Chồng thích khoe "chuyện ấy"

Hãy cân nhắc bởi khoe khoang đôi khi hun nóng nhiệt huyết, và ngược lại khiêm tốn, rụt rè lại làm tụt hứng, gây tự ti nơi người đàn ông.

Nghe nói lại, chồng tôi có tính cực xấu là rất hay khoe khoang thành tích “chuyện ấy”. Chuyện này làm tôi xấu hổ bởi kiểu gì, tôi cũng sẽ “xuất hiện” trong những câu chuyện tế nhị trước các chiến hữu của anh ấy…

Th.Dung (TP.HCM)

{keywords}
Ảnh minh họa

Bạn Dung thân mến,

Tình dục hẳn là một trong những khoản mà đàn ông hay khoe khoang nhất. Khoan bàn công tội, thử làm một điều tra nhỏ xem các ông thường “nổ” thứ gì.

Sức bền thường chiếm đầu bảng. Câu hỏi là “bền” trong bao lâu để được các ông khoe? Định tính thì tàn điếu thuốc có; mà một, hai hiệp bóng đá cũng có.

“Vòng nguyệt quế” kế tiếp là kích cỡ công cụ. Lại sách vở, dưới 10cm lúc cương được coi là “trói gà không chặt”. Lưu ý đây là kích thước lúc bơm đầy, không phải kích thước lúc “nông nhàn”.

Không gì khen mình khéo hơn là qua giới thiệu sự… hài lòng của vợ. “Đại lượng” này khó quyết. Có ông hỉnh mũi với việc được vợ tấm tắc khen tài; có ông khoe các phản hồi có cánh từ sắc diện, âm thanh của bà xã phát lộ lúc kịch trần…

Thông thường, có mới khoe. Nếu đúng thực tài thì còn có nước châm chế. Chỉ rõ khổ với các ông từ không nói có hay khai khống, huyễn hoặc mình. Không phải lúc nào sức bền hay kích cỡ của ông cũng đi đôi với độ hài lòng của bà. Vài nét cọ đẹp không chắc sinh ra một bức tranh tuyệt tác. 

Ghét nói thương, thương bảo ghét xưa nay là bệnh bẩm sinh của phái đẹp. Không thiếu chuyện tê lòng, ông được bà khen nức nở để giữ hòa khí, thể diện cho ông. Cả với những biểu cảm, âm thanh cũng có thể được các bà “biên tập” lại…

Thông tin có hơi dông dài nhằm cung cấp cho người có nghĩa vụ và quyền lợi liên quan cách xử trí thích hợp nhất. Chúng sẽ giúp ích nhiều thứ cho các bà.

Đơn cử, biết ông hỉnh mũi hăng nhất khoản nào thì nếu cần sẽ đính chính lại giúp ông biết người biết ta hơn. Chúng còn giúp các bà về quyết định “cấm hay không cấm”. Hãy cân nhắc bởi khoe khoang đôi khi là thuốc tốt hun nóng nhiệt huyết và ngược lại khiêm tốn, rụt rè lại là làm tụt hứng, gây tự ti nơi người đàn ông.

Bạn thân mến, về việc xuất hiện trong cuốn tự truyện của chồng, tùy bạn quyết. Nhân vật bất đắc dĩ là bạn có thể không quá khó coi nhưng nếu thấy không ổn, bạn phải tính đến việc kiềm bớt cơn bốc đồng của chồng hay ít ra đề nghị anh ấy chuyển giọng nói bóng nói gió thay vì sát sạt chỉ mặt đặt tên.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

Vợ cai "chuyện ấy" sớm, chồng đi chơi "trống bỏi"

Vợ cai "chuyện ấy" sớm, chồng đi chơi "trống bỏi"

Kết hôn 30 năm tình cảm vợ chồng vẫn rất tốt cho đến khi ông bà ngủ riêng thì ông lại tìm niềm vui nơi khác với cô gái chỉ hơn con vài tuổi

Theo www.phunuonline.com.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !