Đại gia cung phụng vợ bé, nuôi nhầm "con tu hú"

Khi cho con trai nối dõi tông đường về quê ra mắt họ hàng, sau những lời chúc mừng ông Dương nhận được những lời xì xầm thằng bé không giống bố.

Đại gia nuôi "con tu hú"

Ông Nguyễn Hữu Dương (56 tuổi, Quảng Ninh) đầu hai thứ tóc tìm đến Viện Pháp y Quốc gia để xin giám định ADN huyết thống. Đối tượng được giám định là chính ông và bé trai mới 4 tuổi.

Theo chia sẻ của ông Dương, ông đã có gia đình với người vợ cả và được 3 cô con gái. Gia đình làm dịch vụ du lịch, khách sạn nên có của ăn của để. Thế nên ông luôn khao khát có thêm cậu con trai để nối dõi tông đường.

Vợ ông Dương 10 năm trước cũng cố sinh cho chồng thêm đứa con nhưng bị mang thai ngoài tử cung. Do biến chứng vỡ tử cung phải cắt bỏ nên vợ ông không thể sinh con nữa.

Rồi 5 năm trước, ông Dương cặp kè với cô gái trẻ tên Giang, một nhân viên lễ tân làm việc tại khách sạn gia đình. Giang xinh xắn, chân dài, da trắng. Sau một thời qua lại Giang thông báo có thai với ông Dương.

{keywords}
Nhiều người tìm đến dịch vụ xét nghiệm ADN để xác định huyết thống gia đình.

Ông Dương tin rằng đó là con của mình. Khi thai được 16 tuần lại được hé mở là con trai nên ông càng vui mừng khôn xiết.

Ông về nói chuyện người tình với vợ cả. Vợ ông vốn biết chồng "thèm" đứa con trai nên dù rất ghen cũng đành im lặng cho qua.

Ông Dương không cưới Giang nhưng mua cho "vợ bé" căn nhà ở Hạ Long cộng với tài sản khoảng 10 tỷ đồng.

Mọi thứ êm đềm trôi qua đến khi đứa trẻ 4 tuổi, ông Dương đưa con về ra mắt tổ tiên ở Hải Dương. Ai cũng chúc mừng vì ông có đứa con trai nối dõi. Tuy nhiên, ngoại hình đứa trẻ chẳng có nét giống ông Dương nên có lời ra vào xì xầm cho rằng ông bị cắm sừng. Ông Dương bắt đầu nghi ngờ.

Hai vợ chồng ông đưa thẳng đứa trẻ lên Hà Nội làm xét nghiệm ADN để xác minh huyết thống cha con. Kết quả, đứa trẻ không phải con ông Dương.

Hai vợ chồng ông ngậm ngùi chua xót. Ông kể với các giám định viên rằng ông đã tốn nhiều gia sản, kỳ vọng vào cậu con trai này không ngờ lại không phải con ruột của mình.

{keywords}
Đại gia cay đắng khi biết nuôi con người khác. (ảnh minh họa)

"Chân dài" xin trứng để có con

Một trường hợp “chân dài” khác được bà Nguyễn Thị Nga – Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm ADN Hà Nội chia sẻ là Vũ Thị Mai Anh, một cô gái trẻ xinh xắn.

Mai Anh may mắn lọt vào "mắt xanh" của chàng công tử con nhà giàu. Từ đó cô gái đến từ miền núi Sơn La nhanh chóng trở thành hotgirl sành điệu. Để giữ chân người yêu, Mai Anh tìm mọi cách có thai.

Mai Anh biết người yêu của cô từng có 1 đời vợ nhưng ly hôn khi chưa có con, bố mẹ của anh đã già nên rất mong có cháu. Mai Anh hi vọng có thể lấy người yêu rồi sang Mỹ định cư vào năm sau.

Tuy nhiên, cô gặp phải trắc trở khi gia đình nhà chồng tương lai không muốn cho cười vì không môn đăng hộ đối.

Khi Mai Anh đang mang thai, để biết chính xác đứa bé có phải con của cô và người yêu hay không gia đình nhà chồng tương lai muốn xét nghiệm ADN qua cách chọc ối.

Cuối cùng, kết quả xét nghiệm ADN cho thấy đứa bé là con của người yêu Mai Anh nhưng lại không phải con của chính cô gái trẻ. Cô gái khóc lóc cho rằng kết quả không đúng.

Chỉ khi bà Nguyễn Thị Nga hỏi đứa bé trong bụng có can thiệp thụ tinh trong ống nghiệm không thì sự thật mới vỡ lở. Hóa ra Mai Anh bị lép trứng khó có con nên cô bàn với bạn trai làm thụ tinh trong ống nghiệm để chọn giới tính cho con.

Mai Anh kể cô không thể có con nên phải xin trứng của một người phụ nữ khác. Cô tin rằng đứa bé được cô mang trong bụng sẽ là con của mình mà không nghĩ đến chuyện cô không phải mẹ ruột của đứa bé.

Bà Nga khẳng định đứa trẻ sinh ra từ noãn của mẹ và tinh trùng của cha thì sẽ mang ADN của cả bố và mẹ và không thể mang gen của người mang thai hộ. Lúc này Mai Anh mới tâm phục khẩu phục về kết quả xét nghiệm ADN của mình.

* Tên các nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Khánh Chi

Bi hài ông bố tới "bắt đền" trung tâm xét nghiệm ADN

Bi hài ông bố tới "bắt đền" trung tâm xét nghiệm ADN

Nghi ngờ kết quả xét nghiệm ADN sai nên người bố tiếp tục sang một cơ sở khác làm xét nghiệm lại. Kết quả trái ngược nhau khiến người bố thêm hoang mang.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !