10 ảnh hot của showbiz Việt tuần qua

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ 'đột nhập' buồng lái máy bay, Trấn Thành tay trong tay cùng bạn gái dạo phố, Angela Phương Trinh bật khóc trong phòng chụp ảnh... đều nhận được sự chú ý của dư luận trong 7 ngày qua.

Lý Nhã Kỳ "đột nhập" buồng lái giữa chuyến bay

Vụ việc vốn xảy ra từ ngày 11/4 trên chuyến bay VN595 từ Hong Kong về TP. HCM nhưng tới ngày 10/5 mới được "phanh phui" khi chính Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân. Hình ảnh cựu Đại sứ du lịch mặc bộ đồ thể thao và ngồi ghế của cơ phó, đội mũ phi công khiến không ít quan chức ngành hàng không giật mình. Lúc đó, máy bay đang ở chế độ bay ổn định, và việc làm này đã uy hiếp an toàn bay.

Ngày 10/5, Thanh tra Cục hàng không dân dụng Việt Nam đã ra quyết định xử phạt cơ trưởng Nguyễn Ngọc Như Ý bị phạt 7 triệu đồng, cơ phó Nguyễn Xuân Hải bị phạt 3 triệu, viên trưởng Lâm Quang Tiến 750.000 đồng vì lỗi thực hiện nhiệm vụ không đúng quy trình theo quy định. Đồng thời, 3 người này cũng bị tước quyền bay trong vòng 1 tháng.

10 ảnh hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 1
Lý Nhã Kỳ đội mũ phi công và ngồi ghế cơ phó để chụp ảnh, uy hiếp tới sự an toàn của chuyến bay.

Angela Phương Trinh rơi nước mắt trong phòng chụp hình

Khi có mặt trong một buổi chụp hình, "bà mẹ nhí" tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ. Nhưng bất chợt khi nghỉ ngơi, cô lại rơi nước mắt khiến cả ê-kíp hốt hoảng không biết chuyện gì xảy ra. Tất cả mọi người xúm vào dỗ dành, hỏi han nhưng Angela Phương Trinh cương quyết không hé lộ bất cứ điều gì.

Mãi tới khi buổi chụp hình kết thúc, nữ diễn viên Biết chết liền mới cho biết khi đang dạo quanh "nhà riêng" trên ứng dụng Zalo, cô tình cờ đọc được những nhận xét không hay của cư dân mạng nên thấy tổn thương và tủi thân tới mức không kiềm chế được cảm xúc và bật khóc.

10 ảnh hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 2

Trấn Thành và bạn gái tay trong tay dạo phố

Vốn khá kín kẽ khi xuất hiện ở chốn đông người để tránh sự tò mò, chú ý từ dư luận cũng như giới truyền thông nhưng mới đây, cặp tình nhân trẻ lại thản nhiên có những cử chỉ thân mật trong buổi ghi hình đầu tiên của The Voice Kids tổ chức tại TP.HCM.

Trấn Thành từng tuyên bố "Đừng hỏi tôi về tiền và tình" nhưng anh cũng cho biết: "Nếu bây giờ người ta chịu cho cưới, tôi sẽ cưới. Tôi đã có sự nghiệp vững chắc, không nói quá giàu nhưng đã đủ nền tảng".

10 ảnh hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 3
Cả hai xuất hiện tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM hôm 6/5. Trấn Thành nắm chặt tay bạn gái như sợ người yêu đi lạc.

'Bé An' Hùng Thuận khoe bà xã xinh đẹp

Trước những tin đồn hôn nhân rạn nứt, diễn viên Đất phương Nam khoe không ít ảnh tình cảm trên trang cá nhân khiến dư luận xôn xao bàn tán về nhan sắc của bà xã anh.

Vợ "bé An" tên là Thanh Vân sinh năm 1986, sinh ra và lớn lên tại TP.HCM trong một gia đình có điều kiện. Cô từng đi du học ở Singapore, tuy nhiên, sau khi kết hôn và sinh con, cô quyết định ở nhà chăm sóc con và bán mỹ phẩm online.

Hùng Thuận chia sẻ, anh và vợ quen nhau rất tình cờ, cả hai đến với nhau như duyên trời định. 17 năm trước, khi xem phim Đất phương Nam, cô yêu thích nhân vật dễ thương bé An do anh thủ vai. Cô tự nói với bố mẹ: "Nhất định con phải lấy anh này làm chồng". Tuy nhiên, khi đó Thanh Vân còn rất nhỏ và những lời nói đó không ai nghĩ sẽ trở thành hiện thực.

10 ảnh hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 4

Baggio úp mở chia tay Andrea trên mạng xã hội

Từ nhiều tuần này, dư luận đã xôn xao bàn tán về việc Andrea chia tay Baggio. Họ không còn chia sẻ những hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân như trước đây nữa. Andrea thường xuyên bay qua lại giữa Hà Nội và Sài Gòn nhưng lại không có bất kỳcheck-in hay tấm hình chụp chung nào với Baggio. Có nguồn tin còn cho rằng họ rạn nứt vì người thứ ba. Thậm chí người ta còn khẳng định ca sĩ Yanbi chính người thứ ba chen ngang vào chuyện tình cảm này.

Cuối tuần vừa rồi, Baggio bất ngờ úp mở chuyện chia tay trên trang cá nhân khi chia sẻ: "Hôm nay, một chị bên... cứ không tin rằng mình đã kết thúc mọi vấn đề yêu đương. Phải thề bà ấy mới tin, giờ mình độc thân vui tính".

Khi phóng viên liên lạc để làm rõ sự việc, Baggio thừa nhận chuyện chia tay với Andrea là hoàn toàn đúng. Không những thế, khi được hỏi lý do chia tay có liên quan gì tới người thứ 3 không thì Baggio trả lời một cách khá lấp lửng: “Chắc là vậy đó”.

10 ảnh hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 5
Status công khai việc chia tay của Baggio tối 10/5.

Bạn gái 9X đi xem Lam Trường biểu diễn

Dư luận đang xôn xao bàn tàn về cô gái xinh đẹp thường xuyên xuất hiện bên cạnh Lam Trường. Anh trai của Lam Trường từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm của hai người và cho rằng cô chỉ là một fan trung thành. Bản thân anh Hai cũng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng việc hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau và những hình ảnh tình tứ được chia sẻ trên trang cá nhân khiến các fan không thể không chú ý.

Hôm 11/5 vừa rồi, nhiều người còn thấy cô gái này xuất hiện trong một show diễn mà Lam Trường cũng tham gia ở TP.HCM. Không chỉ chăm chú theo dõi anh Hai biểu diễn, bạn gái tin đồn còn làm phóng viên ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của Lam Trường trên sân khấu. Sau đó, cô lặng lẽ rút lui trước.

10 ảnh hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 6
Cận cảnh nhan sắc bạn gái ca sĩ Lam Trường sau loạt ảnh tình cảm rò rỉ trên mạng cách đây không lâu.

Lộ diện con rể đẹp trai của diva Mỹ Linh

Khác với nhiều hot girl khác, Anna Trương không xuất hiện rầm rộ và đặc biệt là luôn kín tiếng trong những chuyện riêng tư. Cô hầu như tập trung thời gian để phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Trang cá nhân của Anna Trương cũng không “ồn ào” như nhiều hot teen khác mà chỉ những người bạn thân thiết mới có trong danh sách bạn bè.

Vì vậy mới đây, fan của Anna khá bất ngờ khi thấy cô "công khai" ảnh thân mật bên người yêu. Được biết người yêu của Anna tên là Dũng Anh. Anh chàng sinh năm 1993 và là du học sinh tại Boston, Mỹ. Thời gian này, Dũng Anh đang về Việt Nam thực tập nên cặp đôi này đã có nhiều thời gian bên cạnh nhau hơn.

10 ảnh hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 7

Mai Khôi 'thả rông' vòng 1 khi đi dự tiệc

Tối 8/5, nữ ca sĩ cá tính khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội. Cô diện bộ đầm đen lệch vai khá đơn giản nhưng lại khiến nhiều người chú ý bởi hành động "thả rông" vòng một. Mặc dù nhiều người tỏ ra e ngại khi đứng đối diện Mai Khôi nhưng việc "bỏ quên" nội y không còn quá xa lạ với nữ ca sĩ.

Mai Khôi chính là người khởi đầu cho xu hướng "thả rông" trong showbiz Việt thời gian qua. Trong một bài phỏng vấn trước đây, Mai Khôi thẳng thắn chia sẻ, cô không thích mặc áo ngực vì cảm thấy khó thở và không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, lý do trên hết vẫn là "đẹp thì phải khoe".

10 ảnh hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 8
Tuy nhiên, cô lại gây chú ý với vòng một "nóng mắt" khi không mặc nội y.

Hương Tràm đi ăn tối cùng trai lạ

Ngay sau tin đồn đã chia tay hot boy Bùi Anh Tuấn, quán quân The Voice lại cùng một chàng trai lạ mặt đi ăn tối ở Hà Nội. Hai người cũng không ngại ngần dành cho nhau những cử chỉ khá tình cảm trước mặt những người bạn bè khác.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Hương Tràm chỉ bật mí cô từng có những mối tình học trò nhưng rất trong sáng. Nữ ca sĩ 17 tuổi cũng cho biết mình cần một người hiểu cuộc sống và công việc của mình còn ngoại hình hay những thứ khác đều không quá quan trọng.

10 ảnh hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 9

Thủy Tiên tự lái xe và đeo trang sức bạc tỷ trong ngày tái xuất

Trong buổi giới thiệu single Kiss me đánh dấu sự trở lại showbiz sau một năm nghỉ sinh con, Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ bởi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Dù mới sinh con không được bao lâu nhưng cô vẫn tự tin mặc áo crop top khoe vòng eo thon gọn. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tự mình lái chiếc xế hộp bạc tỷ và đeo những món trang sức sành điệu khi tới buổi họp báo này.

Chất liệu âm nhạc chính của Kiss me là dance hiện đại, đang thịnh hành của các ngôi sao trên thế giới. Single gồm 2 ca khúc Kiss meXa mất rồi, cùng với 3 video clip tặng kèm: Kiss me, Cần một vòng tay, Ký ức ngọt ngào.

10 ảnh hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 10
Nữ ca sĩ một mình lái chiếc Audi đắt tiền đến buổi họp báo.
10 ảnh hot của showbiz Việt tuần qua - ảnh 11
Cô khoe bụng phẳng với chiếc áo crop top.

Gia An

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Đang cập nhật dữ liệu !