Đang mặn nồng thì chồng sắp cưới tuyên bố "sốc óc", phản ứng của tôi khiến anh tái mặt

Có lẽ anh ấy nghĩ vì mối tình 2 năm mà tôi sẽ đồng ý bất cứ điều kiện gì.

Tôi và chồng sắp cưới tên Hưng yêu nhau được 2 năm nhưng chúng tôi ít có thời gian bên nhau. Bởi lẽ anh làm nhân viên thiết kế cho một công ty nước ngoài đặt trụ sở tại Hà Nội còn tôi lại công tác ở Bắc Giang. Dự định sau khi cưới, tôi sẽ chuyển công tác về cùng chỗ theo chồng.

Nói chung yêu xa nhưng Hưng vô cùng chiều chuộng tôi. Tháng 2 lần anh lên Bắc Giang thăm tôi, lần nào lên cũng hỏi tôi thích đi đâu, hoặc là đưa tôi đi ăn uống hoặc là mua sắm.

Hưng cũng chưa bao giờ tiếc tay khi mua những món đồ đắt tiền cho tôi. Hồi trước khi có dịch bệnh, cứ có dịp được nghỉ là anh dẫn tôi đi du lịch, mua quà cho tôi với cả nhà, thích gì được nấy.

Nhiều lần tôi bảo anh tiết kiệm nhưng anh nói đầu tư cho vợ là đầu tư cho tương lai nên có khi anh còn đưa cả thẻ của anh cho tôi thoải mái mà chi tiêu. Mọi người ai nhìn vào cũng vun vén cho 2 đứa, dự là khi dịch bệnh qua đi chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới.

{keywords}
Đang lúc mặn nồng thì chồng sắp cưới tuyên bố “sốc óc”, phản ứng của tôi khiến anh ta tái mặt (ảnh minh họa)

Thời gian này để phòng dịch bệnh nên công ty cho làm online, vì vậy tôi chuyển xuống Hà Nội ở cùng chồng sắp cưới luôn. Gần nhau, Hưng càng yêu thương và chiều chuộng tôi hơn.

Thế nên bạn bè thường bảo tôi không khéo là mất chàng trai xuất sắc này. Mặc dù Hưng đúng chuẩn “thiếu gia” nhà giàu, lại có ngoại hình bắt mắt cùng với khiếu hài hước dễ thương nhưng tôi cũng thuộc kiểu người không cố đấm ăn xôi nên chỉ cười và nói rằng nếu vì cô gái khác mà Hưng hết tình cảm với tôi thì mối nhân duyên này cũng không cần tiếc nuối.

Điểm trừ duy nhất của anh có lẽ là tư tưởng thích tự do yêu đương. Hôm trước, hai đứa đang cùng nhau xem tivi thì Hưng nói sau này cưới về một nhà tôi không có quyền quản thúc hay gò ép anh bởi vì anh sẽ luôn hoàn thành trách nhiệm của người chồng.

Anh nói nếu anh có mối quan hệ ngoài luồng nào thì tôi hãy coi như đó là điều đương nhiên vì đàn ông ai cũng thế, đi lắm rồi cũng quay về với vợ con chứ anh không có tư tưởng bỏ vợ con theo bồ.

Tôi ngỡ ngàng trước những gì Hưng nói, tức là sau này khi chính thức là vợ chồng thì đương nhiên tôi phải chấp nhận những mối quan hệ với “tiểu tam” của anh ấy?

Khi tôi hỏi “nếu em không đồng ý thì sao?”, Hưng thản nhiên nói rằng anh là người thẳng thắn không thích giấu giếm chuyện gì nên tôi không đồng ý thì tùy tôi quyết định vì việc anh ong bướm bên ngoài là sẽ có.

Đáp lại những lời ấy của anh, tôi đứng dậy dọn dẹp đồ đạc và quay về nhà mình luôn. Với phụ nữ, ai mà chịu nổi việc chồng công khai ngoại tình.

Có lẽ anh ấy nghĩ rằng tình yêu 2 năm buộc tôi phải chấp nhận mọi thứ nhưng Hưng đã quá nhầm về tôi. Với tôi hôn nhân phải xuất phát từ việc cả hai bên tôn trọng lẫn nhau và đặt cảm xúc của nhau lên vị trí ưu tiên chứ không phải ích kỷ sống cho bản thân.

Người ta còn phải dành cả đời để học cách yêu thương một người và xây dựng một tổ ấm chứ anh ta lại chỉ mải mê đi tìm cái mới lạ, thỏa mãn những nhu cầu tầm thường mà bắt tôi chấp nhận sao?

Tôi biết nếu tiếp tục với người đàn ông này thì cuộc hôn nhân sau này của tôi sẽ chỉ là những ngày tháng tổn thương và đau khổ. Vì thế, tôi dứt khoát chia tay Hưng cho dù anh có giải thích thế nào.

Buông bỏ một người đàn ông không xứng đáng là thể hiện trách nhiệm của bản thân với tương lai, đau một lần rồi thôi chứ tôi dứt khoát không cố chấp mà đi cùng người không biết đặt cảm xúc cũng như tình yêu của tôi lên vị trí ưu tiên.

Chăm sóc chồng bệnh tật 1 năm, được "thưởng" sổ tiết kiệm tiền tỷ nhưng vợ lại thấy mọi thứ vỡ vụn

Chăm sóc chồng bệnh tật 1 năm, được "thưởng" sổ tiết kiệm tiền tỷ nhưng vợ lại thấy mọi thứ vỡ vụn

Dũng cứ tưởng sau khi đưa ra phần thưởng là cuốn sổ tiết kiệm cả tỷ kia thì vợ sẽ vui mừng, ai ngờ My lạnh lùng đứng bật dậy, rồi trong sự ngỡ ngàng của chồng, cô giơ tay giáng cho Dũng một cái tát.

Bạn đọc Hải Băng

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !