Bùi Tiến Dũng cùng vợ Tây tung lời có cánh 'đọ' xem ai yêu nhiều hơn khiến dân tình thích thú

Nhân ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau, thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova không ngần ngại dành những lời “có cánh” cho nửa kia khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng có chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã nhân ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau.

My joy, my love, my soulmate” (tạm dịch: Niềm vui của tôi, tình yêu của tôi, người bạn tri kỷ của tôi) - nàng mẫu Tây viết. 

{keywords}

Trong ảnh, cặp đôi đang cùng nhau thưởng thức bữa tối vô cùng ấm cúng, lãng mạn. Nếu thủ môn sinh năm 1997 trẻ trung, phong độ với áo phông trắng, quần jean thì cô vợ Tây diện chiếc váy ôm sát, cắt xẻ táo bạo. Dù đang mang bầu nhưng Dianka vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. 

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã gửi lời chúc mừng đến Bùi Tiến Dũng và bà xã. Nhiều người còn gửi lời khen đến cặp đôi vì ngày càng nhuận sắc, trẻ trung. 

Đáng chú ý, dưới bức ảnh này, thủ môn xứ Thanh cũng nhanh chóng để lại bình luận “siêu nịnh vợ”. Anh không ngại thể hiện tình yêu với Dianka qua câu nói tiếng Anh: “I love you” (Anh yêu em). Đáp lại câu nói ngọt ngào của chồng, nàng mẫu Tây cũng bày tỏ: “I love you more” (Em yêu anh nhiều hơn). 

Thế nhưng, không dừng lại ở đó, Bùi Tiến Dũng tiếp tục khẳng định mình yêu vợ nhiều hơn: "No, sorry I love you more" (Không, xin lỗi, anh yêu em nhiều hơn chứ). Màn đối đáp vô cùng ngọt ngào này khiến dân tình bật cười thích thú.

{keywords}
Màn đối đáp “đọ” ai yêu nhiều hơn của vợ chồng Bùi Tiến Dũng khiến dân tình thích thú.

Về phía thủ môn CLB TP.HCM, trên trang cá nhân, anh cũng đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên bà xã nhân 2 năm yêu nhau cùng dòng trạng thái: “Hi. I'm so happy to love you. My Everything” (tạm dịch: Xin chào. Anh rất hạnh phúc khi yêu em. Tất cả của anh). 

Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1997) là cầu thủ bóng đá đang thi đấu ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh tại V.League 1 và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. 

Bà xã của anh là Dianka Zakhidova (sinh năm 2000) đến đến từ Ukraine. Cô từng theo học chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật tại Đại học Quốc gia Kyiv. Trước khi sang Việt Nam, Dianka là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia… 

{keywords}
Bùi Tiến Dũng gọi vợ là “tất cả của anh”.
{keywords}
Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Tháng 5/2022, Bùi Tiến Dũng và Dianka chính thức “về chung một nhà” sau hơn 1 năm hẹn hò. Hiện, bà xã của thủ môn xứ Thanh đang mang thai quý tử đầu lòng.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !