Cứ ngỡ có đêm tân hôn đáng nhớ nhưng ngã ngửa vì sự thật lúc sáng sớm

35 tuổi tôi mới lên xe hoa, ở cái độ tuổi của tôi người ta hay nói là "quá lứa lỡ thì" nên bố mẹ cho rằng có người “rước” tôi đó là may mắn.

Bạn bè tôi cũng nói số tôi hên, ở cái tuổi ai cũng nghĩ ế thì tôi lại vợt được một anh chàng cao to, đẹp trai kém tôi những 5 tuổi, gia đình lại nền nếp. Anh trai chồng tôi cũng rất thành đạt và đang làm tiến sĩ ở nước ngoài.

Tôi và chồng gặp nhau trong hoàn cảnh rất éo le. Chị họ của anh lại có quan hệ ngoài luồng với chồng của đồng nghiệp tôi. Hôm ấy, cô đồng nghiệp rủ tôi đến tận nhà chị họ của anh để đánh ghen thì tôi vô tình gặp anh ở đó. Tôi đi cùng đồng nghiệp không phải để đánh ghen cùng chị ấy mà giúp chị ấy kiềm chế cơn giận...

Sau đó, anh lại là đối tác của công ty tôi trong dự án khai thác chuỗi bất động sản tại Phú Quốc.

Nghĩ là duyên nên tôi chủ động nhắn tin tán tỉnh anh, chủ động hẹn hò. Cảm giác của tôi về chồng là người khá khép kín, ít chia sẻ. Biết bố mẹ anh có tuổi, cả hai cậu con trai đều chưa lập gia đình nên ông bà rất sốt sắng chuyện có con dâu để có cháu bế bồng.

Biết thế nên nhân ngày sinh nhật mẹ anh, tôi có đề nghị anh đưa đến thăm nhà. Tôi chuẩn bị rất kỹ càng cho buổi gặp mặt hôm ấy. Dù tôi lớn tuổi hơn anh nhưng với vị trí công việc, cách giao tiếp, tôi cảm nhận mẹ anh cũng ấn tượng rất tốt với tôi.

{keywords}
Ảnh minh họa

Đám cưới của chúng tôi diễn ra sau 6 tháng quen nhau. Mọi thứ đều do tôi chủ động. Tất nhiên, tôi lớn tuổi nhưng dù anh đòi hỏi vẫn cố giữ mình đến đêm tân hôn. Tôi muốn đêm tân hôn sẽ là những gì ngọt ngào nhất, tuyệt vời nhất với chúng tôi.

Thế nhưng, người tính không bằng trời tính, tôi có chuẩn bị váy áo sexy, nến thơm... trong đêm tân hôn nhưng lại không có cơ hội dùng đến.

23h đêm tiệc vẫn chưa tàn, bạn bè và đồng nghiệp của anh vẫn chưa về, vẫn những tiếng “zô...zô...” chúc mừng. Lúc ấy, người tôi ê ẩm, tôi không còn nghĩ đến chiếc váy ngủ khiêu gợi mà chỉ nhanh nhanh thay đồ lên giường ngủ.

Thay bộ đồ cô dâu, tẩy trang về phòng tân hôn cũng là lúc đôi chân tôi mỏi rã rời sau ngày dài cười nói, tiếp khách. Vốn không quen bật đèn ngủ nên tôi tắt hết đèn, để cửa phòng hờ cho lát chồng xong việc còn vào.

Tôi nhớ là mình ngủ được một lúc mới thấy tiếng bước chân lọ cọ vào phòng. Ngay sau đó là tiếng “bịch”, tôi đoán chồng vừa thả tấm thân 70kg của anh xuống giường.

Tôi giơ chân gác qua bụng anh, anh vẫn im như thóc mà không nhúc nhích. Tức mình, tôi quay ra hôn anh còn đôi bàn tay bám chặt vào anh. Không chần chừ thêm nữa, anh quay sang đáp lại sự cuồng nhiệt của tôi một cách gấp gáp. Chúng tôi có một đêm tân hôn đáng nhớ vô cùng.

Chúng tôi ôm nhau ngủ cho đến khi có tiếng la thất thanh bên cạnh. Tôi giật mình tỉnh dậy rồi hốt hoảng vì đủ bộ từ bố mẹ chồng, chồng đứng bên cạnh, ai cũng tỏ ra sửng sốt.

Trời ơi, vậy người đàn ông không mảnh vải che thân đang ôm tôi ngáy là ai kia? Ai đã mặn nồng cả đêm qua cùng tôi? Tại sao chồng tôi lại đứng hoảng hốt như vậy?

Thì ra, do bị lỡ chuyến bay nên chiều tối hôm qua anh chồng tôi mới kịp đáp chuyến bay từ nước ngoài về nhà. Sau đó, anh cùng em trai đi khắp các bàn uống rượu cảm ơn quan khách đã đến chúc mừng.

Khi quá say, anh vào phòng đi ngủ, ma xui quỷ khiến thế nào anh trai chồng lại đi vào phòng tân hôn của tôi. Còn chồng tôi, sau khi mọi người về hết, bố mẹ đi ngủ, anh cũng quá say nên ngủ ngay phòng khách mà không kịp lết vào phòng ngủ của tôi...

Trước hoàn cảnh éo le này tôi xấu hổ quá nên bỏ đi mà chưa dám quay lại nhà chồng. Tôi nên làm gì bây giờ vì lỗi đâu phải do riêng tôi?

Mẹ chồng tuyên bố sốc, tôi một mực phản đối để rồi hối không kịp

Mẹ chồng tuyên bố sốc, tôi một mực phản đối để rồi hối không kịp

Vợ chồng tôi yêu nhau 4 năm mới cưới nhưng cuộc hôn nhân vừa mới bắt đầu đã gặp vô vàn sóng gió.

Bạn đọc Mỹ Bình

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !