5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Những người phụ nữ có những tính cách cũng như đặc điểm này sẽ dễ gây ấn tượng tốt cho đàn ông ngay từ lần gặp đầu tiên khiến họ có tình cảm tốt. Bởi đây đều là những đặc điểm phụ nữ mà mọi người đàn ông đều y

Người phụ nữ có nụ cười vui tươi

Người ta vẫn thường nói phụ nữ hay cười thì vận may của họ sẽ không quá kém. Câu nói này hoàn toàn là chân lý đối với đàn ông. Người phụ nữ có nụ cười ngọt ngào sẽ có sức hút với đàn ông hơn rất nhiều bởi khi ở bên cạnh một người như vậy thì tâm tình cũng sẽ trở nên thoải mái hơn.

Những người phụ nữ như vậy thường sẽ mang đến cảm giác lạc quan, tích cực mà ai chẳng muốn ở bên cạnh một người luôn khiến mình yêu đời chứ. Vậy nên phụ nữ nhớ kỹ rằng không nên cả ngày ủ rũ chỉ có một dáng vẻ như cả thế giới mắc nợ bạn. Như vậy thì dù cho ngoại hình bạn có xinh đẹp cũng sẽ không ai dám yêu bạn đâu.

Người phụ nữ có nụ cười ngọt ngào sẽ có sức hút với đàn ông. Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ khiến cho người ta có cảm giác muốn bảo vệ

Bản tính của đàn ông chính là thích chinh phục, bảo vệ đối với những người yếu thế hơn mình. Đặc biệt là đối với những phụ nữ yếu đuối lại càng cảm thấy đáng thương mà yếu đuối lại là đặc quyền của phụ nữ. Vậy nên phụ nữ có khi cũng phải học cách nhún nhường một chút, để bản thân yếu đuối một chút để người đàn ông bên cạnh có thể bộc lộ được tính cách muốn bảo vệ của mình, đồng thời thỏa mãn nhu cầu thể hiện sự nam tử hán trong lòng mỗi người đàn ông.

Người phụ nữ mang đến cho đàn ông cảm giác muốn bảo vệ sẽ khiến cho họ cảm thấy bạn có thể quán xuyến được sinh hoạt hàng ngày một cách chu toàn. Tuy nhiên, không phải mọi chuyện đều ỷ lại vào đàn ông, khi cần dịu dàng thùy mị thì dịu dàng, khi cần mạnh mẽ cũng phải mạnh mẽ.

Người phụ nữ độc lập

Đàn ông đặc biệt thích những người phụ nữ độc lập, không lệ thuộc vào người khác. Đó là những người phụ nữ thu hút người khác bằng việc có sở thích của mình, có quy tắc của cuộc sống của riêng mình. Bất luận bạn làm việc gì hay trong tình huống này cũng phải có suy nghĩ và cách nhìn của mình. Ngoài ra, phụ nữ độc lập còn mang đến cho người đàn ông một cảm giác bí ẩn để họ muốn được khám phá ngay khi nhìn thấy lần đầu tiên khiến cho người ta muốn ở bên cạnh nhiều hơn để hiểu rõ bạn hơn.

Phụ nữ độc lập cũng là vì bản thân bởi chỉ có tự chủ được chính mình mới có thể có được một cuộc sống thoải mái, tự do, không lệ thuộc vào người khác và có bản lĩnh của riêng mình. Đó cũng là một trong những sức hút rất lớn của người phụ nữ hiện đại trong tình yêu thời nay với đàn ông.

Đàn ông đặc biệt thích những người phụ nữ độc lập, không lệ thuộc vào người khác. Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ đơn thuần

Người phụ nữ đơn thuần sẽ đối với thứ mình thích vô cùng để tâm, ngược lại thì do cho người đàn ông bên cạnh có cho bạn bao nhiêu thứ mê hoặc cũng không khiến cho bạn động lòng. Đó gọi là sự chuyên nhất trong tình cảm mà chỉ có phụ nữ đơn thuần, suy nghĩ đơn giản mới làm được. Người phụ nữ như vậy không phải lúc nào cũng trưng ra một dáng vẻ không biết gì, vô hại và chờ người khác bảo vệ, thương hại mà trong lòng họ vốn dĩ không suy nghĩ nhiều.

Cho dù đối với cuộc sống hay đối với người mà họ có tình cảm đều là kiên trì một nguyên tắc, quan tâm đến cuộc sống hàng ngày, quan tâm đến tâm trạng của đối phương và cực kỳ khoan dung. Yêu phải người phụ nữ thế này đàn ông sẽ không phải mệt đầu suy nghĩ, không phải suy nghĩ đắn đo và cực kỳ nhẹ lòng nên sẽ khiến họ lưu luyến mà quên lối về.

Người phụ nữ biết quán xuyến cuộc sống

Hiện tại, phụ nữ đa phần đều là người quản lý tài chính trong gia đình nên phải học cách làm sao để tiêu tiền đúng chỗ bởi không có một người đàn ông nào thích phụ nữ tiêu tiền như nước. Đương nhiên, không phải nói đàn ông sẽ thích một người phụ nữ hẹp hòi, tiết kiệm quá mức mà bạn phải học cách tiết chế lại chứ không phải cố để bản thân có thu mà không có chi.

Quan trọng là bạn phải biết lúc nào cần dùng tiền, lúc nào không cần dùng tiền, tiêu tiền đúng nơi đúng chỗ và đúng việc cần dùng. Ví dụ như sinh nhật của mẹ chồng bạn phải mua quà gì mới hợp mà không phải khiến cho đối phương cảm thấy bạn mua một món đồ quá đắt lại không thể dùng được. Ngoài ra còn phải hiểu được phải hiếu kính với người lớn, có thể khiến cho quan hệ gia đình thêm khắng khít là điều mà mọi người đàn ông đều cần ở người phụ nữ bên cạnh mình.

Theo Hồng Y/GĐVN

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Đang cập nhật dữ liệu !