10 năm chạy theo đánh ghen những cô bồ nhí của ông chồng 'cáo già'

12 năm kết hôn thì có đến 10 năm tôi sống trong cảnh nước mắt chan cơm vì chồng quen thói ngoại tình.

Sau khi sinh đứa con đầu lòng khoảng 6 tháng, tôi phát hiện chồng mình có người phụ nữ khác. Lúc bấy giờ tôi rất ngây thơ nghĩ là sẽ 3 mặt 1 lời với anh để giải quyết dứt điểm. Nhưng không, người đàn ông của tôi “cáo già” hơn tôi nghĩ.

Anh một mực nói việc tôi cho rằng anh có người thứ 3 là vu oan cho anh và chính tôi đang làm mọi việc tồi tệ đi. Lần ấy, tôi chịu thua vì không lưu lại bằng chứng. Từ ấy, tôi đã nghĩ sẽ thuê thám tử để làm rõ mọi chuyện.

{keywords}
Ảnh minh họa

Để tránh mọi người suy diễn tôi bị làm sao thì chồng mới đi vụng trộm, tôi xin khẳng định từ khi kết hôn tôi toàn tâm, toàn ý lo toan cho chồng và bố mẹ chồng. Dù là con dâu thứ nhưng tết nhất một tay tôi chợ búa, nấu nướng mấy mâm cỗ. Bố mẹ anh ốm đau là tôi săn sóc không kể ngày đêm. Vậy nên, kể cả đi công tác hàng tháng nhưng anh chưa bao giờ phải bận tâm về con cái, bố mẹ.

Nếu không tận mắt nhìn cảnh chồng đưa nhân tình vào khách sạn thì tôi không bao giờ tin anh phản bội tôi. Bởi trước đó anh vẫn rất yêu thương và chiều chuộng tôi. Anh từng chạy đi mấy cửa hàng lúc tối muộn để mua kem cho tôi, sẵn sàng chi tiền triệu để mua nước hoa, túi sách mà tôi thích, đôi khi chúng tôi còn trốn con đi xem phim để hâm nóng tình cảm… và tất nhiên, chuyện chăn gối chúng tôi cũng rất hợp nhau.

Sau khi được thám tử gửi ảnh và video chồng dẫn nhân tình vào khách sạn, tôi bắt đầu hành trình tìm câu trả lời cho câu hỏi "chẳng lẽ anh ấy hết yêu tôi?".

Thấy tôi ném mấy tấm ảnh ngoại tình trước mặt, anh không chối cãi nữa nhưng tỏ ý thành tâm bảo vẫn yêu tôi, thương tôi rất nhiều. Yêu tôi mà lại lén lút có nhân tình bên ngoài? Thế là anh lừa dối tôi chứ nhỉ?

Trái với tâm trí điên loạn mù mịt của tôi, anh bình tĩnh giải thích rằng tôi cùng anh đi lên từ hai bàn tay trắng, tôi sinh cho anh một hoàng tử, một công chúa, lại hết lòng phụng dưỡng bố mẹ chồng là điều anh rất cảm kích. Từ sâu trong đáy lòng, anh rất thương tôi, yêu tôi nhưng tôi lại khiến cho anh thấy không hạnh phúc bởi vì tôi... quá cũ.

Nghe lời anh nỉ non, xin lỗi rồi hối hận... tôi nguôi ngoai và tha thứ.

Thế nhưng tôi đâu ngờ rằng, kể từ sau lần đó, tôi rơi vào cái vòng dăm tháng lại chạy theo đánh ghen với những cô bồ của anh.

Những trận đánh ghen của tôi có đủ bi hài. Có người thì tôi tìm cách liên lạc với chồng cô ta để cô ta chấm dứt với chồng tôi. Có người thì tôi bắt được quả tang trong khách sạn nhưng thay vì việc tôi điên cuồng gào rú, đánh đập "tiểu tam" thì lại bị cô ta chửi bới, đánh lại, đúng kiểu "rạch mặt ăn vạ"...

Hơn 10 năm tôi cứ sống với cuộc hôn nhân như vậy, sống mà trong giấc mơ tôi cũng thấy anh ngoại tình.

Tối qua, con gái ngủ cùng tôi và thủ thỉ “Tại sao mẹ không bỏ bố đi? Con không muốn thấy mẹ buồn vì nhân tình của bố”.

Câu nói của con gái đã khiến tôi rơi nước mắt. Cũng phải, khi không còn yêu nhau thì nên giải thoát cho nhau rồi đường ai nấy đi. Ngoại tình nhưng lại nói vẫn yêu vợ chỉ là trò ngụy biện thôi!

Tôi tin là trên đời này còn có nhiều đàn ông tốt, sống chung thủy 1 vợ 1 chồng. Thế nên, tôi càng hi vọng đàn ông đừng phụ lòng tốt của những người vợ. Sống trong gia đình mà người chồng ngoại tình thì phụ nữ đau khổ vô cùng, cái tổ ấm cũng biến thành "tổ lạnh".

Còn với người chồng trăng hoa của tôi, tôi có nên mạnh dạn ly hôn không?

Sự thật bẽ bàng khi 'tiểu tam' vác bụng bầu đến nhà người tình

Sự thật bẽ bàng khi 'tiểu tam' vác bụng bầu đến nhà người tình

Theo chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa, cuộc sống hôn nhân luôn có cả nghìn câu chuyện và không phải bất cứ ai trở thành “tiểu tam” đều có lỗi tày đình.

Thiên Vân

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !