Bị vợ bắt quả tang ăn nằm với "trà xanh" nhưng câu nói của cô ấy khiến tôi rụng rời

Khi bị vợ phát hiện có bồ bên ngoài, tôi không muốn mất gia đình nên cầu xin tha thứ nhưng vợ tôi lại thản nhiên nói điều mà tôi không bao giờ tưởng tượng ra được.

Tôi năm nay 37 tuổi có vợ và hai cô con gái. Chúng tôi đều có công việc ổn định, bố mẹ hai bên cho tiền mua nhà, mua xe nên chúng tôi không bị áp lực kiếm tiền như nhiều gia đình khác.

Trong khi tôi ở cái tuổi sung mãn nhất của người đàn ông thì vợ tôi lại không thích gần gũi chồng. Đêm nào cô ấy cũng tìm cách trốn tránh bằng cách sang ngủ cùng con gái. Vậy nên dần dà, tôi chán vợ rồi rơi vào vòng xoáy mang tên ngoại tình lúc nào không hay.

Trong một lần ngồi xử lý chút việc tại quán cà phê, khi thanh toán tôi mới phát hiện mình quên mang tiền. Bối rối chưa biết nói thế nào với cô nhân viên, tôi đang tính gọi điện nhờ cứu viện thì cô gái ngồi bàn bên chủ động giúp tôi thanh toán.

Vì phép lịch sự, tôi xin số điện thoại cô ấy để cảm ơn, hẹn hôm khác sẽ mang tiền trả cho cô ấy. Tôi không biết rằng giây phút định mệnh đó đã kéo theo cả một sai lầm lớn sau này.

Tôi chẳng ngờ chỉ ít lâu sau đó, tôi ngày ngày gọi điện trò chuyện, tâm sự, rồi hẹn hò, xem phim cùng cô gái ấy.

Theo cảm nhận của tôi thì em là dân ngoại tỉnh, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên rất có chí tiến thủ, đặc biệt em còn rất tinh tế và quan tâm đối phương. Đi ăn cùng nhau em còn để ý được thói quen không thích ngồi gần những người hút thuốc của tôi, hay ăn phở nhưng không thích ăn hành…

Em chỉ cần nhìn tôi là biết tôi nghĩ gì, em tìm mọi cách khiến tôi vui, coi tôi là trung tâm của cuộc đời cô ấy khiến tôi cảm thấy mình bỗng dưng có tầm ảnh hưởng.

Chẳng bù cho cô vợ của tôi suốt ngày cằn nhằn, khó tính, sạch sẽ thái quá, lúc nào cũng coi tôi là kẻ bẩn nhất nhà. Tôi bước ra khỏi nhà tắm mà chưa lau chân để ướt sàn nhà hay ăn xong chưa rửa bát là cô ấy càu nhàu khiến tôi phát bực.

{keywords}
Ảnh minh họa

Mỗi lần mệt mỏi tôi lại tìm gặp người tình bé nhỏ, trò chuyện với em giúp tôi sống lại thời trai trẻ, quên hết mình là bố của hai đứa con, quên luôn chuyện trách nhiệm với gia đình. Chuyện ngoại tình của chúng tôi cứ thế diễn ra bình thường mà vợ tôi chẳng chút nghi ngờ.

Cho đến một ngày, khi đang vui vẻ với nhân tình trong khách sạn thì tự nhiên cánh cửa phòng bật mở và người đứng đó không ai khác chính là vợ tôi.

Vợ tôi đứng trước tình huống này mà thản nhiên, bình tĩnh, không một lời chửi rủa... khiến tôi toát mồ hôi.

Về đến nhà, tôi cúi mặt xin lỗi vợ và nói chưa từng có ý định vì nhân tình mà bỏ vợ con. Tôi xin cô ấy tha thứ và hứa sẽ không có lần sau.

Thế nhưng, trái ngược với sự biết lỗi của tôi, cô ấy lại nói: “Ai cấm anh đâu. Anh cứ tiếp tục nếu thấy cô ta mang lại cho anh hạnh phúc.

Tôi cũng quá chán sống với người đàn ông nhạt nhẽo như anh rồi. Tôi cũng giống anh, chúng ta đều có người khác, vậy nhân lần này hãy giải thoát cho nhau. Hai người chia tay lại có 4 người hạnh phúc cũng tốt mà”.

Tôi chết lặng với những gì vợ nói. Hóa ra cô ấy không muốn gần gũi với tôi là bởi từ lâu đã có người đàn ông khác. 

Dù cay đắng vô cùng nhưng thú thật, tôi chưa bao giờ nghĩ vì nhân tình mà đánh mất vợ con. Tôi phải làm gì để kéo vợ quay về, để các con có gia đình trọn vẹn đây?

Cứ nghĩ “tiểu tam” xinh đẹp cỡ hoa khôi, tôi kinh ngạc khi cùng mẹ chồng tìm tới nhà đánh ghen

Cứ nghĩ “tiểu tam” xinh đẹp cỡ hoa khôi, tôi kinh ngạc khi cùng mẹ chồng tìm tới nhà đánh ghen

Không biết chồng tôi ăn phải “bùa mê thuốc lú” gì mà dính chặt lấy người đàn bà đó.

Bạn đọc Nhật Quang

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !