Ông Dũng 'lò vôi' từng phải đóng cửa công ty 10 ngày, thuê 500 vệ sĩ bảo vệ vợ

Trước khi chính thức song hành cùng ông Dũng, bà chủ Đại Nam đã có thời gian 4 năm "sống lê lết" bên đời người đàn ông tài giỏi.

Thời gian qua, câu chuyện về CEO Đại Nam và ông Dũng “lò vôi” vẫn gây chú ý trên mạng xã hội. Ngoài những câu chuyện bên lề thì rõ ràng, cuộc hôn nhân của họ có nhiều điều khiến người ta phải chú ý, theo dõi.

Ai cũng biết, trước khi đến với nhau, cặp đôi đều có những đời vợ, đời chồng cũ. Hiện tại, họ đã có 15 năm ở bên nhau và xây dựng được cơ ngơi khổng lồ.

Trên mạng xã hội vẫn xuất hiện những bài đăng cho rằng bà Hằng chính là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của ông Dũng cùng vợ cũ.

Suýt bị tạt axit trong hôn lễ

Trong một lần tâm sự, bà Hằng có chia sẻ câu chuyện về chuyện tình yêu và hôn nhân của mình.

Theo đó, hồi mới quen biết nhau, bà biết bên cạnh ông Huỳnh Uy Dũng có đến 3 người phụ nữ khống chế ông. Ấy là thời gian mà Đại Nam đang được xây dựng ngổn ngang, trong gia đình ông vẫn có vợ và con cái. Tuy nhiên, ông Dũng chỉ biết làm chứ không quan tâm gì.

Sau này, khi gia đình biết ông Dũng quen bà Phương Hằng thì gia đình đã lên kế hoạch để phế chức Chủ tịch Hội đồng quản trị của ông.

Bà Nguyễn Phương Hằng và mối quan hệ với vợ cũ ông Dũng “lò vôi”: Hé lộ chuyện suýt bị tạt axit ngay trong ngày cưới và dàn vệ sĩ 500 người bảo vệ 2 ngày 2 đêm! - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Phương Hằng từng kể về 4 năm không danh phận bên cạnh ông Dũng.

Tuy nhiên, đêm đó ông Dũng về giấu xe ở hang núi rồi lên phòng. Lúc đó, ông biết vợ và hai con đang muốn hất cẳng. Tờ giấy phế chức đang được đánh máy ở đó, ông đã lấy và xé toang.

Sau đó là hàng loạt những câu chuyện khó khăn xảy đến với cả hai người.

“Người ta tung tin anh Dũng mê tôi, lấy tiền của công ty cho tôi. Ở công ty chuyển đi một đồng cũng có lí do chứ không phải tự nhiên. Lúc đó tôi đang giúp đỡ, lê lết bên đời anh Dũng.

Họ tung tin tôi là vợ bé của một ông trùm, là gái giang hồ. Lúc đó, tôi thấy không thể bỏ anh Dũng được nên quyết định giúp đỡ. Chỉ có một mình tôi ngược dòng bao nhiêu năm bên đời anh Dũng”, bà chủ Đại Nam kể.

Phải đến 4 năm sau, khi ông Huỳnh Uy Dũng ly hôn vợ cũ sau những cố gắng hàn gắn bất thành thì bà Hằng mới không còn là “người đi bên lề” nữa.

Thêm một câu chuyện khi họ chuẩn bị tổ chức đám cưới thì có người đã lên kế hoạch tạt axit bà.

“Cũng may con nhỏ người làm nghe được bàn tán xôn xao. Nó ra chợ kiếm người quen của ông Dũng rồi nói. 11 giờ đêm người ta lên người ta kể chuyện bên đó tổ chức tạt axit tôi ngay giữa đám cưới. Sáng hôm sau, anh Dũng thông báo đóng cửa Đại Nam 10 ngày, thuê 500 vệ sĩ bảo vệ đám cưới”, bà Hằng kể.

Bà Nguyễn Phương Hằng và mối quan hệ với vợ cũ ông Dũng “lò vôi”: Hé lộ chuyện suýt bị tạt axit ngay trong ngày cưới và dàn vệ sĩ 500 người bảo vệ 2 ngày 2 đêm! - Ảnh 2.

Bà Phương Hằng từng có 4 năm sống "lê lết" bên đời ông Dũng.

Bà cũng cho biết thêm hồi đó đi ra đường cứ có 4-5 vệ sĩ vây quanh, tất cả đều là võ sĩ đai đen hết cả. Đám cưới từ 10 nghìn khách giảm còn 4 nghìn vì lí do an ninh. 500 bảo vệ được thuê đã canh chừng đám cưới của họ suốt 2 ngày 2 đêm để ngăn chặn những nguy cơ.

“Cuộc tình của tôi với anh Dũng đi vào lịch sử. Chúng tôi không biết phải làm sai, buông không được, đến với nhau không xong. Nó kéo dài đến 4 năm sau anh mới ly hôn”, bà chủ Đại Nam cho hay.

Mối quan hệ của chồng với vợ cũ

Bà cũng chia sẻ rằng bây giờ kể lại câu chuyện thì dễ bị ông Dũng trách hoặc ông sẽ buồn vì nhắc lại chuyện đã qua. Tuy nhiên, ngày đó không có công chúng, chỉ có một mình bà đối đầu tất cả, bà muốn cho mọi người hiểu rõ.

15 năm sống với ông Huỳnh Uy Dũng, bà chưa từng làm gì sai hoặc gây tai tiếng với chồng mình. Kể cả ở bên ngoài xã hội cũng không ai có thể chê trách bà được.

Bà Nguyễn Phương Hằng và mối quan hệ với vợ cũ ông Dũng “lò vôi”: Hé lộ chuyện suýt bị tạt axit ngay trong ngày cưới và dàn vệ sĩ 500 người bảo vệ 2 ngày 2 đêm! - Ảnh 3.

Bà Hằng ngậm ngùi: “Trước đó tôi sống không bằng chết, có những câu nói họ nói tôi xong tôi đi không có nổi, phải lết luôn vì tra từ điển cũng không có đâu. Hồi đó tôi non, còn hồn nhiên lắm. Tôi nghe xong giống như bị điên trong một khoảnh khắc. Não mình đứng lại không biết khóc hay cười. Tôi từng sống như điên dại, lê lết bên đời anh Dũng”.

Cuối cùng, bà cũng hé lộ mối quan hệ của chồng với vợ cũ. Từ đầu đến cuối, ông Dũng chưa bao giờ là người bạc tình bạc nghĩa với vợ con.

“Đến giờ đừng bao giờ đụng tới vợ con của anh Dũng cho dù đã ly hôn. Anh Dũng vẫn luôn bảo vệ vợ cũ dù không còn là gì với nhau nữa chứ không bao giờ bênh tui… Tui kể ra tất cả đều là sự thật hết, không đúng tui sống không yên với ông Dũng đâu", bà chủ Đại Nam chia sẻ.

Buổi livestream của bà Phương Hằng "xô đổ" cả kỷ lục người xem của Độ Mixi - streamer giàu nhất Việt Nam

Buổi livestream của bà Phương Hằng "xô đổ" cả kỷ lục người xem của Độ Mixi - streamer giàu nhất Việt Nam

Cái tên CEO Nguyễn Phương Hằng tối qua đã nổi tiếng khắp "cõi mạng" nhờ buổi livestream thu hút có lúc đạt hơn 300.000 lượt xem của bà Hằng.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !