Ai dụ dỗ được đàn ông có vợ?

Một người đàn ông yêu vợ con, sống có trách nhiệm, xem gia đình là trên hết, họ sẽ biết làm gì để vượt qua dục vọng bản thân.

Lắm nhân tình có phải là đào hoa?

Nhân gian thường dùng hai từ “đào hoa” để chỉ những người có nhiều nhân duyên hơn người khác. Người đào hoa thường có tình yêu đẹp và dễ có nhiều cơ hội công việc đến từ cái duyên của mình. Tuy nhiên, đàn ông đào hoa và đàn ông lăng nhăng hoàn toàn khác nhau. Đừng mượn “đào hoa” để làm cái cớ dung túng sự phản bội, vì đàn ông hay đàn bà một khi đã không chung thủy thì đều đáng bị lên án.

Đoàn Lãm ngoài 30, gương mặt góc cạnh đầy nam tính. Anh làm công trình nên ít khi ở nhà. Lấy Nhã Ngân được 5 năm nhưng số ngày anh sống với vợ con chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lãm sống thoáng, cư xử khéo nên đi đâu cũng có các cô gái sẵn sàng bỏ mọi thứ để theo anh. Ai cũng bảo Lãm đào hoa và nông nổi khi chẳng thể quay lưng với những cô nhân tình trong những đêm thui thủi một mình. 

Có lần, một cô gái còn rất trẻ đến gặp Ngân để mách chuyện vụng trộm của Lãm. Gặp nhau đôi lần khi anh đến mua nước trước cổng công trình xây dựng, vậy mà cô gái đã yêu anh. Do từng dang dở tình cảm nên cô chỉ mong tìm được một người đàn ông thủ thỉ. Nào ngờ, sau những đam mê tình ái, cô gái chấp nhận “làm vợ ngắn hạn”.

Một lần, bắt gặp anh đi cùng cô gái khác, lòng người đàn bà xen ngang tự dưng ghen tuông. Cô muốn cho Ngân biết anh không chỉ phản bội vợ mà còn phản bội cả cô - người một lòng một dạ thương anh. Hai người đàn bà nhìn nhau bạc lòng. Ai cũng muốn là người duy nhất của Lãm, nhưng trái tim anh chưa bao giờ dành cho ai. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đàn ông tốt cũng lăng nhăng

Có người bảo, đa số các vụ ngoại tình đều bắt đầu từ việc trong lòng cảm thấy trống rỗng; nhưng không hẳn, bởi có người ngoại tình chỉ vì quên mất nghĩa vụ làm chồng.

Trọng Nhân là một bác sĩ phẫu thuật tại một bệnh viện có tiếng ở Hà Nội. Anh có duyên, thân hình vạm vỡ, săn chắc. Trong công việc, anh là người trách nhiệm, chu toàn; về nhà, anh là người chồng, người cha mẫu mực. Biết chồng được nhiều cô để ý, nhưng Lâm Nhàn chưa bao giờ nặng lòng, phán xét.

Nhân sống hết lòng, nên không ít lần đàn bà thương anh thiệt tình. Có một bệnh nhân sau khi được anh chữa trị còn viết thư tỏ tình với anh. Một lần, Trọng Nhân đến thỉnh giảng tại một trung tâm y tế, và nhận ra cô gái đó cũng là học viên. Do đã từng biết nhau nên cả hai khá thân sau những giờ lên lớp. Cô bảo Nhân là ngày cuối cùng của khóa học sẽ dành cho anh một sự ngạc nhiên. Đến hẹn, sau khi cả lớp chia tay ra về, cả hai đến một quán cà phê gần trường trò chuyện, rồi Nhân được mời đến thăm nhà. Cô ôm chầm lấy Nhân, không để anh đi, và trao anh món quà như đã hẹn. 

Những vụng trộm anh không mang về nhà, nhưng chẳng thể quên, anh cũng không muốn đánh rơi một người con gái khác bên đường, như thể hai người đàn bà là của anh vậy. Chính chiếc điện thoại trơ trẽn đã báo tin anh phản bội Nhàn, có con với người con gái khác. Nhàn bàng hoàng nhận ra mình vừa mới mất chồng. 

Nên để chồng tự giữ mình?

Một cô gái muốn dụ dỗ đàn ông có vợ phải có hoàn cảnh thích hợp, phải có sự buông thả và hy vọng điều gì đó ở người đàn ông thì ngoại tình mới xảy đến. Là người tự trọng, liêm sỉ và tử tế với vợ con, đàn ông sẽ biết tự bảo vệ mình bằng cách đặt ra giới hạn và giữ đúng nguyên tắc để không chạy theo cám dỗ và hủy hoại hạnh phúc hôn nhân.

Sự bất bình đẳng là làm đàn bà đã khổ, một khi mắc lỗi sẽ bị coi thường, khinh bỉ, chẳng được ai coi trọng, cảm thông. Nhưng đàn ông thì ngược lại, không ít người vỗ ngực tự cho mình cái quyền được phép lăng nhăng rồi cho đó là đào hoa và dễ dàng được người ta bỏ qua lỗi lầm. Cả hai người phụ nữ sau khi khóc hết nước mắt, vẫn muốn giữ lại chồng cho mình.

Chính tư tưởng “đàn ông lăng nhăng là đào hoa, đàn bà hai lòng là hư hỏng” khiến họ tiếp tục chịu đựng, xem như là quy luật, ép mình tha thứ, thỏa hiệp với lỗi lầm, và rồi cũng họ làm tổn thương tình cảm của mình. 

Phụ nữ giữ chồng là điều tốt, nhưng cũng nên để chồng tìm cách giữ mình. Là người vợ đảm cũng cần thông minh và biết cách đặt giá trị của bản thân lên trên những vụn vặt hằng ngày để được tôn trọng. Sự hấp dẫn của đàn bà là khi bạn biết xác lập ra những chuẩn mực, nguyên tắc hơn là trông chờ, kỳ vọng vào may mắn. Muốn được vậy, phụ nữ phải mạnh mẽ bước ra khỏi thế giới nhỏ bé của mình, hạnh phúc sẽ lớn khi bạn ngừng chịu đựng, sống có trách nhiệm, đam mê và tham vọng. 

Được vậy thì dẫu một ngày người đàn ông yêu bạn có đem lòng yêu một cô gái khác, chàng trai đó cũng sẽ chẳng bao giờ dám xem thường bạn. Yêu là hành động bảo vệ mình mà không cần phải hy sinh hay oán hận. 

Chồng ngoại tình, tôi chết đứng khi anh nói 'sao có thể quên ngay được...'

Chồng ngoại tình, tôi chết đứng khi anh nói 'sao có thể quên ngay được...'

Khi bị tôi phát hiện cặp kè với cô đồng nghiệp, chồng tôi đã khóc lóc xin tôi tha thứ. Nhưng tôi thật sốc khi nghe anh nói "làm sao có thể quên ngay được, cho anh thời gian"...

Theo www.phunuonline.com.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !