Bạn trai khai nhận “nuôi hộ" bồ của anh em thân thiết, cô gái có màn chất vấn cựt gắt khiến anh ta “cứng họng”

Khi chàng trai kể ra tất cả mọi chuyện, ai cũng hiểu lí do vì sao cô gái lại "làm gắt" đến mức như thế trong câu chuyện "nuôi hộ" này!

Một khi đã có quan hệ yêu đương, hai người cần biết rõ điểm dừng của những việc xung quanh mình. Chẳng cô gái nào thích chuyện người yêu qua lại cùng người khác. Ai mà không ghen tuông, tức giận khi người yêu săn sóc bạn khác giới.

Bạn trai khai chuyện "nuôi hộ bồ" của anh em thân thiết

Mới đây, một cô gái chia sẻ chuyện ngược đời khi người yêu “nuôi hộ bồ” cho bạn thân. Chuyện như sau:

“Thưa các bác, kể ra thì chả khác gì vạch áo cho người xem lưng nhưng mà em ức quá. Câu chuyện cũng chả có gì cho đến khi người yêu em bảo: “Nuôi hộ bồ bạn”. Vâng, anh em chí cốt”.

Người yêu khai “nuôi hộ bồ

Bài viết được đăng tải.

Đây là những chia sẻ ngắn gọn của một cô gái. Đính kèm là những đoạn tin nhắn của cô và bạn trai. Theo đó, bạn trai cô khai ra chuyện một người anh em của mình bể nợ, trốn đi và nhờ anh ta nuôi bồ giúp mình. Đây đúng là "nuôi" theo đúng nghĩa đen khi anh chàng phải ngày ngày đưa cơm đến nhà, người ta nhờ mua hộ cái gì cũng phải thực hiện.

“Cứ tối mua cơm qua cho nó rồi nó cần gì thì anh mua. Sau anh ấy gửi tiền lại cho anh sau”, bạn trai cô kể.

Ngay tức khắc, cô gái tỏ ra tức giận vô cùng: “Nó không có chân có tay à?”.

“Nó không có tiền”, anh ta vẫn cố chấp.

Người yêu khai “nuôi hộ bồ

Anh bạn trai chia sẻ chuyện "nuôi hộ" bồ của người anh em thân thiết.

Điều này khiến cô gái bắt đầu nổi điên và bảo người yêu mình thích làm gì thì làm. Trong thời gian nuôi bồ hộ người khác thì không cần nói chuyện với cô. Cô cũng thẳng thắn nói rằng việc này hết sức vô lý bởi rõ ràng đối tượng được nhờ đã có người yêu.

“- Tôi nói cho anh biết, nên nhớ anh có người yêu rồi, muốn nuôi con nào thì chia tay.

- Lúc người ta khó khăn cũng giống mình thôi, có mua cơm qua cho nó cái xong về cũng có tội. Không mua thì không mua nhưng đừng để đến tai bố mẹ. Láo vừa thôi!

- Anh em tốt nhỉ, rồi ‘ngủ’ nó luôn đi, làm gì có chuyện nuôi hộ.

- Ăn có từng nơi chơi có từng chỗ, biết câu đó không? Thế thôi không giúp nữa, nói chuyện khác”.

Đây là đoạn đối thoại của cặp đôi. Rõ ràng cô gái nhìn thấy vấn đề sai lầm từ việc nhờ nuôi hộ đó rồi phản đối quyết liệt. Bạn trai cô vẫn cho rằng việc này bình thường, chỉ giúp đỡ đơn thuần mà thôi.

Những câu chất vấn vừa gắt vừa đúng trọng tâm

Lí do bồ của bạn không có tiền nên nuôi hộ, nghe sao cũng thấy vô lí.

“Anh C. của anh có biết nghĩ thì đã không nhờ anh rồi. Biết em mình có người yêu rồi còn nhờ việc đấy, rồi tôi là bù nhìn à?

Còn con kia nó không có tiền thế nó không biết đi xin việc à. Còn nếu không xin nổi việc thì cũng tìm cách mà kiếm tiền”, cô gái gay gắt chất vấn.

Người yêu khai “nuôi hộ bồ

Cô gái chất vấn đến mức bạn trai không phản bác nổi.

Đến lúc này, nhân vật người yêu không còn cách nào khác ngoài chuyện giảng hòa: “Thôi không nói nữa”. Từ đầu đến cuối, rõ ràng anh chàng này quá mức đuối lí, chẳng thể nào phản bác được.

Không có cô gái nào vui vẻ nổi khi người yêu mình lại đi nuôi hộ bồ của người khác. Lí do chẳng phải vì ốm yếu, mất sức lao động hay không thể đi làm. Đơn giản chỉ vì đối phương không có tiền mà thôi. Hơn nữa, cái ảnh hưởng to lớn nhất đó chính là người yêu cô đã có bạn gái vậy mà vẫn nhận lời nhờ vả.

Trong câu chuyện này, đối tượng cần trách móc đầu tiên chính là nhân vật bạn trai. Anh ta đã có người yêu nhưng vẫn đồng ý nhận lời "nuôi hộ", "chăm sóc hộ" bạn gái của người khác. Điều này chắc chắn sẽ gây ra biến cố cho mối quan hệ của chính anh nhưng vẫn làm.

Cô gái phản ứng quyết liệt từ đầu đến cuối như vậy cũng là điều dễ hiểu. Chẳng một ai có thể bình tĩnh nổi khi phát hiện sự việc đang diễn ra.

Nói gì thì nói, với tình yêu hay cả hôn nhân, một khi cả hai đang trong mối quan hệ thì nên biết điểm dừng của chính mình. Mỗi một hành động họ làm ra dễ dàng gây ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Cứ ngây thơ tạo nên vết rạn nứt rồi sau đó mới cuống cuồng tìm cách cứu vãn thì đôi khi muộn mất rồi.

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ hẹn gặp "trà xanh" 1 lần mà khiến anh ta khiếp vía

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ hẹn gặp "trà xanh" 1 lần mà khiến anh ta khiếp vía

Ai cũng tưởng rằng cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối sẽ giúp cho cặp trai tài gái sắc hạnh phúc viên mãn nhưng không phải vậy.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !