Cách Nick Carter an ủi vợ khiến anh mãi xứng danh "nam thần" Backstreet Boys trong lòng mọi người

Nick Carter (41 tuổi), "nam thần" trong nhóm nhạc Backstreet Boys một thời cho biết vợ anh gặp phải nhiều khó khăn khi liên tiếp sảy thai, mới đây còn gặp biến chứng khi sinh con thứ 3.

{keywords}
Nick Carter và vợ vui mừng chào đón em bé mới sinh

Cách đây vài tuần, Nick Carter và vợ Lauren Kitt chào đón em bé thứ 3 nhưng không may người vợ gặp phải một số biến chứng khi sinh.

Mới đây, nam ca sĩ đình đám trong ban nhạc Backstreet Boys một thời đã chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi chăm vợ và em bé mới sinh. May mắn sau vài tuần, em bé của Nick Carter đã phát triển khỏe mạnh.

Ngày 22/4, Carter viết trên trang Twitter cá nhân rằng: "Vợ tôi gặp vài biến chứng nhỏ nhưng mọi thứ dần tốt hơn sau đêm đầu tiên. Chúng tôi xin cảm ơn những lời chúc và cầu nguyện của các bạn".

{keywords}
Gia đình của Nick Carter

Hồi đầu năm, trong một cuộc phỏng vấn, Nick Carter đã thẳng thắn chia sẻ về việc vợ mình chuẩn bị sinh em bé sau nhiều lần sảy thai liên tiếp. Lần này vợ anh mang thai là một điều hoàn toàn bất ngờ nhưng vô cùng thú vị.

Lauren Kitt tiết lộ rằng bản thân cô không hề biết mình có thai cho đến khi em bé trong bụng được khoảng 5 tháng rưỡi. Lauren nói: "Tôi không có bất kỳ triệu chứng nào, cũng không có dấu hiệu mình mang thai. Sau nhiều lần sảy thai, tôi nghĩ mình không thể có thêm con vì vậy tôi cũng không ngờ rằng mình có em bé".

Nick Carter từng trải qua một tuổi thơ khó khăn do trong nhà không hòa thuận, cha mẹ anh luôn mâu thuẫn, gây gổ, cãi cọ. Sau này khi lập gia đình, nam ca sĩ muốn trở thành một người cha mẫu mực làm gương cho con cái. Đây là lần thứ ba vợ chồng Nick Carter chào đón em bé và lần nào cả hai cũng phải trải qua những khó khăn cản trở.

Năm 2019, thành viên nhóm nhạc Backstreet Boys tận hưởng niềm hạnh phúc làm cha lần thứ hai mà trước đó vợ anh cũng bị sảy thai vài lần. Hơn nữa, trong khoảng thời gian đó, cặp đôi liên tục phải trốn tránh vì lo sợ cậu em là Aaron Carter giết hại.

Chia sẻ niềm hạnh phúc đến người vợ, Nick viết: "Gửi người vợ vô cùng mạnh mẽ của anh. Trong hai năm, anh đã chứng kiến em phải chịu đựng những điều khó khăn nhất mà một người chồng có thể chứng kiến. Trải qua những thăng trầm, mất mát, cùng sự phù hộ từ ông trời, chúng ta đã đi đến điều hạnh phúc này. Anh không bao giờ quên khoảnh khắc em hỏi anh muốn gì vào ngày sinh nhật của mình. Anh không nói, nhưng sâu thẳm trong anh, anh biết rõ mình thực sự muốn gì. Thế rồi vào ngày sinh nhật, anh đã biết rằng Saoirse sẽ đến với chúng ta". 

Nam ca sĩ sinh năm 1980 kết hôn với Lauren Kitt năm 2014 tại Santa Barbara, California. Trước khi cưới, cặp đôi đã hẹn hò suốt 6 năm. Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh về gia đình, con cái trên trang Instagram cá nhân.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
74 tuổi giành tượng vàng Oscar 2021, Youn Yuh Jung còn gây xúc động bằng sự quật cường của một bà mẹ đơn thân

74 tuổi giành tượng vàng Oscar 2021, Youn Yuh Jung còn gây xúc động bằng sự quật cường của một bà mẹ đơn thân

Một trong những khoảnh khắc cảm động nhất trong đêm trao giải Oscar 2021 là khi 'bà ngoại quốc dân' Youn Yuh Jung nhắc tới con trai trong bài phát biểu sau khi giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Minari.

Hoàng Dung (lược dịch)

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !