Bố bạn gái đưa 50 cây vàng bắt chia tay, tôi đồng ý luôn rồi phải ngất lịm khi mở xem

Chia tay Ngân, tôi cầm số tiền mua nhà hoặc gây dựng sự nghiệp. Lúc ấy thì tôi đi đâu mà chẳng kiếm được một cô vợ dễ thương, ngoan hiền.

Tôi và Ngân đã yêu nhau được 8 tháng. Xuất thân của chúng tôi cách biệt khá nhiều. Tôi chỉ là một chàng trai tỉnh lẻ, gia cảnh khó khăn, nhà đông anh chị em, mang theo chí lớn lên thủ đô học tập, làm việc.  

Nhà Ngân ngay giữa trung tâm Hà Nội, gia cảnh khá giả, cô ấy là con gái út được cưng chiều. Cô ấy đáng yêu, tính cách dễ mến, là một người con gái tốt. Nếu lấy được Ngân, tôi thật sự chẳng còn gì may mắn hơn. 

Tôi biết điều kiện của mình chưa tương xứng với Ngân nhưng may mắn là tôi có được trái tim cô ấy. Lấy Ngân, tôi nghiễm nhiên sẽ trở thành người thành phố. Bố mẹ cô ấy cưng chiều con cái như vậy, chắc chắn sẽ giúp đỡ con rể hết lòng. Tôi vừa có được cô vợ xinh xắn, yêu mình tha thiết lại nhận được sự hậu thuẫn lớn từ gia đình nhà vợ. Đó thực sự là mong ước của tất cả những kẻ tay trắng không có gì như tôi. 

Tôi cứ ngỡ mọi chuyện đã êm xui, đám cưới chỉ là chuyện sớm muộn.(Ảnh minh họa)

Để giữ chặt trái tim Ngân, tôi cưng chiều, yêu thương cô ấy hết mực, quan tâm từng li từng tí, khiến Ngân không thể sống thiếu được mình. Cứ ngỡ mọi chuyện đã êm xuôi, đám cưới chỉ là chuyện sớm muộn, không ngờ được tuần trước bố Ngân đột ngột gọi điện muốn hẹn gặp tôi. 

Tôi có dự cảm cuộc gặp này không tốt lành gì, trong lòng đã chuẩn bị sẵn rất nhiều phương án và cách thức để lấy lòng ông. Ai mà ngờ được bố Ngân không vòng vo, trực tiếp đẩy đến trước mặt tôi một chiếc hộp gỗ to và nặng:

- Trong này có 50 cây vàng, tính ra giá thị trường cũng khoảng 2,5 tỷ thôi, số tiền chẳng nhiều nhưng hiện tại tôi không có tiền mặt nên đành mang vàng đến. Tôi nói thẳng nhé. Tôi không ưng cậu trở thành con rể. Tôi nhắm trước một đám tốt cho con gái rồi, đó là con một người bạn thân của tôi, gia đình môn đăng hộ đối, thân thiết và hiểu rõ về nhau. 

Nhưng khổ nỗi con bé lại thật lòng có tình cảm với cậu. Nó sẵn sàng cùng cậu vượt qua khó khăn gian khổ. Cậu hãy cầm lấy số vàng này và tìm một cái cớ chia tay con gái tôi để nó không còn nhung nhớ vương vấn gì nữa. Cậu thấy thế nào, có đồng ý hay không? Nếu cậu cứ kiên quyết lấy nó cũng được thôi nhưng tôi sẽ từ mặt con gái, bởi nó không nghe lời bố mẹ.

Tôi tái mặt trước lời tuyên bố đanh thép của ông. Việc ông phản đối tôi là điều có thể hiểu được. Trong đầu tôi nhanh chóng tính toán, cân đo thiệt hơn. Bố ngân đã kiên quyết thế này, có cố chấp cưới bằng được cô ấy thì cũng chẳng có được trái ngọt, nhà vợ sẽ không giúp đỡ gì. Ngược lại chia tay Ngân, tôi cầm số tiền mua nhà hoặc gây dựng sự nghiệp. Lúc ấy thì tôi đi đâu mà chẳng kiếm được một cô vợ dễ thương, ngoan hiền. Cũng chẳng đến mức không phải Ngân thì không được. Tôi suy nghĩ thật nhanh, cuối cùng quyết định chọn cầm 50 cây vàng.

Đúng như những lời Ngân nói, tất cả đều là vàng giả. (Ảnh minh họa)

Tôi vừa về nhà đã nhận được ngay cuộc điện thoại của Ngân, có lẽ bố cô ấy nói với con gái mọi chuyện rồi.

- Anh xin lỗi, anh chỉ là một kẻ khốn nạn như vậy đấy. Em hãy quên anh đi. Nhưng thật sự nếu em rơi vào hoàn cảnh của anh thì em mới hiểu được…

- Anh thật sự khiến tôi thất vọng. Tôi cứ nghĩ anh sẽ bảo vệ tình yêu của chúng ta, chẳng ngờ anh lại bán rẻ nó chỉ với giá 50 cây vàng.

- Anh xin lỗi…

- Không, anh chẳng cần phải xin lỗi gì cả, tình yêu tôi dành cho anh cũng hết rồi. Nhưng tôi tiết lộ với anh một điều nhé, 50 cây vàng ấy chỉ là vàng giả mà thôi. Anh nghĩ bố tôi ngây thơ và dại dột tới mức cho một kẻ chẳng có máu mủ gì với mình số tiền lớn đến thế ư. Nhà tôi có điều kiện nhưng nhà tôi đâu có ngu!

Tôi bàng hoàng chết lặng. Vội vàng mở hộp vàng ra kiểm tra, không tin tưởng tôi còn mang đến tận tiệm vàng nhờ kiểm định. Đúng như những lời Ngân nói, tất cả đều là vàng giả. Tôi muốn ngất đi vì quá uất nghẹn, phẫn nộ. Đúng vậy, hà cớ gì bố Ngân phải cho tôi số tiền lớn đến vậy? Chỉ một màn kịch nhỏ mà ông ta đã có thể tống cổ được tôi đồng thời khiến con gái hoàn toàn lạnh lòng với bạn trai. Tôi mới là kẻ khờ khạo và ngu dốt!

Cô gái bị bạn trai cũ bắt cóc, xăm lên mặt để trả thù chuyện chia tay

Cô gái bị bạn trai cũ bắt cóc, xăm lên mặt để trả thù chuyện chia tay

Trả thù bạn gái cũ, nam thanh niên đã bắt cóc và còn xăm tên mình lên khuôn mặt cô gái.

Theo phunuvietnam.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !