Chồng tha thứ chuyện tôi ngoại tình, nhưng mẹ chồng liên tục đay nghiến

Sự việc xảy ra đến nay đã hai năm, chồng tôi không hề nhắc lại chuyện cũ nhưng mẹ chồng tôi thường xuyên mang chuyện đó ra để đay nghiến....

Cách đây 2 năm, tôi mắc phải sai lầm khi ngoại tình với người khác. Lúc ấy, tôi đang chán chường nhiều thứ, công việc bấp bênh, chồng thì liên tục đi công tác nên khi có người chiều chuộng, tôi đã siêu lòng.

Sau một thời gian tôi ngoại tình, chồng tôi phát hiện. Anh không làm to chuyện mà cho tôi lựa chọn, hoặc là anh với con, hoặc là người tình. Tôi đã khóc rất nhiều xin anh tha thứ, không thể nào tôi mất anh và con được. Thực lòng tôi cũng muốn chấm dứt mối quan hệ ngang trái để trở về với gia đình từ trước khi chồng tôi phát hiện.

Mẹ chồng thường xuyên mang chuyện tôi ngoại tình ra đay nghiến, chì chiết (Ảnh minh họa)

Việc tôi ngoại tình, mẹ chồng tôi cũng biết vì sống cùng nhà. Chồng tha thứ cho tôi nhưng mẹ chồng khi ấy nhất quyết bắt anh phải chia tay với tôi. Bà nói không muốn có đứa con dâu hư hỏng như vậy, bà không muốn cháu bà có một tấm gương xấu. Chồng tôi khi ấy phải thuyết phục rất nhiều, thậm chí anh còn nói với mẹ, nếu bà nhất quyết đuổi tôi ra khỏi nhà thì anh sẽ đi cùng. Cuối cùng mẹ chồng tôi phải nhượng bộ.

Sự việc xảy ra đến nay đã hai năm, chồng tôi không hề nhắc lại chuyện cũ nhưng mẹ chồng tôi thường xuyên mang chuyện đó ra để đay nghiến, chì chiết mỗi khi chồng tôi vắng nhà. Tôi thực sự mệt mỏi khi sống chung nhà với mẹ chồng. Tôi cũng sợ mẹ chồng nói nhiều quá sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của con tôi khi nó đang tuổi lớn.

Tôi không biết phải làm gì khi không muốn nói với chồng, tôi không muốn nhắc lại chuyện chẳng hay họ gì. Nhưng nếu không có sự can thiệp của chồng, tôi sẽ héo mòn trong sự cay nghiệt của mẹ chồng. Tôi mệt mỏi và chán nản quá.

Lưu Anh/VOV.Vn
Từ khóa: chồng tha thứ vợ ngoại tình ngoại tình mẹ chồng đay nghiến mẹ chồng

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !