Bảo chồng vứt bỏ kỷ vật với người yêu cũ, không ngờ anh tát tôi đau điếng

Hai vợ chồng tôi cưới nhau qua mai mối, anh là người đàn ông đầu tiên của tôi nhưng anh chỉ có trách nhiệm với tôi mà không có tình yêu.

Tôi 25 tuổi, có công việc tạm ổn định. Chúng tôi kết hôn ngay sau khi tôi ra trường. Tới nay vợ chồng tôi đã có một cô con gái 2 tuổi nhưng đời sống hôn nhân vô cùng tẻ nhạt.

Ngày ấy, khi tôi ra trường thì ba mẹ hai bên mai mối tôi với anh Huy, tức là chồng hiện tại của tôi. Anh hơn tôi tới 9 tuổi.

Tôi đã biết sơ qua về anh vì hai gia đình đi lại với nhau nhiều năm. Thậm chí, tôi biết trước đây anh có yêu cô gái khác hơn 3 năm nhưng gia đình không đồng ý nên họ chia tay. Cô gái kia cũng đã lập gia đình ngay sau đó.

Ngày tân hôn, lần đầu tiên tôi bước vào căn phòng của anh. Tôi thấy trong phòng ngoài cái giường cưới được thay ga mới thì chẳng có gì là của tôi. Không có ảnh cưới, hoa cưới như bao người mà trong phòng chỉ toàn là những kỷ vật của chồng tôi và người yêu cũ. Tôi chạnh lòng khi nhìn vào bình hoa bất tử và tấm hình họ chụp chung khi đi Đà Lạt năm nào.

Đêm xuân ngàn vàng nhưng anh kêu mệt, ngủ trước để mặc tôi một mình. Nhìn qua căn phòng tôi chỉ thấy cô đơn, nước mắt cứ chảy dài. Tôi không biết tiếp đó là chuỗi ngày tôi sống trong sự lạnh lùng của anh.

Ít lâu sau, tôi bảo anh hãy cất những kỷ vật tình yêu cũ đi vì để trong phòng như vậy là không tôn trọng tôi. Vậy nhưng anh cất vào ngăn kéo mà không hề vứt đi đâu.

{keywords}
Ảnh minh họa

 

Một lần, anh đưa ba mẹ đi về quê. Tối đó cả nhà chỉ còn mình tôi. Tôi tò mò mở ngăn kéo trong hộc tủ quần áo nơi lưu trữ kỷ vật của anh. Ngoài quyển album, có rất nhiều đồ khác mà họ đã từng trao tặng nhau. Tôi thấy có 1 cái USB nên lấy cắm vào máy tính thì biết đó là cả một bầu trời kỷ niệm với người yêu cũ của anh. Ảnh, video họ đi chơi, thậm chí cả hình ảnh chung chăn gối cũng được anh lưu hết.

Thời điểm đó, tôi biết mình mang thai. Hai gia đình vô cùng vui mừng vì sắp có cháu còn anh vẫn cứ lạnh lùng như vậy. Mỗi lần khám thai tôi đều tự mình đi. 

Một ngày, tôi lại phát hiện anh vẫn còn nhắn tin với người cũ, vẫn vào facebook của cô ấy để bình luận, like, thả tim đều đặn. Anh nói bây giờ không đến với nhau thì vẫn là bạn.

Đọc trộm tin nhắn của anh thì thấy vẫn người phụ nữ ấy luôn không vui và nói xấu chồng cho anh nghe.

Tim tôi đau nhói khi chồng mình là chỗ dựa cho người yêu cũ mà không phải là tôi. Một lần tôi ghen, tôi khóc lóc đòi anh hãy vứt hết đống kỷ vật đó đi để sống cho hiện tại thì anh đã đáp lại bằng 1 cái tát trời giáng vào mặt tôi. Từ đó đến nay chúng tôi vẫn nằm chung giường nhưng chẳng ai chạm vào ai.

Tháng trước, tôi ngã xe rất đau. Bố mẹ hai bên xót ruột nhưng anh không hỏi tôi một câu. Nhiều đêm nằm ôm con khóc tôi nghĩ chẳng lẽ mình sẽ mãi sống như thế này sao. Tôi nên làm gì đây?

Góp 2 tỷ cho chồng sắp cưới kinh doanh, tôi cay đắng khi biết thứ anh thật sự "mua bán"

Góp 2 tỷ cho chồng sắp cưới kinh doanh, tôi cay đắng khi biết thứ anh thật sự "mua bán"

Quay lại với tình cũ sau bao năm xa cách, tôi sung sướng vô cùng quyết định yêu lại từ đầu nhưng nhận phải một cú lừa không thể cay đắng hơn.

Hoài Thương (Hà Nội)

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !