Chuyện tình của các mỹ nhân LGBT Việt: Người chia tay 15 lần, người mất chồng 10 năm không yêu ai

Dù xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng, nhưng hầu hết các mỹ nhân thuộc cộng đồng LGBT của showbiz Việt đều gặp nhiều trắc trở tình duyên.

Đào Bá Lộc: Đã chia tay 15 bạn trai

Những năm gần đây, Đào Bá Lộc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Từ sau khi công khai mình thuộc "thế giới thứ 3" (LGBT), Đào Bá Lộc tự tin diện váy, để tóc dài, trang điểm nữ tính, đổi tên thành Luna Đào và "gây thương nhớ" với vẻ ngoài trong trẻo. Dù vậy, nam nghệ sĩ thừa nhận chưa có ý định chuyển giới, tiêm hormone hay phẫu thuật thay đổi giọng nói.

"Tôi hoàn toàn hài lòng với cơ thể của mình. Tôi thoải mái với cơ thể của mình từ trên xuống dưới, khi mặc đồ lẫn khi không mặc đồ. Tôi không muốn thay đổi điều gì vì nếu muốn, tôi đã làm từ lâu", Đào Bá Lộc cho biết.

Đào Bá Lộc thay đổi phong cách ăn mặc, trang điểm, trông như một mỹ nhân thực thụ, cho biết mình không có ý định chuyển giới hoàn toàn.

Nhan sắc hiện tại của Đào Bá Lộc sau khi đổi nghệ danh thành Luna Đào.

Dù vô cùng xinh đẹp nhưng chuyện tình duyên của Đào Bá Lộc lại không mấy suôn sẻ. Mới đây, cô cho biết mình vừa chia tay bạn trai thứ 15 được khoảng 7 tháng, tuy nhiên vẫn giữ mối quan hệ tốt với người cũ, xem nhau như người một nhà.

Chia sẻ về lý do kết thúc mối tình, Đào Bá Lộc tâm sự: "Tại vì 2 đứa đã cùng nhau trưởng thành suốt 4 năm qua rồi, đủ trưởng thành, đủ dũng cảm để theo đuổi chính mình, đi tìm chính mình, bước ra khỏi vùng an toàn, khi mà những điều đang có hiện tại không còn vừa vặn với tâm hồn muốn phiêu lưu xa hơn và có nhiều nguyện vọng khác nữa".

Hiện tại, Đào Bá Lộc vẫn đang độc thân, cô cho biết có tìm hiểu vài đối tượng trong 2-3 tháng gần đây nhưng vẫn chưa "chốt đơn" được ai. Dù đã trải qua nhiều mối tình, Đào Bá Lộc vẫn khá lạc quan trong chuyện tình cảm.

Đào Bá Lộc không ngại chia sẻ mình đã chia tay 15 lần và vẫn cởi mở tìm hiểu người mới.

Lâm Khánh Chi: Tốn tiền tỷ sinh con với chồng cũ, ly hôn giữa tin đồn ngoại tình

Từng là người truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT về hôn nhân hạnh phúc, mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi gây "sốc" khi đổ vỡ với chồng trẻ vào cuối năm ngoái. Khi ấy, Trần Phi Hùng - ông xã kém 8 tuổi của cô cho biết lý do chấm dứt mối quan hệ là vì nghi ngờ vợ ngoại tình, "cắm sừng" mình suốt nhiều tháng với "trợ lý" mới. Dù Lâm Khánh Chi một mực phủ nhận điều này, nhưng cặp đôi vẫn không thể quay về bên nhau.

Dù đã có con chung nhưng Lâm Khánh Chi và chồng trẻ vẫn chia tay.

Trong thời gian còn hạnh phúc bên Phi Hùng, Lâm Khánh Chi đã chi 1 tỷ đồng để có con bằng phương pháp mang thai hộ, từ tinh trùng của mình lưu trữ trước khi chuyển giới. Bé Thiên Long chào đời trong tình yêu thương và sự chăm sóc của bố mẹ. Nữ ca sĩ chuyển giới thừa nhận dù con trai và chồng không cùng huyết thống, nhưng cả 2 gắn bó như người một nhà, yêu thương và quan tâm nhau.

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng khá "trầy trật" trong chuyện tình duyên, đã trải qua nhiều mối tình từ lúc chưa phẫu thuật cho đến khi trở thành phụ nữ. Hiện tại, cô khẳng định mình vẫn đang độc thân, không tìm hiểu bất kỳ ai dù liên tục có những hình ảnh thân mật với trợ lý Song Duy.

Lâm Khánh Chi hiện vẫn một mình nuôi con trai sau khi ly hôn chồng.

Cindy Thái Tài: Từng 4 lần kết hôn, vẫn chưa dám yêu ai dù chồng đã mất gần 10 năm

Cindy Thái Tài là một trong những nghệ sĩ đầu tiên chuyển giới và công khai điều đó với truyền thông. Cô trải qua nhiều sóng gió để tìm lại con người thật của mình, nhưng đến lúc có được hạnh phúc lại không mấy trọn vẹn. Hoàn thành tâm nguyện về thể xác, đường tình yêu của Cindy Thái Tài có vui nhưng cũng lắm nỗi buồn. Cô từng thất bại trong 3 lần kết hôn, ngỡ rằng tìm được "bến đỗ" bên người chồng thứ 4 nhưng anh lại sớm qua đời vì ung thư.

Nữ ca sĩ từng có ý định tự tử vì suy sụp tinh thần, phải điều trị tâm lý sau biến cố. Cindy Thái Tài cho biết cô không còn trông đợi vào tình yêu, và phải mất hơn 4 năm từ lúc chồng mất mới có thể ổn định tâm lý, vui vẻ trở lại.

Cindy Thái Tài từng có quãng thời gian rất đẹp bên cạnh người chồng thứ 4 trước khi anh qua đời vì ung thư.

Dù chồng mất đã gần 10 năm nhưng Cindy Thái Tài cho biết cô vẫn sợ không dám yêu ai. Được rất nhiều người ngỏ ý làm quen, mong muốn chăm sóc nhưng nữ ca sĩ đều từ chối. "Chỉ là tôi vẫn quá yêu chồng cũ nên chưa thể mở lòng thêm với một ai", Cindy trải lòng

Cô từng xót xa nói: "Ông trời không cho ai điều gì trọn vẹn. Tôi có được giọng hát, tài năng thì sẽ cướp đi của tôi sự hạnh phúc. Trước khi chuyển giới, tôi rất giàu. Có người từng nói với tôi nếu quyết định chuyển giới sẽ mất hết nhưng tôi vẫn quyết định thực hiện và giờ tôi hạnh phúc vì điều này".

Sau gần 10 năm từ ngày chồng mất, Cindy Thái Tài vẫn chưa yêu ai.

Lynk Lee: Vẫn độc thân sau khi chi tiền tỷ để trở thành mỹ nhân xinh đẹp

Sau hơn 30 năm sống trong hình hài nam giới, Lynk Lee quyết định sống thật khi trải qua 2 lần đại phẫu thuật, chi hơn 1 tỷ đồng để trở thành con gái. Từ sau khi chuyển giới, nhan sắc của cô ngày càng mềm mại, quyến rũ hơn. Lynk Lee cho biết sẽ còn tiếp tục sửa giọng để trở thành một người phụ nữ hoàn toàn.

Lynk Lee ngày càng xinh đẹp, nữ tính sau khi chuyển giới.

Trước khi chuyển giới, Lynk Lee tâm sự mình rất tự ti về ngoại hình nên hầu như chỉ yêu đơn phương. Trong một lần chia sẻ, cô thú nhận "lần đầu" của mình đến quá trễ, khi đã gần 29 - 30 tuổi và đang trong mối quan hệ tình cảm với một chàng trai người Nga. Dù có tình cảm nhưng sau đó cả 2 vẫn quyết định dừng lại.

Sau khi trở thành con gái, Lynk Lee may mắn được nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, cô vẫn chưa công khai mối quan hệ nào chính thức và hiện tại vẫn đang độc thân.

Hoa hậu Hương Giang: Đang mặn nồng với CEO giàu có

Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang là một trong số những mỹ nhân nổi tiếng thuộc cộng đồng LGBT. Ngoài việc "phủ sóng" hình ảnh trên mạng xã hội, chuyện tình của cô và doanh nhân Việt kiều Matt Liu được rất nhiều người quan tâm.

Hiện tại, cả 2 né tránh chia sẻ quá nhiều về đời sống riêng tư với truyền thông, tuy nhiên nhiều nguồn tin, hình ảnh lại khẳng định cặp đôi đang sống chung nhà, mối quan hệ ngày càng bền chặt. Có thời điểm, cặp đôi này vướng tin đồn bí mật chia tay, sau đó “gương vỡ lại lành”.

Hương Giang đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ với chàng CEO - Matt Liu. Cả 2 được cho là đang sống chung trong biệt thự triệu đô của nàng Hậu.

Cuối năm ngoái, Hương Giang xây biệt thự triệu đô. Từ nhiều chi tiết, dân mạng soi được cả 2 đang ở cạnh và chăm sóc cho nhau mỗi ngày. Gần đây, cặp đôi này còn được cho là đã cùng nhau hẹn hò tại Đà Lạt khi có nhiều bức ảnh dù chụp riêng nhưng vẫn thấy có điểm chung. Với quá nhiều chi tiết tình cảm, dân mạng nôn nóng chờ đợi thời điểm Hoa hậu chuyển giới công khai chuyện kết hôn. Nếu là thật, đây sẽ là siêu đám cưới được cả showbiz trông chờ khi nàng Hậu đã tìm được “bến đỗ” hạnh phúc.

Nhiều người mong chờ cô sớm kết hôn.

Người đàn ông kết hôn 14 lần và ‘sống nhờ’ vào tiền của vợ

Người đàn ông kết hôn 14 lần và ‘sống nhờ’ vào tiền của vợ

Daily Mail đưa tin, tại bang Odisha của Ấn Độ, một người đàn ông bị bắt vì đã kết hôn 14 lần trong 43 năm và sống nhờ vào tiền của vợ.

Theo phunuvietnam.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !