11 lần cưới, người phụ nữ có 9 chồng nhưng đều "đá" bay tất cả vì lý do khó đỡ!

Ai cũng tỏ ra "phục sát đất" người phụ nữ dám cưới dám ly hôn này và hành trình tìm chồng của cô có vẻ chưa dừng lại.

Cô Monet, 52 tuổi, đã từng kết hôn tới 11 lần với 9 người chồng khác nhau, trong đó có 2 người cô đã kết hôn 2 lần. Cô bắt đầu bước vào cuộc sống hôn nhân khi còn rất trẻ, khi chỉ vừa mới tốt nghiệp thôi.

Từng trả lời trong một chương trình truyền hình, Monet chia sẻ: “Tôi quen người chồng đầu tiên khi đang học cấp 3 và tôi đã từng nói với chị tôi rằng một ngày nào đó tôi sẽ lấy anh ấy. Và 2 tháng sau, chúng tôi đã thật sự cưới nhau”.

“Khoảng thời gian chung sống với người chồng thứ hai thực sự rất hạnh phúc, nhưng chúng tôi vẫn đi đến ly dị. Rồi tôi cảm thấy chúng tôi vẫn có thể ở bên nhau nên tôi đã cưới anh ấy thêm lần nữa”, Monet chia sẻ về “lần đò” thứ 2 và thứ 3 của mình.

11 lần tổ chức đám cưới, người phụ nữ có 9 chồng nhưng đều

Cô Monet kết hôn lần đầu với người chồng gặp ở trường học.

Lần cưới tiếp theo, Monet kết đôi với một người đàn ông đã ly dị và cô yêu những đứa con của chồng, nhưng rồi tình yêu của họ vẫn không thể đi xa hơn.

Hai người đàn ông tiếp theo đến với Monet đã để lại cho cô nhiều cảm xúc nhất. Monet thú nhận: “Người thứ 5 là một trong những người tôi thực sự yêu thương trong cuộc đời. Chồng thứ 6 tính tình rất tốt nên sau khi ly dị với người này tôi lại cưới anh ấy một lần nữa".

Mặc dù các đời chồng đều kéo dài khá lâu nhưng Monet vẫn thừa nhận cô đã không suy nghĩ kĩ càng trước khi lấy một vài người. Cô gặp người chồng thứ 8 qua mạng và chỉ 1 tuần sau, Monet đã lái xe đến Vegas để cưới anh ta. Người thứ 9 thì cũng tốt, nhưng chỉ là kiểu bình thường chứ không quá cuốn hút.

11 lần tổ chức đám cưới, người phụ nữ có 9 chồng nhưng đều
11 lần tổ chức đám cưới, người phụ nữ có 9 chồng nhưng đều

Hai người chồng được cưới đến 2 lần vì tốt tính.

Cô tiếp tục kể: “Người chồng cưới lần thứ 10 là bạn tiểu học của tôi. Anh ấy là người tốt nhưng chúng tôi đáng lẽ chỉ nên dừng lại ở mức bạn bè thôi. Người cưới thứ 11 thì tôi không có gì để nói, anh ta thậm chí còn không đi đến đây cùng tôi”.

Monet thừa nhận bản thân là người dễ rơi vào tình yêu và cô đã được cầu hôn tổng cộng 28 lần, nhưng qua 11 lần cưới hỏi cô vẫn không có ý định dừng tìm kiếm người chồng phù hợp để sống với mình suốt quãng đời còn lại. 

Tất cả những ông chồng đều bị "đá" vì sau một thời gian sống cùng nhau, cô Monet lại thấy họ không hợp với mình. Đã không hợp thì bỏ để kiếm người hợp hơn. Đấy chính là lí do số chồng của cô ngày một tăng lên.

Những đời chồng khác của người phụ nữ này.

Cô nói: “Không dưới 1 lần tôi từng suy nghĩ rằng cuộc hôn nhân sắp tới có lẽ cũng chẳng bền lâu, trong khi tôi vẫn mong mỏi đó là người đàn ông đích thực của đời mình. Tôi đã mang suy nghĩ đó sống cùng những người chồng của mình, nhưng giờ đây, có lẽ tôi không cần mong nữa”.

Lý do là vì Monet trong 2 năm nay đang hẹn hò với một người đàn ông 57 tuổi đã hai đời vợ. Họ cũng quen biết nhau qua mạng xã hội và chỉ sau 3 lần hẹn hò, người đàn ông đã tỏ tình và hiện họ đang yêu nhau thắm thiết. 

Trước mắt, cô vẫn chưa có ý định kết hôn người chồng này song cô Monet vẫn không từ bỏ suy nghĩ sẽ tăng số lần lên xe hoa của mình thêm. Với cô, hành trình tìm kiếm một người chồng tốt đẹp, có thể đồng hành suốt cuộc đời quan trọng hơn tất thảy.

11 lần tổ chức đám cưới, người phụ nữ có 9 chồng nhưng đều

Cô Monet vẫn luôn hứng thú với những lần kết hôn của mình.

Nhiều cư dân mạng sau khi đọc xong câu chuyện của cô Monet đều cảm thấy khá bất ngờ. Rất nhiều trong số đó cũng đặt câu hỏi vì sao người phụ nữ này có thể quyến rũ được ngần ấy đàn ông cho những lần lên xe hoa của mình. Rất nhiều người muốn lấy chồng một lần đã khó. Đằng này, người phụ nữ luống tuổi lại có thể lần này lượt khác trở thành cô dâu và có thêm một ông chồng.

Vả lại, sau hôn nhân đâu thể thích thì ly hôn. Hai bên cần nhún nhường, thay đổi bản thân để phù hợp với bạn đời.

Tuy nhiên, dù sao đi nữa thì ai mà chẳng có lí tưởng riêng của mình. Và có lẽ cô Monet sẽ không dừng lại chuyện kết hôn cho đến khi tìm thấy ông chồng phù hợp hoàn toàn với mình về tất cả mọi mặt.

Đôi bạn thân cưới cùng lúc, sinh con cùng năm và mối duyên lạ giữa 4 người

Đôi bạn thân cưới cùng lúc, sinh con cùng năm và mối duyên lạ giữa 4 người

Câu chuyện của đôi bạn thân này khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !