Bùi Tiến Dũng cùng vợ Tây tung lời có cánh 'đọ' xem ai yêu nhiều hơn khiến dân tình thích thú

Nhân ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau, thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova không ngần ngại dành những lời “có cánh” cho nửa kia khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng có chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã nhân ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau.

My joy, my love, my soulmate” (tạm dịch: Niềm vui của tôi, tình yêu của tôi, người bạn tri kỷ của tôi) - nàng mẫu Tây viết. 

{keywords}

Trong ảnh, cặp đôi đang cùng nhau thưởng thức bữa tối vô cùng ấm cúng, lãng mạn. Nếu thủ môn sinh năm 1997 trẻ trung, phong độ với áo phông trắng, quần jean thì cô vợ Tây diện chiếc váy ôm sát, cắt xẻ táo bạo. Dù đang mang bầu nhưng Dianka vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. 

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã gửi lời chúc mừng đến Bùi Tiến Dũng và bà xã. Nhiều người còn gửi lời khen đến cặp đôi vì ngày càng nhuận sắc, trẻ trung. 

Đáng chú ý, dưới bức ảnh này, thủ môn xứ Thanh cũng nhanh chóng để lại bình luận “siêu nịnh vợ”. Anh không ngại thể hiện tình yêu với Dianka qua câu nói tiếng Anh: “I love you” (Anh yêu em). Đáp lại câu nói ngọt ngào của chồng, nàng mẫu Tây cũng bày tỏ: “I love you more” (Em yêu anh nhiều hơn). 

Thế nhưng, không dừng lại ở đó, Bùi Tiến Dũng tiếp tục khẳng định mình yêu vợ nhiều hơn: "No, sorry I love you more" (Không, xin lỗi, anh yêu em nhiều hơn chứ). Màn đối đáp vô cùng ngọt ngào này khiến dân tình bật cười thích thú.

{keywords}
Màn đối đáp “đọ” ai yêu nhiều hơn của vợ chồng Bùi Tiến Dũng khiến dân tình thích thú.

Về phía thủ môn CLB TP.HCM, trên trang cá nhân, anh cũng đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên bà xã nhân 2 năm yêu nhau cùng dòng trạng thái: “Hi. I'm so happy to love you. My Everything” (tạm dịch: Xin chào. Anh rất hạnh phúc khi yêu em. Tất cả của anh). 

Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1997) là cầu thủ bóng đá đang thi đấu ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh tại V.League 1 và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. 

Bà xã của anh là Dianka Zakhidova (sinh năm 2000) đến đến từ Ukraine. Cô từng theo học chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật tại Đại học Quốc gia Kyiv. Trước khi sang Việt Nam, Dianka là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia… 

{keywords}
Bùi Tiến Dũng gọi vợ là “tất cả của anh”.
{keywords}
Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Tháng 5/2022, Bùi Tiến Dũng và Dianka chính thức “về chung một nhà” sau hơn 1 năm hẹn hò. Hiện, bà xã của thủ môn xứ Thanh đang mang thai quý tử đầu lòng.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Đang cập nhật dữ liệu !