Bố mẹ trẻ khỏe sống lù lù mà con gái lên mạng tìm "sugar daddy" nhắn tin mùi mẫn

Đọc tin trên báo, tôi cứ nghĩ chuyện xảy ra ở đâu đấy, không ngờ lại rơi trúng con gái mình. Sao vợ chồng tôi còn sống lù lù, nuôi nó học đại học mà nó còn lên mạng tìm "bố nuôi" (sugar daddy) chu cấp vài triệu mỗi tháng?

{keywords}
Ảnh minh họa

Vợ chồng tôi là công chức ở tỉnh trung du miền núi. Chúng tôi có hai con gái. Con lớn hiện là sinh viên năm hai một trường đại học ở Hà Nội.

Chuẩn bị cho các con đi học xa nhà, lo con không an toàn khi đi thuê nhà, vợ chồng tôi quyết định bán một nửa đất mặt đường ở thành phố nơi gia đình đang sinh sống, thêm thắt tiền tiết kiệm chúng tôi mua được căn chung cư ở quận Thanh Xuân cho con ở trong quá trình đi học.

Con bé cứ 2 tuần lại về nhà một lần. Mỗi lần đi, tôi đều chuẩn bị sẵn cho con đủ các loại thực phẩm như cá kho, thịt kho, trứng, thịt bò, gà… để con cất tủ lạnh ăn đủ đến lần về nhà tiếp theo. Thi thoảng, vợ chồng tôi đi Hà Nội công tác, chúng tôi vẫn về nhà ở cùng con.

Hai năm trôi qua, con bé vẫn ngoan ngoãn như ngày nào trong mắt vợ chồng tôi. Con cũng chẳng nhắc gì tới chuyện yêu đương. Đôi ba lần tôi hỏi, cháu đều nói “con bận học”, kết quả học qua các học phần con đều vượt qua nhẹ nhàng. Thế nên tôi yên tâm hoàn toàn.

Gần đây, đọc được trên báo chí chuyện các thiếu nữ chạc tuổi con tôi vào các nhóm mạng xã hội kiếm tìm "bố nuôi" (sugar daddy). Yêu cầu về các sugar daddy là vừa cần có đủ tiền để chu cấp cho "con gái nuôi" mỗi tháng 6-15 triệu, vừa cần là người "có học thức, lịch sự, tử tế, biết điều, ưa nhìn, không kì kèo, tôn trọng riêng tư, tuần chỉ gặp 1-2 lần".

Đổi lại, để chứng tỏ bản thân xứng đáng với các yêu cầu khắt khe trên, các cô gái cũng ghi những đặc điểm đáng ngưỡng mộ ở mình như còn trẻ, đang là sinh viên, xinh xắn, "ngoan hiền, cao 1m65, 3 vòng vừa đủ". Ngoài ra, còn có những yêu cầu khác như muốn tâm sự, xem phim, hoặc "học hỏi về cuộc sống, xã hội" từ các sugar daddy.

Không muốn mình lạc hậu so với con trẻ, đặc biệt là muốn biết các con đang nghĩ gì để có thể đồng hành cùng con, tôi lập tức lập nick ảo, đổi ảnh đại diện có độ khiêu khích vừa phải và âm thầm xin gia nhập mấy nhóm kín này.

Trải qua các câu hỏi của nhóm đặt ra tôi trở thành thành viên của một nhóm "bố nuôi"  tìm kiếm "con nuôi". Ban đầu cũng chỉ với mục đích “tàu ngầm” xem bọn trẻ hiện chơi gì, nghĩ gì... nhưng khi trở thành thành viên của nhóm thì tôi sốc thực sự.

Bởi qua các tin nhắn tôi nhận ra hầu hết các mối quan hệ sugar daddy - sugar baby sẽ bao gồm cả yêu cầu về quan hệ tình dục. Ở đó, không chỉ có các cháu gái mà nhiều nam thanh niên cũng đi tìm sugar baby của mình. Các "bố nuôi" cũng đặt ra yêu cầu “con nuôi” phải học đại học có tiếng, ngoan ngoãn, nghe lời, thậm chí phải ”sạch sẽ, không ăn chơi”. Trong đó, không ít “bố nuôi” công khai đã có gia đình nhưng vẫn muốn có thêm “con nuôi” với số lần gặp gỡ 2 lần/ tuần kèm mức “tiền nuôi" khởi điểm là 7 triệu đồng/tháng. 

Thấy được lối sống lệch lạc của một bộ phận giới trẻ, tôi thầm nghĩ may quá con mình không sa đà vào chuyện này. Thế nhưng, tôi đã đặt niềm tin nhầm chỗ.

Tuần trước, trong lần đi công tác đột xuất, tôi qua nhà với con mà không báo trước. Bật máy tính xách tay của con lên, đập vào mắt tôi là hàng loạt những tin nhắn từ nick ảo do con lập ra mà chưa kịp thoát với những nội dung tương tự như những gì tôi đã đọc được trong nhóm tìm "bố nuôi- con nuôi".

Trong đó, có tin nhắn huỷ lịch gặp vì “bố nuôi” bận đi công tác. Ông “bố nuôi” này cũng không quên nhắn gửi tới con gái tôi rằng “lần sau về bố bù” và hứa sẽ mua quà, đưa tiền chu cấp...

Tôi chết lặng. Những dòng tin nhắn mùi mẫn nhẩy múa trước mắt. Con gái tôi đã 20 tuổi rồi, được bố mẹ nuôi ăn học đầy đủ, vậy con còn cần mấy triệu của “bố nuôi” ất ơ kia làm gì? Vì sao con tôi lại đổ đốn đến như vậy? Vì sao, vì sao?

Máu xộc lên não, tôi gập máy tính, cố tỏ ra bình thường chờ con về. Vẫn như cách tôi trao đổi với con hàng ngày, tôi bắt đầu câu chuyện bằng câu nói: "Mẹ cần con trung thực...".

Con bé sau một hồi chối quanh thì cũng thừa nhận chuyện hẹn hò với "bố nuôi". Nó bảo chỉ mới gặp gỡ nói chuyện với "bố nuôi" 3 lần. Ông ta cũng muốn "lên giường" cùng con nhưng nó muốn thêm thời gian nữa khi nó đủ hiểu về "bố nuôi". 

Đau đớn ê chề, thế này có khác gì mại dâm. Tôi cứ nghĩ chuyện xảy ra ở đâu đấy nhưng không ngờ lại xảy ra với chính con gái mình. Mà nào tôi có để con sống khổ cực, thiếu thốn cho cam!

 (Bạn đọc giấu tên)

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !