Cô gái chọn chồng "theo tiêu chuẩn ISO" tìm được bạn đời qua show hẹn hò

Từng mang tiêu chuẩn ISO đi chọn chồng ở show hẹn hò 2 năm trước, chị Trần Thị Phi tiết lộ bạn trai vẫn chưa đạt 10/10 tiêu chí nhưng chị đã quyết định kết hôn với anh.

Cô gái chọn chồng theo tiêu chuẩn ISO tìm được bạn đời qua show hẹn hò

Cặp đôi Đặng Đức Vinh Quang và Trần Thị Phi đã chính thức về chung một nhà sau gần 2 năm được mai mối tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 429.

Chị Thị Phi từng gây chú ý vì quan điểm "đàn ông tóc xoăn thì không chung thuỷ" và chọn chồng theo tiêu chuẩn ISO, một lần nữa, chị có những chia sẻ rất chân thật và độc đáo về cuộc sống và hôn nhân.

Cô gái chọn chồng theo tiêu chuẩn ISO tìm được bạn đời qua show hẹn hò - 1

Vinh Quang và Thị Phi đã kết hôn tháng 6 vừa qua.

Trước đây khi tham gia chương trình hẹn hò, chị Phi nói rằng: "Vì cũng làm về ISO nên tôi muốn chuẩn bị điều gì độc đáo với hi vọng mang đến không khí vui vẻ cho chương trình.

Những tiêu chí trong bản ông chồng đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO xuất phát từ kì vọng của tôi về một người chồng hoàn hảo, nhưng không cần thiết phải đáp ứng đầy đủ".

Theo chia sẻ, chị muốn hẹn hò với một anh chàng cao từ 1m6 trở lên, tóc thẳng và không hút thuốc. Song khi thảo thành bản chất lượng ISO, chị Phi cho rằng chồng cần đáp ứng những tiêu chí như: "Chọn chồng quyết chọn cho tròn/ Biết yêu quý vợ con hơn thân mình", "Chọn chồng vốn tính siêng năng/ Biết ham học hỏi hơn bằng người ta" hay "Thuốc lá chi hại lấy thân/ Chồng yêu chồng tránh cho vừa lòng vui"... thì mới đạt tiêu chuẩn. MC Quyền Linh từng bình luận rằng: "Lần đầu tiên tôi mới thấy đàn ông cũng có ISO".

Người được chương trình hẹn hò với chị Thị Phi là anh Vinh Quang tự tin nói rằng đạt 9/10 tiêu chí của bản chất lượng ISO mà chị đưa ra. Sau đó, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò.

Chị Phi kể rằng: "Vừa kết thúc chương trình, gia đình tôi và anh Quang đi ăn với nhau, xem như là chính thức tìm hiểu. Hôm đó anh còn đưa tôi về. Tôi nghĩ rằng phải đi với nhau như vậy thì mới tiến tới được, chứ thực sự ai về nhà nấy ngay thì khó mà đi xa cùng nhau được".

Cô gái chọn chồng theo tiêu chuẩn ISO tìm được bạn đời qua show hẹn hò - 2

Cặp đôi khi tham gia chương trình hẹn hò vào 2 năm trước.

Được biết, sau hơn 1 năm tìm hiểu, cặp đôi Vinh Quang - Thị Phi mới quyết định tiến đến hôn nhân.

Khoảng 6 tháng trước, chị Phi và anh Quang quyết định kết hôn. Anh chị làm đám hỏi Phú Yên vào tháng 2/2020 và dự kiến tháng tư sẽ tổ chức đám cưới ở TP.HCM nhưng vì dịch Covid-19 bùng phát nên đến tháng 6 hai người mới chính thức về chung một nhà.

Chị Phi tâm tình: "Trong khoảng thời gian tìm hiểu, tôi và anh Quang không thường xuyên đi chơi cùng nhau, nhưng mỗi lần đi là mỗi lần đáng nhớ. Chúng tôi lưu lại những kỉ niệm đó qua những bức ảnh chụp cùng nhau.

Giống như nhiều cặp đôi khác, tôi và anh Quang đôi khi cũng xảy ra tranh luận, giận hờn, nhưng khi bình tĩnh lại thì nhận ra sự hợp nhau vẫn chiếm ưu thế hơn.

Tính anh Quang vốn hiền lành nên thường hay bỏ qua những bất đồng quan điểm, tôi lại thẳng thắn nên nhất quyết phải nói cho mọi người hiểu.

Chẳng hạn có lần người lớn trong nhà ngỏ ý thích sinh con trai đầu lòng hơn, tôi và anh Quang lại nghĩ con trai hay con gái cũng như nhau. Nhưng nếu anh Quang chọn cách im lặng, thì tôi phải giải thích cho bằng được con nào cũng là con".

Cô gái chọn chồng theo tiêu chuẩn ISO tìm được bạn đời qua show hẹn hò - 3

Ảnh cưới của chị Phi và anh Quang.

Sau gần hai năm quen nhau, yêu nhau và nên vợ nên chồng, cặp đôi Vinh Quang và Thị Phi đã thấu hiểu nhau hơn. Quan điểm tình yêu của chị Phi sau khi kết hôn, khi nhận ra anh Quang vẫn còn những điểm cần thay đổi: "Anh Quang hiền và hơi thiếu quyết đoán - đó là điều tôi vẫn mong anh sẽ thay đổi một chút.

Nhưng tôi biết, con người thì ai cũng có nhược điểm chứ không hoàn hảo hết được. Mà nếu có hoàn hảo thì biết đâu không phải của mình".

Chị Phi tin tưởng rằng anh chị sẽ hạnh phúc bên nhau.

Theo dantri.com.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !