Đám cưới 'siêu lãng mạn' giữa mây trời Tây Bắc của cô dâu H'Mông và chú rể Sài thành

Trong khung cảnh lãng mạn ở Sin Suối Hồ (Lai Châu), đám cưới giữa cô dâu Hảng Thị Sú và chú rể Nguyễn Thanh Ngọc đã diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người.

Mới đây, cư dân mạng đã "thả tim" điên đảo cho những bức ảnh cưới lãng mạn của cô dâu Tây Bắc và chú rể đến từ TP. HCM. Hai nhân vật chính là anh Nguyễn Thanh Ngọc (28 tuổi, nhiếp ảnh gia) và chị Hảng Thị Sú (25 tuổi, HDV du lịch tại bản Sin Suối Hồ).

Được biết, ngày vui của cặp đôi được tổ chức ở ngoài trời, giữa không gian hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc - bản Sin Suối Hồ, Lai Châu.

Đám cưới còn trở nên lãng mạn, thơ mộng hơn hẳn nhờ lễ đường được trải thảm đỏ bằng hàng nghìn cánh hoa hồng đỏ thắm. Khách khứa đến tham dự phần lớn đều mặc trang phục truyền thống sặc sỡ của người H'mông.

{keywords}
Hình ảnh cô dâu chú rể hạnh phúc nắm tay nhau.
{keywords}
Đám cưới được tổ chức tại không gian ngoài trời, giữa sự chúc phúc của bạn bè, người thân.
{keywords}
Cô dâu, chú rể rạng rỡ trong ngày vui của mình.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, chú rể Thanh Ngọc cho biết, cơ duyên giúp anh gặp gỡ và quen biết Sú là nhờ chị gái. Một lần lên bản Sin Suối Hồ công tác, chị của anh đã quen biết với Sú. Do ấn tượng với cô gái H'mông xinh đẹp, nhanh nhẹn và hòa đồng này nên chị gái đã xin liên lạc rồi giới thiệu Sú cho anh Ngọc.

"Từ đó mình và Sú nhắn tin qua lại như bạn bè bình thường thôi. Mình là người bắt chuyện và chủ động nhắn tin cho Sú trước.  

Lần đầu biết đến Sú, mình cũng tìm hiểu về em trên YouTube và thấy khá ấn tượng. Sú giao tiếp bằng tiếng Anh rất giỏi. Bạn ấy làm du lịch cộng đồng và giúp cho bà con trong bản Sin Suối Hồ rất nhiều thứ, ví dụ như là tìm kiếm khách hàng và sắp xếp khách đến từng hộ homestay.

Điều mình xiêu lòng là bạn ấy không chỉ dễ thương mà còn mộc mạc, thật thà, chất phác.  Tụi mình cũng có nhiều điểm chung giống nhau nữa, thích chụp ảnh, thích đi du lịch trải nghiệm, giúp đỡ bà con và nhiều cái khác nữa...", anh Thanh Ngọc chia sẻ về bà xã của mình.

{keywords}
{keywords}
Những khoảnh khắc thề nguyền của cặp đôi.
{keywords}

Lúc mới quen, vì ngăn trở địa lý, hai người chỉ trò chuyện và tìm hiểu nhau qua mạng xã hội là chính. Những cuộc gọi video call giúp họ ngày càng xích lại gần nhau hơn. Hai người ngày càng tâm sự với nhau nhiều hơn và nhận ra đã yêu đối phương từ lúc nào không hay.

Chú rể chia sẻ: "Chúng mình nhắn tin qua lại với nhau hơn 1 năm trời rồi mới có cơ duyên gặp mặt ngoài đời. Ngay khi gặp cô ấy mình đã tỏ tình luôn. Và từ lúc Sú nhận lời yêu mình cho đến lúc cưới là tròn 9 tháng. Cũng vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên tụi mình tổ chức đám cưới sớm hơn so với dự kiến".

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Nói về tiệc cưới ngoài trời, anh Thanh Ngọc cho hay, chính hai vợ chồng đã lên ý tưởng cho ngày vui từ khâu trang trí đến sắp xếp mọi thứ. Người trong bản, bạn bè và người thân của cô dâu cũng hỗ trợ, giúp đỡ họ rất nhiều. Trang phục ngày cưới của Sú là do bạn của cô may giúp.

"Đám cưới chỉ tiếc 1 điều là gia đình mình không ai ra Bắc tham dự được vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Chúng mình đành phải cưới online, gọi video call vào trong đó.

Sau này khi hết dịch, bọn mình sẽ tổ chức tiệc để mời bà con và bạn bè hai bên. Tuy vậy, có được 1 đám cưới ở giữa khung trời Tây Bắc hùng vĩ - lãng mạn như vậy đối với mình cũng rất hạnh phúc rồi. Đây quả thực sẽ là 1 kỉ niệm khó quên đối với mình và Sú”, anh chàng tâm sự.

{keywords}
Hình ảnh chú rể tự tay chuẩn bị cho đám cưới
{keywords}
 
{keywords}

Anh Thanh Sơn cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người đã chúc phúc và ủng hộ cho mình và vợ. Chàng trai khá bất ngờ khi bộ ảnh đám cưới của hai vợ chồng lại được mọi người thích thú và quan tâm đến vậy.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !