12 phút mỗi ngày cứu vãn mọi cuộc hôn nhân

Đừng ghen tị với hạnh phúc của người khác, trước hết hãy tự hỏi bản thân mình, trong 24 giờ mỗi ngày, bạn dành bao nhiêu thời gian cho tình yêu?

Đừng ghen tị với hạnh phúc của người khác, đừng phán xét mình có hạnh phúc hay không, trước hết hãy tự hỏi bản thân mình, trong 24 giờ mỗi ngày bạn dành bao nhiêu thời gian cho tình yêu?

Nguyên tắc 12 phút mỗi ngày cứu vãn hôn nhân

Trong 4 phút buổi sáng, đừng cãi nhau với đối phương mà hãy dành cho nhau nhiều lời khen ngợi. Trước khi ra ngoài, hãy ôm hoặc hôn, đó là sức mạnh để chống lại cuộc sống khắc nghiệt.

4 phút sau khi đi làm về, hãy nói với nhau những chủ đề nhẹ nhàng. Nếu người chồng/ vợ mệt mỏi đến mức không muốn nói gì, thì hãy ngồi cạnh và im lặng.

4 phút trước khi đi ngủ, hãy nói về tình yêu hoặc những điều thú vị trong ngày. Nếu không muốn nói chuyện, chỉ cần nắm tay nhau và chìm vào giấc ngủ yên bình. Ngoài ngôn ngữ, cơ thể cũng là một cách thể hiện tình yêu.

Yêu nhau 8 tiếng một ngày thì khó, nhưng nếu chúng ta dành 12 phút mỗi ngày và tập trung yêu thương thì cuộc sống hôn nhân sẽ không quá tệ.

hon nhan Giadinhvietnam (2)

Ảnh minh họa. 

4 phút buổi sáng

Tôi từng phỏng vấn một cặp vợ chồng là doanh nhân. Cả hai đều bận rộn công việc, làm thêm giờ, họp hành, đi công tác, nói chuyện công việc vốn đã là chuyện thường tình, nhưng trong nhịp sống bận rộn và nhiều áp lực như hiện nay, sau bao nhiêu năm chung sống, họ vẫn có thể yêu nhau như ngày nào.

Khi được hỏi bí quyết giữ gìn hôn nhân là gì, người vợ chỉ nói hai từ: “bữa sáng”.

Hóa ra bao nhiêu năm nay, dù bận rộn đến đâu, hai vợ chồng vẫn luôn kiên định một thói quen: chỉ cần hai người ở nhà, dù tối muộn thế nào trước khi ngủ, nhất định sẽ dậy ăn sáng cùng với nhau, cùng bắt đầu ngày mới một cách nhàn hạ.

Hầu hết mọi người có thể nghĩ: "Không phải chỉ ăn sáng cùng nhau thôi sao? Có ích gì?"

Đừng coi thường thời gian ăn sáng ngắn ngủi nửa tiếng này, thực ra đây là một "nghi lễ nhỏ" dành cho hai người.

Nó ngăn cách cả hai bên khỏi công việc bận rộn và vai trò gia đình và chỉ đóng vai trò như những người bạn đời thân thiết, nhìn nhau và giao tiếp với nhau.

Vì có sự kết nối cần thiết mới duy trì được cảm giác gắn bó thân thuộc, tình yêu dành cho nhau sẽ không bị phai nhạt theo thời gian và khoảng cách.

Với những tương tác nhỏ nhặt và thân mật nhỏ nhặt, hãy biến buổi sáng thành một khoảnh khắc đặc biệt và duy trì vẻ ngoài đẹp đẽ nhất cho tình yêu của bạn.

4 phút sau tan làm, đừng mang cảm xúc tồi tệ về nhà

Chúng ta có thể hiểu được sự mệt mỏi khi trở về nhà sau một ngày làm việc. Nhưng nhà là để ở, là nơi để cả hai vợ chồng có thể thư giãn chứ không phải là nơi để trút bỏ cảm xúc.

hon nhan Giadinhvietnam (1)

Ảnh minh họa. 

4 phút trước khi đi ngủ, thời gian tuyệt vời nhất của trái tim

Một bác sĩ tâm lý đã từng nói: “Mười phút trước khi đi ngủ là thời gian chính để đến gần trái tim một người”.

Ban ngày ai cũng bận rộn, trong khoảng thời gian êm ái và dễ xúc động nhất vào ban đêm, mọi người có thể nằm trên cùng một chiếc giường, nói chuyện, tán gẫu và ôm nhau ngủ. Đây là mối tình lãng mạn hữu hình nhất trong cuộc đời.

Tôi thường nghe những lời phàn nàn rằng vợ chồng hòa thuận quá lâu và không có tiếng nói chung. Một căn phòng, một chiếc giường, hai người rất gần nhưng họ dường như được ngăn cách bởi hàng ngàn dặm. Nguyên nhân là do quá nhiều người bỏ bê giao tiếp với người thân khi họ bận rộn với cuộc sống, không muốn nói chuyện với nhau, không có tiếng nói chung.

Cuộc hôn nhân của hai người là kết quả của quá trình yêu thương nhau và cùng nhau cố gắng. Một cuộc hôn nhân muốn lâu dài cần nhiều tình yêu và sự đồng hành, sự giao tiếp và thấu hiểu.

Do đó, đừng ghen tị với hạnh phúc của người khác, đừng phán xét mình có hạnh phúc hay không, trước hết hãy tự hỏi bản thân mình, trong 24 giờ mỗi ngày, bạn dành bao nhiêu thời gian cho tình yêu?

Theo giadinhvietnam.com

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !