Bi hài chuyện chồng tặng quà vợ ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Phụ nữ là một nửa thế giới, làm cho họ vui cũng là cách để các đấng mày râu cảm thấy vui hơn. Những câu chuyện tặng quà cho vợ nhân 8/3 cũng lắm chuyện bi hài khiến chị em và các ông chồng khó quên.

Nhớ lại lần đầu tiên được nhận quà của chồng sau một chuyến công tác nước ngoài đúng dịp 8/3, chị Hoàng Lan (Gia Lâm, Hà Nội) vẫn không thể nhịn cười khi mở túi quà chồng tặng. Đó là hàng chục chiếc quần chíp, đủ màu sắc rất bắt mắt. Thế nhưng có một điều là ông chồng chắc quen nghĩ vợ bé nhỏ so với mình, nên dù chị cao gần 1m7, thường mặc đồ size L trở lên, vẫn được chồng chọn cho cả lố quà toàn size S và XS khiến chị chỉ biết ngồi ngắm chứ như chị bảo, cố lắm cũng không kéo được.... qua đùi.

“Đến vài ngày sau chồng mới hỏi về món quà đã tặng, tôi cười ngặt nghẽo bảo: Ông nhìn tôi thế này mà mua toàn cỡ ấy thì sao tôi mặc vừa, tôi lại tưởng ông mua cho con gái”, chị Lan kể.

Tuy nhiên, thực lòng chị Lan cũng vô cùng cảm động khi lần đầu tiên được chồng tặng món quà đó dù chị không dùng được. “Mình đành cất đi đến khi con gái lớn hơn chút sẽ mặc vừa, cho đỡ phí”, chị Lan cho hay.

Bi hài chuyện chồng tặng quà vợ ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 - ảnh 1

Chỉ là chuyện tặng quà cho vợ nhân ngày 8/3 cũng đủ chuyện bi hài.

Cũng khá hài hước, khi chị Phan Sương (Hoàng Mai, Hà Nội) nhớ lại món quà được nhận từ người yêu và là người chồng bây giờ từ vài năm trước. Khi chưa có quy định bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm khi ra đường, người chồng tương lai đã tặng cho chị một chiếc mũ để đội khi đi xe. Chiếc mũ khá xinh xắn, dễ thương nhưng buồn vì chị không thể đội lọt mỏm đầu.

Chị Sương kể, hôm sau mới dám hỏi xem chồng mua mũ ở đâu để có thể đổi cái rộng hơn thì mới hay: “Anh vào cửa hàng bán đồ cho trẻ em thấy cái mũ xinh quá mà có vẻ cũng to nên anh mua tặng em”.

Khá thiết thực, không phải đau đầu nghĩ quá nhiều về vấn đề mua gì tặng vợ nhân dịp ngày Lễ, anh Thành Lưu (Tân Mai, Hà Nội) chia sẻ, cứ quan sát trong nhà xem còn thiếu đồ dùng gì thì sẽ lên danh sách mua dần rồi mang về nhà đúng dịp ngày lễ để tặng vợ sẽ vừa có ý nghĩa, lại có thể dùng cho cả gia đình đỡ tốn kém.

“Quan trọng hơn, tôi phải lên kế hoạch mua trước những ngày lễ cả tháng trời để dễ bề săn đồ giảm giá sẽ tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn chọn được những đồ ưng ý để tặng vợ”, anh Lưu tiết lộ.

Không quá cầu kỳ trong việc chọn quà tặng vợ nhân ngày 8.3, anh Nguyễn Hiếu (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chọn cách gây bất ngờ cho vợ bằng về nhà sớm, đón con và nấu bữa tối trước khi vợ đi làm về.

Hiếm khi phải vào bếp nên việc nấu nướng món ăn gì hấp dẫn cũng là cả một vấn đề dù trước đó anh đã lên mạng tìm cách hướng dẫn nấu các món gồm những loại gia vị nào để còn biết đường mua.

Món tủ anh Hiếu chọn là món thịt lợn quay. Loay hoay mua đủ gia vị, về nhà sơ chế, tẩm ướp rồi cho vào chảo quay. Vừa nhặt rau vừa quay thịt, thoáng cái anh đã ngửi thấy mùi khét, vào lật miếng thịt thì không ngờ phần bì đã bị cháy đen. Cuối cùng, anh đành cứ quay cho miếng thịt chín hết, đến khâu chặt miếng cho ra đĩa thì phải bỏ phần bì cháy đi.

Nhìn đĩa thịt quay bỏ bì không bắt mắt lắm nhưng anh khá bất ngờ khi cả vợ con ăn đều tấm tắc khen ngon, khen chồng khéo tay.

Chia sẻ những chuyện này ra để thấy rằng, không cứ phải có những món quà có giá trị lớn về vật chất mới khiến chị em hài lòng, mà chỉ cần một người chồng, một chàng trai tâm lý, chân thành tạo những món quà tinh thần thật bất ngờ mới là quý giá và mới khiến người phụ nữ của mình cảm động.

Minh Thư

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !