Đến nhà người yêu ra mắt, cô gái chết điếng khi thấy chú ruột bước vào

'Mình cũng có người yêu, mình và anh ấy yêu nhau được hơn 1 năm. Hôm nay, lần đầu tiên mình gặp chú anh ấy khi về ra mắt', cô gái kể lại.

Có những nhân duyên bỗng chốc biến thành nghiệt duyên vì sự sắp đặt của số phận. Quá khứ của một con người cũng có thể ảnh hưởng lớn đến tương lai của họ. Bởi vậy, dù trong trường hợp nào, muốn đưa ra quyết định hay hành động thì họ cũng nên suy nghĩ thật kỹ bởi sự ảnh hưởng có thể tồn tại thật lâu.

Một cô gái sau buổi ra mắt ở nhà người yêu đã choáng váng khi phát hiện một nhân vật "đáng sợ" xuất hiện tại đó. Chuyện như sau:

"Chuyện của mình cũng lâu lắm rồi, cách đây 3 năm, khi ấy mình vẫn còn là sinh viên năm 3 của 1 trường đại học ở Hà Nội.

Mình nhờ mối quan hệ có quen được 1 người đàn ông 'nuôi' mình, người này dân kinh doanh điện thoại và đồng hồ, chưa vợ con cũng chưa người yêu, mối quan hệ ở đây kiểu 'Bóc bánh – trả tiền'.

Đơn giản là như vậy!

Người đàn ông ấy yêu cầu mình 1 tuần đi chơi với người ta 3 lần, đi ăn, đi uống, đi xem phim, sau đó…

Đến nhà người yêu ra mắt, cô gái chết điếng khi thấy chú ruột bước vào, mối quan hệ của cả hai trong quá khứ đủ sức tàn phá tất cả - Ảnh 1.

Bài viết được đăng tải.

Nói chung là mọi người cũng hiểu qua sơ sơ như vậy, 1 tuần thì mình được 5 triệu, nguyên 1 tháng mình được hơn 20 triệu chưa kể quà.

Nhưng chỉ 1 tháng như vậy, mình cảm thấy tự sợ hãi bản thân mình, chỉ vì cần tiền đổi điện thoại mà mình làm vậy?

Mình nghĩ là nếu cố gắng mình có thể kiếm được nhiều tiền hơn nên sau 1 tháng mình tự xin không tiếp tục mối quan hệ ấy nữa, và cũng không muốn nhắc lại chuyện ấy nữa.

Thời gian trôi qua cũng 3 năm, mình giờ đã ra trường, cố gắng đi làm, công ăn việc làm chưa phải giàu có nhưng cũng đã ổn, lương hàng tháng cũng khá. Đủ lo cho cuộc sống, bản thân, không phải dựa dẫm vào ai cả.

Mình cũng có người yêu, mình và anh ấy yêu nhau được hơn 1 năm. Hôm nay, lần đầu tiên mình gặp chú anh ấy khi về ra mắt.

Lúc trước khi yêu thì mình cũng nghe anh ấy kể là có 1 người chú cũng giỏi, chỉ hơn anh ấy mấy tuổi, sinh sau đẻ muộn, trẻ mà kinh doanh buôn bán đủ ngành nghề, giờ có nhà có xe tiền tỉ.

Mình đơn giản chỉ nghĩ là có nhiều người giỏi vậy… chứ không hề nghĩ đó là người ngày xưa đã là sugar daddy của mình.

Cái khoảnh khắc ấy, mình và người đó nhìn nhau, nhìn thẳng nhau, cả 2 đứng hình 1 lúc rồi quay đi.

Chú ấy cười rồi lắc đầu, mình thì không cười, mình cười làm sao được, từ lúc ấy đến giờ mình cứ nghĩ có nên tiếp tục tình cảm này không? Nếu có thì có nên nói ra không?

Vì nhỡ đâu 1 ngày chú ấy sẽ nói ra bí mật này, vì có thể chú ấy nghĩ sau chú ấy, mình còn làm vậy với rất nhiều người nhưng đâu biết đó là người đầu tiên và duy nhất của mình…

Mình cũng không biết phải giải thích thế nào nữa.

Trái đất thật tròn, bao nhiêu người đàn ông, con trai, mình lại rơi vào tình huống này. Mình đơn giản chỉ muốn 1 tình yêu rất đỗi bình thường thôi, đây có phải cái giá mình phải trả không".

Đến nhà người yêu ra mắt, cô gái chết điếng khi thấy chú ruột bước vào, mối quan hệ của cả hai trong quá khứ đủ sức tàn phá tất cả - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Đọc xong bài viết, nhiều người cùng chung cảm nghĩ rằng trái đất này thật sự thật tròn. Cuối cùng, "việc xấu" ngày xưa của cô gái lại ảnh hưởng đến tương lai bây giờ của cô. Chắc chắn rằng một khi người nhà bạn trai và anh ta biết được chuyện quá khứ đó họ rất khó để chấp nhận tất cả.

Nhất là khi người đàn ông đó lại có quan hệ mật thiết, ruột thịt trong nhà này. Cô gái với sự bồng bột của mình, chỉ vì ham tiền mua điện thoại mà đã tự tay vứt bỏ, tạo rào cản cho mối quan hệ của mình trong tương lai.

Chẳng ai biết khuyên cô gái như thế nào trong trường hợp này được cả. Rõ ràng, cô cũng vô cùng phân vân, nghĩ ra hàng loạt tình huống xảy đến khi mình nói ra sự thật và không nói ra sự thật. Bất cứ sự lựa chọn nào cũng mang đến hàng loạt hệ quả khác nhau.

Các cô gái trẻ hãy nhớ lấy chuyện này và coi như nó là một bài học lớn cho chính mình. Đừng bao giờ tự tạo nên rào cản cho tương lai bằng các hành động thiếu suy nghĩ. Đến cuối cùng, có thể chính vì những lỗi lầm của quá khứ sẽ khiến cho các bạn hối hận mãi không thôi.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !