Cô gái Việt 'cưa đổ' thầy giáo người Đức

Ấn tượng với thầy giáo người Đức có gương mặt hiền lành, điển trai, Anh Thư chủ động làm quen, tán tỉnh. Sau 2 năm, họ về chung một nhà.

Ba năm trước, trong khi tìm hiểu thông tin về du học, Anh Thư (sinh năm 1997, TP.HCM) tình cờ gặp Marvin Budau (sinh năm 1988, thầy giáo dạy tiếng Anh, quốc tịch Đức).

Ngay lần đầu gặp gỡ, Thư ấn tượng bởi vẻ ngoài chín chắn, điềm đạm của nam giáo viên. Sẵn muốn học thêm tiếng Anh, cô tìm cách thu hút sự chú ý của đối phương.

Ban đầu, Thư chủ động kết bạn, tích cực bình luận dưới các video Marvin đăng trên mạng xã hội. Vài ngày sau, cô nhắn tin hỏi: “Anh có biết tiếng Việt không?” song anh chàng người Đức chỉ trả lời rất ngắn rồi biến mất, khiến Thư nghĩ mình bị "bơ đẹp".

chuyen tinh co gai viet va thay giao nguoi Duc anh 1

Anh Thư chủ động lên kế hoạch "thả thính" thầy giáo người Đức.

Thấy thầy giáo ngoại quốc có vẻ “chảnh”, Thư quyết tâm “tán đổ cho bõ tức”. Cô gửi vài tấm ảnh selfie cho anh rồi nhắn tin giải thích là vô tình gửi nhầm. Lần này, Marvin chỉ xem chứ không hồi đáp.

Bất ngờ xảy ra sau một tuần, Marvin chủ động nhắn tin hỏi thăm Thư và cho biết sự im lặng lần trước là do anh bận rộn. Sau 2 tuần nói chuyện qua mạng, Marvin ngỏ lời mời cô đi uống nước.

chuyen tinh co gai viet va thay giao nguoi Duc anh 2

Thư và Marvin kết hôn sau 2 năm hẹn hò.

Với Thư, Marvin để lại ấn tượng là người đàn ông điềm đạm với khuôn mặt phúc hậu trong lần đầu hẹn hò. Còn anh chàng người Đức có cảm tình với cô gái Việt vì sự hóm hỉnh.

Dù tiếng Anh của Thư còn hạn chế, hai người vẫn trò chuyện vui vẻ. Sau những lần gặp gỡ, đôi trẻ chính thức trở thành một nửa của nhau.

Tuy nhiên, thời gian đó, khi yêu chàng trai ngoại quốc, cô gái Sài thành gặp những lời bàn tán, dị nghị của đồng nghiệp. Không ít lần, vì áp lực, Thư đề nghị chia tay với Marvin.

Ngược lại, thầy giáo vẫn kiên trì giữ liên lạc với cô gái có vốn tiếng Anh ít ỏi, cùng cô trao đổi về lối sống, văn hoá để hiểu thêm về nhau.

Sau 2 năm hẹn hò, Marvin và Thư chính thức về chung một nhà.

Hôn nhân viên mãn

Thư kể sống với Marvin, cô nhận ra những điểm đáng quý từ người đàn ông này. Những tháng đầu Thư bị ốm nghén không ăn uống được gì, ông xã chăm sóc cô từng chút một.

Marvin đảm đương mọi việc trong nhà từ nấu cơm, dọn dẹp, giặt quần áo. Anh luôn sợ vợ lau nhà bị ngã hay lên sân thượng gặp nguy hiểm. Ngày vợ sinh, người chồng trẻ lo lắng, hồi hộp như ngồi trên đống lửa.

chuyen tinh co gai viet va thay giao nguoi Duc anh 3

Bé trai đầu lòng là "trái ngọt" của cuộc hôn nhân giữa Anh Thư và Marvin Budau.

“Mình nhớ nhất lúc nhập viện chuẩn bị sinh em bé, khi đứng dậy tập đi mình bị ra huyết rất nhiều, ướt cả sàn bệnh viện. Ông xã nhẹ nhàng lấy khăn lau mà không than phiền một câu. Phụ nữ lấy chồng, thấy cảnh đó thì chẳng cần gì hơn”, Thư nói với Zing.

Trước khi gặp chồng hiện tại, Thư chưa từng nghĩ sẽ kết hôn với đàn ông ngoại quốc. Cô luôn e ngại khoảng cách địa lý hay bất đồng về ngôn ngữ, văn hoá. Tuy nhiên, Marvin đã giúp cô vượt qua mọi trở ngại.

Hơn một năm sau khi kết hôn, thầy giáo người Đức dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Anh luôn tạo bất ngờ cho vợ bằng những món quà nhỏ, thứ cô đang thiếu hay chưa kịp mua.

Mỗi sáng trước khi đi làm, Marvin đều hôn lên trán vợ, con. Anh tự nguyện gánh vác kinh tế một mình. Khi vợ ngỏ ý muốn đi làm, anh chàng chỉ đáp: “Làm mẹ và chăm sóc các con, công việc đó đã quá nhiều cho em rồi”.

Trong hôn nhân, Thư và Marvin không tránh khỏi những lúc cãi vã nhưng sau mỗi lần như thế, họ lại hiểu nhau hơn.

Từ câu chuyện của mình, Anh Thư cho rằng đôi khi con gái chủ động sẽ tìm thấy tình yêu và hạnh phúc. Tuy nhiên, theo cô, sự chủ động ở đây cũng cần tế nhị, khéo léo chứ không phải gượng ép.

Theo zingnews.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !