Dân mạng đồng cảm, bênh vực vợ cũ 'vua cá Koi'

Dù không biết lý do vì sao họ ly hôn, nhiều người vẫn đồng cảm với chị Thanh Đào, mong chị hãy vững vàng.

Hôn lễ hôm 2/5/2022 của vua cá Koi - anh Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân khiến cộng đồng mạng bàn luận suốt mấy ngày nay. Nhiều chị em cho biết, họ giật mình và cảnh giác hơn khi nhận ra đời sống hôn nhân muôn màu. Người hôm trước cùng mình chung lưng đấu cật, chia ngọt sẻ bùi, hôm nay chưa chắc còn muốn cười với mình.

Hai năm trước, anh Thắng Ngô tham gia chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam. Anh chia sẻ câu chuyện cùng vợ - chị Thanh Đào, đi lên từ tay trắng, gian nan vất vả. Có khi anh thức trắng đêm bên hồ cá, vợ bệnh cũng không có thời gian thăm hỏi một câu…

Vua cá Koi và vợ cũ tham gia chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)
Vua cá Koi và vợ cũ tham gia chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam 

Những chia sẻ của vợ chồng họ chạm đến trái tim khán giả, khiến ai cũng ngưỡng mộ. MC Trấn Thành đã cảm động nói rằng, phụ nữ yêu đàn ông vì nể. Nể vì trí tuệ, vì sự tử tế của họ. Một khi còn nể là còn yêu.

Bây giờ không biết vợ cũ có còn nể Thắng Ngô không, chứ người xem chương trình năm xưa chắc chắn đã bật ngửa khi thấy anh nhanh chóng tổ chức đám cưới và hết lời ngợi ca vợ mới là ca sĩ Hà Thanh Xuân, người kém anh 13 tuổi.

Trên các diễn đàn, có rất nhiều bình luận nội dung tương tự như: “Giàu đổi bạn sang đổi vợ - người xưa nói không sai", "Đàn ông khi giàu có bỗng thấy mình ở một đẳng cấp khác, cao sang hơn. Người vợ tào khang bỗng thành cũ, không xứng với anh ta", "Tình mới bao giờ cũng đẹp, thơ mộng. Có bao giờ anh ta ngoái lại, nhớ những ngày gian nan kiếm từng đồng cùng vợ?"

Vua cá Koi những ngày gian nan gầy dựng sự nghiệp (Ảnh internet)
Vua cá Koi những ngày gian nan gầy dựng sự nghiệp 
Đa số lời bình của cộng đồng đều chĩa về vợ chồng vua cá Koi và vợ trẻ
Đa số lời bình của cộng đồng đều chĩa về vợ chồng vua cá Koi và vợ trẻ

“Mọi người thường đánh giá một mối quan hệ bằng cách đong đếm thời gian quen nhau, tôi lại không nghĩ như vậy. Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời tôi cộng lại”, câu nói của Thắng Ngô thể hiện rõ anh vô tình, phũ phàng với vợ cũ.

Sau khi câu trên được trích dẫn trên nhiều hội nhóm, dân mạng càng thương xót, đồng cảm với chị Thanh Đào. Họ mỉa mai vua cá Koi rằng: “Lúc nghèo khó thì yêu thương, biết ơn vợ lắm. Giàu lên thì vợ là cái gai trong mắt. Ông sống có tình người quá”, “Nghèo còn đỡ, chớ có tí kinh tế thì lão nào cũng xoắn lên, đòi thay vợ ngay”, “Thấy buồn cho một gia đình đã từng hạnh phúc, buồn cho chị vợ đã từng hy sinh, từng ở bên cạnh lúc chồng không có gì trong tay”…

Nhiều người nhắc nhau: “Đây là bài học lớn cho phụ nữ chúng mình. Cuộc sống luôn có những bất ngờ xảy ra. Làm phụ nữ phải thật bản lĩnh, chớm thấy có biến là phải dọn đường ngay cho khỏe. Hy sinh nhiều, chỉ thiệt thân”.

Dân mạng so sánh hình ảnh 2 năm trước và bây giờ của chị Thanh Đào
Dân mạng so sánh hình ảnh 2 năm trước và bây giờ của chị Thanh Đào

Có người đã an ủi chị Thanh Đào: “Niềm vui của phụ nữ là con cái chớ không phải gã chồng tồi. Cố lên chị Thanh Đào”. Dù không biết vì sao họ ly hôn, nhiều người vẫn đồng cảm với chị Thanh Đào, mong chị hãy vững vàng, biết yêu bản thân, dành thời gian cho bản thân và con cái.

Từ tay trắng gầy dựng sự nghiệp, tôi tin người phụ nữ ấy đủ sức đứng vững. Dân mạng cũng đang nhắc lại câu nói “đàn bà chỉ nên tin và tử tế với người sinh ra họ và người họ sinh ra”.      

Vua cá Koi và vợ mới trẻ đẹp có động thái mới nhất sau đám cưới định mệnh "gây bão" MXH

Vua cá Koi và vợ mới trẻ đẹp có động thái mới nhất sau đám cưới định mệnh "gây bão" MXH

Sau đám cưới rầm rộ được chú ý trên khắp cõi mạng, cặp đôi có lẽ đang tận hưởng những giây phút riêng tư bên nhau.

Theo www.phunuonline.com.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !