Bố chồng tôi đòi tặng miếng đất tiền tỷ cho cô gái mới quen

Cô gái ấy kém bố chồng em 20 tuổi. Ông nói giữa họ là tri kỷ, tình yêu đích thực chứ không phải vì vật chất như vợ chồng em suy diễn.

Gia đình em mấy hôm nay cực kỳ rối ren. Hai vợ chồng em vừa buồn vừa bức xúc, ngược lại bố chồng em cũng mặt nặng mày nhẹ với các con. Không khí trong nhà căng thẳng. Em xin kể ra đây để mọi người cùng tư vấn giúp em.

Mẹ chồng em mất đã 3 năm nay. Bà là người hiền hậu, chăm chỉ và nhẫn nhịn. Chính đức tính này đã khiến bà thiệt thòi và biến bố chồng em thành người chồng vô tâm, ích kỷ với vợ con.

Bố chồng tôi đòi tặng miếng đất tiền tỷ cho cô gái mới quen
 

Mẹ chồng em chăm chỉ làm lụng bao nhiêu thì bố chồng em lười bấy nhiêu. Ông không thích lao động nhưng lại thích hưởng thụ và được vợ con phục vụ.

Ông làm công việc khá nhàn nhã trong một cơ quan nhà nước nhưng không thích phấn đấu để tăng thu nhập. Đi làm về, ông bắc chân lên ghế, chờ vợ con phục vụ cơm nước.

Mẹ chồng em chẳng bao giờ nhắc nhở chồng vì bà muốn yên ấm nhà cửa và muốn con lớn lên đầy đủ bố mẹ.

Chính vì vậy, bố chồng em ngày càng vô trách nhiệm với gia đình. Mẹ chồng không chỉ nuôi con còn phải nuôi luôn cả chồng. Nhờ làm ăn, kinh doanh giỏi nên bà tích góp được số vốn kha khá. Bà xây được nhà, mua được 2 miếng đất. Một miếng để tên chồng em (anh là con trai một), miếng còn lại là tên hai vợ chồng.

Khi em về làm dâu, bà thương yêu vô cùng. Nhiều lần thấy mẹ chồng làm không hết việc mà bố chồng đi chơi với bạn bè, đàn đúm suốt ngày em muốn lên tiếng nhưng bà lại gạt đi. Bà nói, bao năm tính cách ông như vậy nay nói cũng chẳng thay đổi được gì.

Do làm nhiều, vất vả, cách đây mấy năm, bà thường xuyên đau ốm, mỏi mệt trong người, khi đi khám, phát hiện ung thư thì đã quá muộn. Bà ra đi trong đau đớn khiến em dù là con dâu cũng đau thắt lòng vì thương bà.

Mẹ chồng mất chưa lâu, bố chồng em đã có người mới. Chuyện yêu đương, tìm bạn tuổi già của ông, em và chồng cũng chẳng can thiệp nhưng những người phụ nữ ông qua lại khiến vợ chồng em chỉ biết lắc đầu.

Gần đây nhất, ông khoe đang quen một cô gái tân, cô ta kém bố chồng em 20 tuổi. Quá quen với các mối quan hệ của ông nên chúng em cũng chẳng bận lòng. Nhưng cô gái này không hề đơn giản…

Cô ta không quá xinh đẹp nhưng cao ráo và mồm miệng hoạt bát. Hiện, cô ta đang kinh doanh mỹ phẩm tại nhà. Một người nhanh nhẹn lại chưa một lần chồng con mà đồng ý quen bố chồng em thì em nghĩ không thể đơn giản là tình yêu.

Quả thật, chỉ quen thời gian ngắn, bố chồng em đã mua sắm, cung phụng cô ta như bà hoàng. Có lần, ông còn thuê xe ô tô rồi 2 người đi du lịch như những đôi tình nhân trẻ.

Ông có lương hưu và khoản thu từ việc cho thuê phòng trọ (xây trên miếng đất mẹ chồng em mua) vậy mà từ ngày quen cô kia ông thường xuyên kêu hết tiền. Mỗi lần hết, ông lại vay vợ chồng em.

Mang tiếng vay nhưng em biết ông chẳng bao giờ trả lại. Chuyện ông mua điện thoại, sắm quần áo, đưa cô ta đi ăn uống, đi chơi… em chẳng bận tâm nhưng mới đây ông đề nghị một điều khiến vợ chồng em chết lặng.

Đó là ông muốn cưới cô gái kia làm vợ. Chồng em hỏi: ‘Cô ta có đồng ý không?’, ông tự tin gật đầu. Tuy nhiên theo chúng em tìm hiểu thì được biết, để thuyết phục cô ta, ông phải sang tên mảnh đất cho cô ấy.

Mảnh đất đầu, mẹ chồng em để lại cho con trai nên ông không thể làm gì. Nhưng mảnh còn lại, bà mất nên vẫn đứng tên ông, nay ông muốn sang tên cho cô ta ‘làm tin’, để chứng minh tình cảm.

Mảnh đất này hiện được trả giá hơn 900 triệu đồng - một số tiền không hề nhỏ mà ông sẵn sàng giao cho người phụ nữ quen chưa lâu.

Vợ chồng em nghe xong bàng hoàng nhưng ông thuyết phục: ‘Trước sau gì cô ấy cũng là vợ bố, đất cũng sẽ là của chung, ai đứng tên chả được’.

Tất nhiên chồng em không đồng ý vì vậy ông hậm hực ra mặt. Ông nói, chúng em ích kỷ chỉ biết nghĩ cho hạnh phúc bản thân mà không nghĩ cho bố. Bao năm nay mẹ chồng mất, ông sống cô đơn một mình, giờ có duyên mới, con cái lại ích kỷ, chia cắt vì tiền bạc.

Chồng em phân tích, cô ta chỉ lợi dụng vật chất, không thật lòng nhưng ông gạt phắt đi. Ông nói chỉ vì tiếc của nên vợ chồng em dựng chuyện, đặt điều cho người ta.

Không khí trong gia đình em rất căng thẳng. Chồng em buồn, anh ấy vừa thương người mẹ đã khuất vừa bức xúc với bố, xin độc giả cho em lời khuyên để êm ấm gia đình.

Độc giả Hoàng Thùy T. (25 tuổi)

 

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !