Choáng váng và phẫn nộ khi biết món quà vợ mua tặng bố

Tôi cứng họng không phản bác được gì nhưng trong lòng vẫn hậm hực không phục.

Tôi 35 tuổi, kết hôn được 6 năm nay. Hai vợ chồng đã sinh được 2 đứa con và mua được căn chung cư vừa vặn để ở. Mọi thứ khá thuận lợi, hôn nhân êm ấm, vợ chồng không có mâu thuẫn gì lớn.

Tuần trước tôi thấy em gái vợ đăng ảnh chụp một chiếc ô tô mới tinh lên mạng, khoe là ô tô mới của bố. Tôi giật mình không ngờ được ông bà có điều kiện đến thế.

Vội vã hỏi vợ, cô ấy bảo ông vừa mới mua xong, cũng đang định kể cho tôi nghe. Sau đó tôi càng sốc nặng khi biết người mua ô tô cho bố vợ chính là vợ tôi! Chiếc xe không phải quá đắt nhưng cũng trị giá đến 600 triệu đồng.

Sau phút ngạc nhiên ngỡ ngàng ban đầu, tôi phẫn nộ và tức giận vô cùng. Sao cô ấy lại giấu chồng mua món quà lớn đến thế tặng bố mẹ đẻ? Trước sự chất vấn gay gắt của tôi, vợ đủng đỉnh đáp lời: "Tiền em làm ra, muốn báo hiếu bố mẹ còn phải đợi anh cho phép à?".

Kinh ngạc khi bố vợ có tiền mua ô tô mới, tôi càng choáng và phẫn nộ hơn khi biết người tặng ông món quà đó - Ảnh 1.

Tôi cứng họng không phản bác được gì nhưng trong lòng vẫn hậm hực không phục. (Ảnh minh họa)

Rồi vợ bảo trách nhiệm đối với gia đình cô ấy luôn thực hiện đầy đủ, chi tiêu sinh hoạt hàng tháng vẫn góp một nửa, ngoài ra còn chăm con, làm việc nhà. Chưa kể căn hộ chúng tôi đang ở cô ấy cũng đóng góp đến 60%. Vậy thì tôi còn đòi hỏi gì? 

Cô ấy đã phải làm việc vất vả để có được món quà tặng bố mẹ đẻ. Ông bà rất thích đi du lịch, cô ấy mới mua ô tô tặng để bố vợ có thể lái xe đưa mẹ vợ đi thăm thú khắp nơi.

Tôi cứng họng không phản bác được gì nhưng trong lòng vẫn hậm hực không phục. Cô ấy đi lấy chồng rồi thì phải chăm lo cho gia đình riêng, chưa nói gái theo chồng phải coi nhà chồng như gia đình mình. Vậy mà vợ lúc nào cũng chăm chăm hướng về nhà đẻ. Trong khi vợ chồng chúng tôi còn chưa tậu được ô tô cơ mà!

"Tôi không thích lái xe còn anh muốn có ô tô thì sao không tự phấn đấu mà mua", vợ tôi trả lời tỉnh bơ như vậy. Từ hôm đó đến nay, cứ nghĩ tới chuyện đó là tôi lại sục sôi tức giận không thể nhịn nổi. Tôi phải uốn nắn lại vợ thế nào cô ấy hiểu những đạo lý rất cơ bản ấy?

(Xin giấu tên)

Tôi phát điên khi 2 em gái của chồng tới 'ăn nhờ ở đậu' với thái độ khác người

Tôi phát điên khi 2 em gái của chồng tới 'ăn nhờ ở đậu' với thái độ khác người

Cả hai đều rất lười, chẳng chịu giúp anh chị làm bất cứ công việc gì, đã thế còn ở rất bẩn.   

Theo ttvn.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !