Bị thử thách uống 40 ly rượu mới cho đón dâu, chú rể "bá đạo" ném thẳng bó hoa cưới xuống đất

Ngỡ là trò vui thôi nhưng ai ngờ phản ứng của chú rể khiến không ai tưởng tượng nổi.

Nhiều vùng vẫn hay có tục thử thách chú rể bằng những trò vui nhộn mới cho vào đón dâu, điển hình là ở Trung Quốc. Việt Nam cũng đã từng thực hiện những thử thách này nhưng không quá phổ biến. Mục đích của "nghi lễ" bất thành văn ấy cũng chỉ để tạo không khí vui tươi, hài hước trong ngày cưới. Và đa phần không chỉ có cô dâu, chú rể mà cả dàn phù dâu, phù rể cũng "chia phe" để thách đố nhau.

Những trò thử thách có thể tăng dần độ khó nhưng có lẽ nó đều mang màu sắc giúp cho ngày trọng đại thêm đáng nhớ chứ không phải để làm khó nhau. Tuy nhiên vẫn có những câu chuyện ngoại lệ, rằng chú rể muốn vào được phòng đón dâu thì phải trải qua rất nhiều "chông gai", thậm chí như 1 kiểu "hành hạ" bởi những trò lố vượt qua giới hạn thực hiện của con người, ảnh hưởng đến cả sức khỏe.

Sự việc xảy ra tại 1 đám cưới ở Quý Châu, Trung Quốc. Theo như đoạn clip đăng tải, chú rể cùng đoàn nhà trai đến nhà gái đón dâu với tâm trạng đầy phấn khởi. Ai nấy tươi cười rạng rỡ, chàng rể cầm bó hoa trên tay, những người còn lại thì cầm nhiều món quà khác nhau.

Song khi đến địa điểm đón dâu, đập vào mắt họ là những hàng ghế đẩu, trên mỗi ghế đều có những chén rượu trắng. Tổng cộng là 40 chén.

Bên họ nhà gái yêu cầu chú rể và đoàn nhà trai phải uống hết 40 chén mới được vào gặp cô dâu. Do biết lượng sức mình nên chú rể đã giải thích, mong gia đình cô dâu thông cảm và để cho mình vào đón dâu cho kịp giờ. Nhưng cửa ải này không dễ dàng cho chú rể bỏ qua.

Ngỡ là trò vui thôi nhưng ai ngờ phản ứng của chú rể khiến không ai tưởng tượng nổi. Ngay lập tức, anh ném bó hoa và tuyên bố: “Không cưới xin gì nữa”. Sau đó anh bỏ đi khiến hai họ bất ngờ mặc kệ những người xung quanh giữ lại.

Bị thử thách uống 40 ly rượu mới cho đón dâu, chú rể "bá đạo" ném thẳng bó hoa cưới xuống đất và tuyên bố 1 câu khiến 2 họ "ngã ngửa" - Ảnh 2.

Lúc này, nhà gái đã xếp 2 hàng ghế nhựa màu xanh dài trước cửa, bên trên có đặt 2 ly rượu trắng. Họ yêu cầu chú rể phải uống hết 40 ly rượu trên thì mới được phép đón dâu (Hình ảnh cắt từ clip)

Sau đó, những người đại diện bên họ nhà trai đã thay mặt chú rể xin lỗi họ nhà gái. Hai họ cũng đã giảng hòa để đám cưới tiếp tục được diễn ra.

Rất nhiều người tỏ ra phản đối với trò thử thách bất hợp lý này. Kể cả chú rể có chịu thực hiện thì cũng quá sức với 1 người bình thường. Mà ngày vui trong đời lại say xỉn thì còn gì là ý nghĩa. Vậy nên nhiều người đưa ra ý kiến nên cân nhắc với những thử thách đón dâu, bởi ranh giới giữa vui tươi và tan vỡ ngắn lắm!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Đang cập nhật dữ liệu !