Chán việc quay cuồng kiếm tiền làm tỷ phú, tiểu thư Paris Hilton ao ước được làm mẹ ở tuổi 40

Paris Hilton, cháu gái nhà sáng lập Tập đoàn Hilton từng lao vào kiếm tiền vì mong muốn trở thành một nữ tỷ phú tự thân nhưng hiện tại cô chỉ ao ước được làm mẹ, sinh con khỏe mạnh.

{keywords}
Tiểu thư Paris Hilton ao ước được làm mẹ

Tập đoàn Hilton là một trong những đế chế khách sạn lớn nhất thế giới. Là chắt gái của người sáng lập Conrad Hilton, ban đầu Paris cũng giống như nhiều anh chị em khác, là một người thừa kế sáng giá trong dòng họ.

Tuy nhiên, với bản tính là một cô gái cá tính mạnh mẽ, thích độc lập, Paris Hilton sớm có những hành động khiến ai nhìn vào cũng khó tưởng tượng nổi về cô gái tiểu thư con nhà giàu. Cô quyết định bỏ học giữa chừng, gia nhập giới giải trí, thích đến các hộp đêm và những bữa tiệc đình đám.

Sự nổi tiếng của Paris Hilton gắn liền với các hành động gây sốc như đánh nhau, múa khỏa thân, lộ clip nóng, lái xe gây tai nạn, thậm chí cô bị ông nội cắt bỏ quyền thừa kế số tiền khổng lồ...  Sau những biến cố, Paris Hilton dần thay đổi và tập trung vào kiếm tiền để trở thành tỷ phú tự thân.

{keywords}
{keywords}

Sinh ra trong gia đình giàu có, nhiều đời kinh doanh nên cũng không khó hiểu khi Paris Hilton đã bộc lộ là người có đầu óc kiếm tiền siêu giỏi. Ngoài việc đóng phim, ca hát, Paris Hilton còn kinh doanh lĩnh vực thời trang, làm đẹp.

Thế nhưng sau khi Paris Hilton có được khối tài sản khổng lồ, sống trong nhung lụa thì cô lại thay đổi mục tiêu trở về nhưng điều bình thường, giản dị nhất của một người phụ nữ.

Hiện tại, ngôi sao nổi tiếng ở độ tuổi 40 đã 'quay 180 độ' thay đổi mục tiêu cuộc đời. Không còn quay cuồng, tập trung kiếm tiền mong thành tỷ phú tự nhân, Paris Hilton giờ đây muốn làm mẹ hơn bất cứ thứ gì.

Paris Hilton đã đính hôn với doanh nhân điển trai Carter Reum vào đầu năm nay sau một năm hẹn hò. Cặp đôi đã lên kế hoạch sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo IVF.

{keywords}

Tiểu như nhà Hilton chia sẻ: "Đó là mục tiêu trước đây của tôi vì tôi không hạnh phúc trong cuộc sống cá nhân của mình. Sau khi trải qua nhiều thay đổi trong cuộc sống, tôi luôn xem tiền là tự do và độc lập, giúp tôi không bị kiểm soát. Tôi nghĩ đó là lý do vì sao tôi lấy tiền làm trọng tâm cuộc sống của mình. Nhưng bây giờ tôi vô cùng hạnh phúc và yêu đời. Tôi không còn quan tâm đến chuyện trở thành tỷ phú nữa. Tôi quan tâm nhiều hơn đến việc có em bé".

Hai năm trước, khi quay bộ phim tài liệu "This is Paris", Paris chia sẻ rằng cô luôn nỗ lực làm việc để có được khối tài sản tỷ đô.

{keywords}

Vào tháng 1/2021, Paris Hilton tiết lộ rằng cô và chồng sắp cưới đã bắt đầu thụ tinh trong ống nghiệm. Cả hai đang rất hạnh phúc, chồng tương lai cũng rất ủng hộ cô trong suốt quá trình.

Paris Hilton chia sẻ: "Tôi quyết định lựa chọn phương pháp IVF để sinh được cặp đôi một trai và một gái. Điều đó thật khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng".

Trước đó, Carter Reum đã cầu hôn Paris Hilton bằng một chiếc nhẫn đính hôn ngọc lục bảo đắt đỏ, có một không hai, do thợ kim hoàn Jean Dousset, chắt của Louis Cartier, người sáng lập ra thương hiệu trang sức Cartier trứ danh trên thế giới, thiết kế.

Con gái Triệu Vy ủng hộ tiền tỷ làm từ thiện, còn con cái Angelina Jolie tới tận châu Phi cứu giúp người nghèo

Con gái Triệu Vy ủng hộ tiền tỷ làm từ thiện, còn con cái Angelina Jolie tới tận châu Phi cứu giúp người nghèo

Triệu Vy, Angelina Jolie và nhiều người nổi tiếng khác có chung cách dạy con lòng nhân ái, sự tử tế, trái tim nhân hậu thông qua việc làm từ thiện.

Hoàng Dung (lược dịch)

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !