Hành động bất ngờ của em dâu sau màn đấu khẩu với mẹ chồng

Mẹ chồng và em dâu tôi ghét nhau ra mặt, nói chuyện lâu một chút là sẽ xảy ra mâu thuẫn. Bản thân tôi đứng giữa cũng rất khó xử. 

Mẹ chồng và em dâu tôi đúng là ghét nhau ra mặt, hai người họ chỉ cần ngồi nói chuyện lâu một chút là sẽ xảy ra mâu thuẫn. Ngày trước, khi em trai chồng đưa bạn gái về ra mắt, mẹ chồng đã không thích rồi. Bà ra sức phản đối, không tác thành mối quan hệ. Ngoài chuyện em dâu tính tiểu thư và dường như kiểm soát được con trai bà thì mẹ chồng còn lo ngại việc bên thông gia rất giàu, họ có thể sẽ gây khó dễ với con rể. Kiểu như môn đăng không hộ đối, sau này sẽ khó mà nói chuyện bình đẳng được.

Nhưng rồi cuối cùng hai em vẫn lấy nhau, mở ra một loạt câu chuyện đầy sóng gió. Hiện tại vợ chồng tôi đang sống cùng mẹ chồng vì chồng tôi là con trai trưởng. Nhà em trai chồng và em dâu ở cách đây khoảng 3 cây số, rất gần nên cũng tiện qua lại. Rất nhiều hôm hai em bảo anh chị nấu nhiều cơm cho cô chú ấy qua ăn cùng. Thực ra vợ chồng tôi cũng hoàn toàn thoải mái với chuyện đó, không hề đắn đo gì.

Mỗi lần qua đây, hai em cũng cực kỳ tử tế, cầm theo nhiều đồ ăn, thậm chí nhiều tuần em dâu còn đưa tiền cho tôi, bảo cứ nhận đi đừng ngại. Cô chú ấy chẳng qua là lười nấu nướng, chứ tiền thì không thiếu, chẳng tội gì phải ăn không cả. Mặc dù rất ngại nhưng tôi vẫn nhận cho hai em vui.

Song cái chính là em dâu tới nhà tôi ăn, sẽ lại lời qua tiếng lại với mẹ chồng. Có hôm mẹ chồng ăn xong bữa bỏ lên gác luôn không thèm nói câu nào. Mãi tới khi vợ chồng em dâu đã về, mẹ chồng mới gào lên, đôi lúc còn giận cá chém thớt lên con dâu trưởng. Tính tôi hiền lành, chịu đựng, không đôi co với mẹ chồng làm gì, dẫu sao bà ấy cũng có tuổi rồi. Vả lại, tôi biết thân biết phận, vợ chồng tôi kinh tế khó khăn, còn phải sống chung với mẹ chồng. Tốt nhất sống trên đất của bà ấy thì đừng bật lại, về lâu dài chỉ thiệt cho mình.

Sau khi em dâu đấu khẩu với mẹ chồng, cô ta liền bí mật đưa tôi 200 triệu đồng kèm lời thỉnh cầu đặc biệt - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ.

Tôi lấy chồng đến nay đã được khoảng gần 3 năm nhưng chưa có con. Chuyện này cũng khiến tôi và chồng phải đắn đo, trăn trở nhiều. Cả hai không mắc bệnh gì nghiêm trọng cả nhưng nếu muốn có tác động từ y khoa thì cần phải tốn một khoản tiền lên tới trăm triệu. Hiện tại vợ chồng tôi vẫn đang cố gắng làm việc chăm chỉ, chi tiêu tiết kiệm để sớm tập trung cho chuyện sinh nở. Vấn đề này tôi cũng không giấu gì các thành viên khác trong gia đình. Tôi bảo chồng hay vay tiền trước, nhưng anh bảo thôi cứ từ từ, đến đâu chắc đến đó.

Bước ngoặt trong cuộc sống của tôi xảy đến khi đã có người cho tôi vay một khoản tiền lớn, nhưng theo cách không ngờ tới. Hôm đó, mẹ chồng và em dâu lại cãi nhau rất to tiếng trong nhà, đặc biệt em dâu còn lớn giọng nói "Con chẳng hiểu vì sao mẹ lúc nào cũng ghét con, trong khi con chả làm gì cả". Mẹ chồng thì lôi đủ thứ chuyện ra, so sánh với người này người khác.

Tối hôm đó, em dâu nhắn tin riêng cho tôi, bảo là chị đang cần tiền cho việc sinh nở đúng không. Sau đó, cô ấy bảo chuyển khoản cho tôi 200 triệu đồng để giúp đỡ. Em dâu sẽ không tính lãi và để thời hạn trả nợ rất dài. Song vợ chồng tôi phải đồng ý một chuyện đó là mau chóng chuyển ra ở riêng. Em dâu còn nói thêm vì rất bực bội mẹ chồng nên muốn để bà ấy phải sống một mình, để bà hiểu thế nào là cô đơn không có ai bên cạnh.

Sau này nếu vợ chồng tôi cần thêm tiền, em dâu sẽ giúp không vấn đề gì cả. Sự quả quyết của em dâu còn được thể hiện ở chuyện tài khoản ngân hàng của tôi lập tức nhận được 200 triệu đồng, trong khi tôi còn chưa nói đồng ý hay từ chối. Em dâu bảo tôi hãy suy nghĩ kỹ, ở cùng người mẹ chồng như vậy thì sau này sẽ rất khó khăn, mà chẳng thể sống chung nhà mãi được. Cả đêm hôm ấy tôi mất ngủ, tôi vẫn chưa dám nói cho chồng biết sợ anh sẽ làm lớn mọi chuyện rồi tất cả lại rối như mớ bòng bong. Nhưng liệu có giải pháp nào để tất cả đều vui vẻ, hài lòng hay không. Chả nhẽ tôi phải nói dối và "diễn" từ giờ phút này sao. Thật là khó xử và rất mệt mỏi...

Bố tôi đòi lấy vợ mới và chúng tôi đều choáng váng trong lần đầu gặp "mẹ kế"

Bố tôi đòi lấy vợ mới và chúng tôi đều choáng váng trong lần đầu gặp "mẹ kế"

Trong khi tôi sốc về quá khứ của người tình của bố, còn ông lại rất bình tĩnh bảo vệ bạn gái.

Theo Nhịp sống Việt

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !