà phê với đồng nghiệp, có một giọng nữ ngọt ngào vang lên sau lưng, mời tôi mua vé số. Tôi ngoảnh lại nhìn rồi đánh rơi cả tách cà phê trên tay.

Một lúc sau, tôi mới định thần lại vì người đứng trước mặt chính là Nghi, người con gái tôi từng yêu đơn phương suốt 4 năm đại học. Nghi cũng sững sờ khi nhận ra tôi.

Chúng tôi có một buổi trò chuyện với nhau. Nghi kể cô ấy lấy chồng giàu có nhưng vỡ nợ, chồng đi tù, bản thân chỉ ở nhà chăm con suốt 7 năm nên giờ tìm việc làm khó khăn. Cùng đường, cô ấy đi bán vé số dạo được mấy tháng nay.

Nhìn bộ dạng khắc khổ của Nghi, tôi không kiềm được cảm giác tiếc nuối cho nhan sắc và giọng hát một thời của cô ấy. Nhưng lúc tôi đang mơ màng nhớ về quá khứ thì Nghi chụp nắm lấy tay tôi.

Nghi rối rít van xin tôi giúp đỡ cô ấy, cho cô ấy vay 50 triệu để trả tiền trọ và có tiền sinh sống. Tôi kinh ngạc nhìn Nghi. Thấy tôi đắn đo, Nghi còn chủ động nói sẽ trả tiền cho tôi bằng nhiều cách, và nếu tôi thích, cô ấy sẵn sàng "qua đêm" với tôi.

Bao nhiêu kí ức đẹp về Nghi bỗng chốc tan vỡ hết. Tôi đưa cô ấy 5 triệu có trong ví rồi từ biệt. Thế đấy, thà đừng gặp lại, gặp lại rồi chỉ còn tiếc nuối.

Cứ tưởng thế là xong. Chẳng biết Nghi tìm đâu ra số điện thoại, số nhà của tôi và nhắn tin, gọi điện liên tục với yêu cầu tôi cho cô ấy vay tiền. Còn gửi cả ảnh nhạy cảm cho tôi xem. Tôi mệt mỏi với độ "nhây" của Nghi quá. Làm sao để cô ấy tự biết đường mà rút lui đây?

(quangtran...@gmail.com)

Clip chú rể ôm 'người yêu cũ', cô dâu hôn MC để trả thù gây bão trên TikTok

Clip chú rể ôm 'người yêu cũ', cô dâu hôn MC để trả thù gây bão trên TikTok

Cộng đồng TikTok đang rầm rộ chia sẻ, bình luận về clip "nụ hôn trả thù" của cô dâu, nguyên nhân được cho do là chú rể dám ôm người yêu cũ ngay trong đám cưới.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !