Bí mật chu cấp cho con riêng, tôi ngỡ ngàng khi nghe vợ nói điều này

Tháng nào tôi cũng bớt ra 1-2 triệu và bí mật gửi cho bà ngoại để nuôi con riêng với người vợ đầu.

Tôi lập gia đình sau khi tốt nghiệp đại học 4 năm. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu do cả hai chúng tôi đều quá hiếu thắng, cái tôi quá cao nên dù có chung một đứa con 2 tuổi thì chúng tôi vẫn tới đường chia tay.

Sau ly hôn, vợ cũ đòi quyền nuôi con, tôi chấp nhận vì nghĩ rằng sẽ không gì tốt bằng con ở với mẹ. Từ đó hằng tháng tôi vẫn chu cấp tiền nuôi con cho vợ cũ.

Thế rồi tai họa ập đến, vợ cũ đột ngột qua đời sau một cơn đau tim. Lúc ấy tôi cũng định bụng đón con gái về nuôi nhưng chưa kịp thì công ty tôi gặp chút chuyện nên tôi đành gửi lại con cho bà ngoại chăm sóc. Tôi vẫn thường xuyên qua thăm con, mua sắm và đưa con đi chơi.

{keywords}
Ảnh minh họa

Ít lâu sau tôi quen Nga, một cô gái rất năng động, hoạt bát. Tôi thú nhận với em rằng tôi từng có một đời vợ và hiện có một đứa con riêng. Vì yêu nên cô ấy chấp nhận tất cả quá khứ của tôi, điều đó làm tôi vui mừng khôn xiết.

Tôi vẫn nhớ như in ngày tôi về ra mắt nhà Nga, bố mẹ cô ấy đã rất thất vọng về người đàn ông từng có một đời vợ lại có một đứa con riêng như tôi, nhìn mẹ cô ấy rầu rĩ, cứ thở dài liên tục là tôi hiểu bà lo sau này con gái phải khó xử khi sống cảnh mẹ kế, con chồng

Cuối cùng, sau gần nửa năm cố gắng, chúng tôi mới nhận được cái gật đầu đồng ý của bố mẹ Nga. Ngày chúng tôi làm đám cưới, mẹ dặn tôi từ từ chuyện đón con về chung sống nếu không muốn vợ chồng sớm tối cãi nhau về chuyện con riêng. Vậy là tôi cũng giấu nhẹm chuyện hằng tháng chu cấp cho con để Nga được thoải mái.

Khi con chung của chúng tôi được 2 tuổi thì việc làm ăn của tôi cũng khấm khá, tôi mua được nhà riêng và cả ô tô nữa. Thế nhưng dù có sống sung sướng hơn thì tôi vẫn đau đáu chuyện về đứa con riêng đang gửi bà ngoại.

Mỗi lần đến thăm con, tôi đành ngậm ngùi nuốt nước mắt vào trong. Bố mẹ ly hôn, mẹ lại mất sớm thì con tôi bất hạnh quá còn gì nữa nhưng tôi không biết mở lời với vợ hiện tại thế nào để đón con về cùng.

Cuối tuần cả nhà ra ngoài hàng ăn hay thi thoảng đi du lịch tôi cũng chẳng thoải mái gì mỗi khi nhớ đến đứa nhỏ đang sống cùng bà ngoại, thiếu hơi ấm của bố mẹ.

Hôm ấy, Rằm tháng Chạp tôi nói với vợ là có chút việc ở công ty nên chạy qua văn phòng, trưa sẽ về nhà nhưng thực chất là đến thăm con và mua cho nó ít quần áo mới, đồ chơi đón Tết. 

Chẳng biết trời xui khiến thế nào mà đang mua quần áo cho con thì tôi bị vợ bắt gặp ngay tại cửa hàng quần áo. Tôi ú ớ nói dối rằng chọn ít đồ cho con trai cậu đồng nghiệp vì mai sinh nhật con trai cậu ấy.

Vợ tôi chẳng nói gì mà quay lưng đi luôn, tôi biết có lẽ vợ đoán được việc tôi giấu cô ấy lén lút mua đồ cho con riêng.

Buổi tối, ăn cơm xong vợ bảo tôi vào phòng hai vợ chồng nói chuyện riêng. Tôi đang không biết nói thế nào nếu vợ hỏi về đứa con riêng thì vợ lại bảo tôi rằng cuối tuần được nghỉ hãy về thưa chuyện với bà ngoại rồi đón con về nhà mình.

Vợ tôi nói thêm rằng, lâu nay chúng tôi để con ở với bà ngoại trong khi bà thì già yếu là thiệt thòi với con lắm rồi. Cô ấy còn nói mẹ của bé mất sớm nên cô ấy sẽ thay cô ấy chăm sóc con khôn lớn.

Khi tôi còn chưa tin vào những gì vợ nói thì cô ấy bảo thêm rằng cô ấy biết hết lâu nay tôi giấu cô ấy qua lại với con, còn bảo tại sao tôi phải giấu giếm trong khi con tôi cũng là con cô ấy.

Những lời vợ nói thực sự như cởi nút thắt trong lòng tôi bấy lâu nay, tôi ôm chặt lấy vợ và cảm ơn cô ấy vì đã nghĩ cho bố con tôi. Tôi cũng tự dặn lòng mình sẽ cố gắng hơn nữa để lo cho gia đình này.

Biết chồng lén lút qua thăm vợ cũ, tôi vội chạy tới nơi thì giận run người với cảnh trong nhà tắm

Biết chồng lén lút qua thăm vợ cũ, tôi vội chạy tới nơi thì giận run người với cảnh trong nhà tắm

Tôi lập tức đến ngay nhà vợ cũ của anh để làm rõ mọi chuyện. Cảnh tượng đập vào mắt khiến tôi ngây ngốc.

Bạn đọc Nguyễn Hưng

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !