Buồn khổ và bất lực với cô cháu gái đồng tính nữ

Cháu ngoại gái của tôi năm nay 20 tuổi. Khi nhỏ nó bình thường nhưng càng lớn, nó càng không bình thường.

Chị kính mến!

Hết trung học, nó nghỉ, nó không chịu thi đại học.

Ba mẹ của nó buồn khổ, bất lực, nhiều khi có hành vi bạo lực với nó nhưng không ăn thua. Bạn gái nó là một đứa nhỏ hơn nó hai tuổi, rất đẹp. Với chúng nó là bồ, trong mắt ông bà ngoại và ba mẹ nó là thứ gái bệnh hoạn.

Cháu ngoại tôi hay khóc với tôi, nói rằng con cũng đâu có muốn như vầy, nó nói vô đại học người ta đàm tiếu, nó sợ. Nó đi học làm tóc, càng ngày càng thấy nó gống con trai, tóc ngắn, quần jean, áo sơ-mi, đi giày thể thao.

Tôi cũng thấy ngồ ngộ. Mẹ nó thì vật vã, con gái mà không lấy chồng để sinh con, là sao? Ba nó thì có đi làm, có biết luật rồi, nói, can thiệp là phạm luật à nghen.

Ông ngoại nó nhờ có tôi giác đác, cũng nguôi rồi, kệ nó. Nhưng mới đây, gia đình con bạn nó làm một việc động trời: chuốc thuốc ngủ nó để cho đứa con trai thầm yêu nó hành sự. Là để gây áp lực để đứa con gái phải lấy chồng, để sống bình thường.

Con bé tỉnh dậy và nó như phát điên, giận dữ, đập phá, rồi bỏ đi ra ngoài sống. Hai đứa con gái sống với nhau rồi. Nhưng hành xử của người lớn như vậy sẽ gây sang chấn tâm lý ghê gớm, đúng không chị?

Nếu cô gái tự tử thì có phải mình mất đứa con không? Cháu ngoại tôi bỗng dưng xa lánh gia đình, nó sợ người lớn sẽ làm tổn thương sâu sắc nó. Nên làm sao bây giờ hở chị?

{keywords}
 

--------------------

Bạn thân mến!

Việc giới tính thứ ba bây giờ tôi cũng thấy số lượng đông lên nhiều. Vì sao? Có lẽ là vì có tự do, có luật nên con người được sống theo ý mình. Cơ thể nữ, tính con trai, ừ thì cứ bộ dạng, sống ảo như con trai chứ.

Và thế là có cô bạn thân, đẹp, cặp kè đi, tao nam mày nữ, sống với nhau vui mà. Tri kỷ, nhiều sở thích chung, thậm chí xin con nuôi, OK luôn. Khỏi làm vợ làm dâu làm mẹ, tưng tăng, bè bạn nhau suốt đời, được không?

Đàn ông cũng nghĩ vậy, nhiều đôi họ cưới nhau và xin con nuôi hẳn hoi. Hiểu vậy thì sẽ ít đau. Hiểu vì thế giới tự do ngày nay cho con người muôn kiểu sống.

Cầm bằng như mình chết thì sao, tôi luôn nghĩ vậy khi cháu, thậm chí các con muốn tự do kiểu gì tôi cũng không quá thắc mắc, bức xúc. Nhưng nếu cháu tôi mà như cháu ngoại của bạn chắc gì tôi “triết lý” được như thế.

Bạn đã rất hiện đại rồi đó. Riêng cái việc gia đình cô bạn gái của nó hành xử đến mức ấy là tội ác, do tối tăm mà đã gây ra hành vi không thể tha thứ với con của mình. Tôi hình dung mà phẫn uất. Quan niệm con gái phải lấy chồng là quá cực đoan, phong kiến, lạc hậu.

Sao phải lấy chồng và đẻ con? Sao không xem như nó quyết ở vậy một mình, đời nó nó lo, can hệ gì mà áp đặt đến mức như thể nhục hình với nó? Ở các nước văn minh, ba mẹ làm vậy là bị tố giác, bị hình sự ấy chứ.

Nếu nó tự tử thì sao? Rõ ràng là một sự sang chấn tâm lý nghiêm trọng. Có thể thâm tâm đứa con đã từ mặt cha mẹ của nó rồi. Bề nào cũng mất con. Vì vậy, với cháu ngoại, bạn nên làm nhiều hơn nữa đi.

Gọi nó về, cả hai đứa, cho chúng một chỗ đi về, ấm áp yêu thương. Coi như đã thấy con đường của chúng, làm nghề tóc, thời trang tóc, có tài là sống được. Chúng nó kiếm sống không khó, sự đồng cảm giữa con người mới khó, mới cần. Và khi có tình yêu thương gia tộc, gia đình, con người sẽ mềm mại, đáng yêu, từ tâm cho dù mình là giới tính gì đi nữa.

Theo nongnghiep.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !