3 lý do khiến chị em thích say mê cùng tình ái với 'phi công trẻ'

Không phải chỉ có đàn ông thích "gặm cỏ non" mà hiện tại phụ nữ trung niên cũng cực kỳ thích quen phi công trẻ. Đây chính là nguyên nhân

Đàn ông thường thích "gặm cỏ non" nhưng phụ nữ ngày nay khi đã bước qua độ tuổi trung niên cũng thường thích lựa chọn "phi công trẻ". Đặc biệt là với người phụ nữ thành đạt, có địa vị cũng như năng lực tài chính. Đây chính là những nguyên nhân khiến họ đặc biệt có hứng thú với các chàng trai trẻ tuổi hơn mình.

Các chàng trai trẻ tuổi rất đơn thuần

Con gái ở tuổi đôi mươi thường sẽ không hiểu rõ hết những quy tắc của xã hội, vẫn khá đơn giản. Không hiểu được những suy nghĩ ở trong lòng đàn ông nên họ sẽ thích những người đàn ông lớn tuổi. Họ cho rằng người đàn ông lớn tuổi đều sẽ đủ thành thục, vững vàng và có thể chăm sóc tốt cho họ hơn. Thế nhưng, người phụ nữ đã vào độ tuổi trung niên không giống như vậy.

Những người phụ nữ từng trải đều sẽ hiểu rõ rằng rất nhiều người đàn ông tuy đã lớn tuổi nhưng không chắc chắn rằng họ là người hiểu được phải chịu trách nhiệm, càng lớn tuổi đa phần họ sẽ càng cáo già hơn, tính toán hơn, căn bản không thật sự là đối tượng có thể giao phó cả đời. Vì vậy họ chỉ có thể lừa gạt những cô gái trẻ người non dạ. Chính vì nhìn thấu được bên trong của những người đàn ông lớn tuổi nên phụ nữ càng thành đạt sẽ càng thích ở bên cạnh các "phi công trẻ".

Các chàng trai trẻ tuổi suy nghĩ khá là đơn giản, tính cách khá là đơn thuần. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu khiến đại đa số phụ nữ trưởng thành đều sẽ thích yêu các chàng trai trẻ. Đồng thời, các chàng trai chưa trải sự đời so với những người đàn ông chững chạc, trưởng thành có thừa sự đơn thuần và chân thành mà mọi phụ nữ đều muốn có trong tình yêu. Đặc biệt, có một vài chàng trai vừa mới ra đời còn có một trái tim chưa vướng bụi trần, loại chân tình này phụ nữ thành đạt sẽ khó tìm được ở thế giới của họ.

Các chàng trai trẻ tuổi thường tận tâm, chung tình và khiến phụ nữ biết coi trọng nhan sắc

Đàn ông càng lớn tuổi càng cáo già, tuổi càng lớn họ sẽ càng chẳng coi người phụ nữ bên cạnh mình có giá trị gì cả. Có một vài người đàn ông thành đạt cho dù là chưa kết hôn hay đã kết hôn đều không chỉ có quan hệ tình cảm với một cô gái. Họ trải qua nhiều, họ có tiền, có sự nghiệp nhưng đa phần đều thuộc kiểu người bội tình bạc nghĩa.

Thậm chí có nhiều người đàn ông đều đã kết hôn vẫn lén vợ ngoại tình với các cô gái trẻ tuổi. Chính vì không tìm thấy được sự chung tình nơi những người đàn ông đã thành đạt mà phụ nữ trung niên sẽ chọn ở bên cạnh các chàng trai trẻ tuổi.

Rất nhiều các chàng trai trẻ tuổi đối với chuyện tình cảm tận tâm và chung tình hơn những người đàn ông trưởng thành. Bọn họ sẽ không tùy tiện gặp ai cũng yêu. Đặc biệt là người phụ nữ trung niên bước vào độ tuổi chững chạc, trưởng thành và có sự nghiệp thì họ sẽ càng biết rằng với số tuổi của họ muốn yêu một chàng trai trẻ tuổi sẽ phải ra sức bảo dưỡng nhan sắc.

Người phụ nữ có tiền thì sẽ biết mua những loại mỹ phẩm bảo dưỡng nhan sắc thích hợp khiến cho họ dù có ngoài 40 tuổi thì vẫn trông trẻ hơn 10 tuổi. Vậy thì tìm một chàng trai kém họ 10 tuổi để hẹn hò vẫn là có thể mà? Ở bên cạnh chàng trai trẻ tuổi sẽ khiến phụ nữ cũng càng tràn đầy sức sống và xinh đẹp hơn.

Các chàng trai trẻ tuổi vẫn còn khí chất thanh xuân, không quá thực tế

Những người đàn ông càng trưởng thành sẽ càng thực tế nên sẽ không thể cho những người phụ nữ thành đạt có được thứ tình cảm mơ mộng, lãng mạn mà họ mong muốn. Điều này cực kỳ rõ ràng. Vậy nên những người phụ nữ trung niên thường sẽ thích các chàng trai trẻ tuổi vẫn còn giữ nguyên khí chất thanh xuân, tươi trẻ đầy sức sống, không quá thực tế, không trở nên dung tục và đặc biệt là vẫn tin tưởng vào tình yêu.

Họ cùng những chàng trai trẻ tuổi bên nhau sẽ có thể cảm nhận được tinh thần tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, ý chí phấn đấu của tuổi trẻ mà họ đã bước qua. Điều này họ sẽ không thể tìm thấy được khi ở bên cạnh những người đàn ông trưởng thành bởi đàn ông thành đạt đa phần đều rất tự phụ, thích khoác lác, khoe khoang bản lĩnh của mình, quá mức tự yêu bản thân.

Ngược lại, các chàng trai trẻ tuổi vì mới bước vào đời nên đa phần đều khá khiêm tốn, có trong mình sự nhiệt huyết, xông xáo, nghiêm túc, thẳng thắn và chân thành. Điều này cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều phụ nữ thành đạt thích yêu những chàng trai trẻ tuổi.

Hồng Y/phunusuckhoe.vn
Từ khóa: yêu trai trẻ yêu phi công trẻ yêu

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !