Á hậu Huyền My từ hình mẫu bố mẹ đã bật mí quan điểm chọn chồng

Nhìn vào tình yêu của bố mẹ Huyền My cho rằng chồng tương lai phải là người yêu thương mình thực lòng, hòa hợp, sẵn sàng vì mình mà cố gắng...

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Á hậu Huyền My đã chia sẻ quan điểm lựa chọn nửa kia của mình. Đáng chú ý, lựa chọn của nàng Á hậu xinh đẹp không giống như nhiều người vẫn nghĩ.

“Trước đây, Huyền My nghĩ rằng bạn trai lý tưởng là: đẹp trai, sáu múi, ga lăng... Nhưng hiện tại, từ những trải nghiệm của bản thân và chứng kiến tình yêu của bố mẹ thì My lại thấy tìm được người yêu thương mình thực lòng, hòa hợp với mình, sẵn sàng vì mình mà cố gắng thì mới là điều quan trọng nhất” - Huyền My viết trên tài khoản facebook cá nhân. 

{keywords}
Dòng chia sẻ của Á hậu Huyền My.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài chia sẻ đã nhận được phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt hơn khi phần lớn comment thể hiện sự ngưỡng mộ câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của bố mẹ Huyền My. 

Theo như chia sẻ của Huyền My, chính câu chuyện tình yêu của bố mẹ đã khiến cho bản thân thay đổi suy nghĩ về việc lựa chọn bạn đời. Mặc dù không còn mấy xa lạ khi liên tục xuất hiện cùng con gái trong các sự kiện lớn nhỏ, nhưng đây là lần đầu tiên bố mẹ Huyền My được con chia sẻ về tình yêu đẹp đẽ và cuộc hôn nhân hạnh phúc.

{keywords}
 

Huyền My chia sẻ: “Từ nhỏ, My rất thích nghe bố mẹ kể về chuyện tình yêu. Hồi đó, trong một lần từ Đức về Việt Nam nghỉ phép, bố được làm mối cho mẹ. Vừa nhìn thấy mẹ, bố đã trúng "tiếng sét ái tình" và thế là 2 bố mẹ bắt đầu hẹn hò từ đó. Bố bảo, vì yêu mẹ mà bố đã có quyết định quan trọng nhất đời mình. Đó là sau nhiều lần gia hạn phép ở lại Việt Nam, khi không thể gia hạn được nữa, bố My quyết định quay lại Đức để làm đơn xin hồi hương. Sau 6 tháng hoàn thành thủ tục, bố ngay lập tức quay trở về Việt Nam để đoàn tụ với mẹ và đầu năm 1995, bố mẹ tổ chức hôn lễ”. 

Ngoài ra, Huyền My còn kể về những thói quen của bố mẹ để “giữ lửa” tình yêu trong suốt 25 năm qua: “Bố mẹ vẫn thường cùng nhau làm mọi thứ, vẫn bí mật hẹn hò riêng, bố vẫn luôn dành cho mẹ những cử chỉ lãng mạn và ánh mắt âu yếm. Từ khi Huyền My đăng quang ngôi vị Á Hậu, bố mẹ lo lắng hơn, nên lại quyết định cùng nhau… take care công việc cho My, bố là quản lý kiêm lái xe, còn mẹ là stylist kiêm thủ quỹ. Tuy luôn đồng hành cùng con, nhưng bố mẹ vẫn giữ những khoảng riêng tư để vun đắp tình cảm, cùng nhau đi du lịch và tận hưởng cuộc sống.

Bởi vậy mà nàng Á hậu tâm niệm: “Huyền My lúc nào cũng mong ước sau này mình có thể may mắn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn như vậy”.

Được biết, một trong các lí do Huyền My đăng câu chuyện này lên mạng xã hội còn là để tham gia cuộc thi “10 năm hạnh phúc”. Chính những câu chuyện về tình yêu, về hạnh phúc gia đình trong cuộc thi đã truyền cảm hứng để nàng Á hậu quyết định chia sẻ ngay câu chuyện của bố mẹ mình. 

K.Chi

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !