FLC Sầm Sơn - "Thành phố không ngủ" mùa du lịch biển phía Bắc

Với mục tiêu mang tới cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái với những giây phút tận hưởng, FLC Sầm Sơn tới đây sẽ được đầu tư đồng bộ trở thành một trong những thiên đường giải trí bốn mùa hấp dẫn.

Du lịch biển quá đơn điệu 
Nếu tính về lợi thế thiên nhiên, du lịch biển phía Bắc không hề thua kém các khu vực miền Trung hay phía Nam. Từ Quảng Ninh tới Thanh Hoá, nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ, thu hút khách du lịch. Bên cạnh đó, các danh lam thắng cảnh, di tích văn hoá cũng khá phong phú. Tuy nhiên, thời tiết phía Bắc có mùa đông đã làm giảm đi sức hút của khu vực này.

Anh Nguyễn Minh Tùng (một khách du lịch Hà Nội) cho hay, gia đình anh thường xuyên đi chơi nghỉ dưỡng cuối tuần. Tuy nhiên, do mùa đông lạnh, nên gia đình anh Tùng ít đi biển. Ngoài ra, các khu du lịch ở phía Bắc vẫn chỉ loanh quanh “ăn-ngủ-nghỉ”, đang thiếu “chơi” nên gia đình anh Tùng cảm thấy rất khó tìm cho gia đình được một chỗ nghỉ ngơi phù hợp.

“Mình thì thích ngồi chơi mấy quán nhậu, vợ lại thích mua sắm, con nhỏ thì thích chơi. Để tìm được khu nào ở phía Bắc hội tụ cả những tiện ích trên thì thật là khó”, anh Tùng cho biết thêm.

Từng đi nhiều nước công tác, anh chia sẻ: “Nhiều khu nghỉ dưỡng ở nước ngoài dù không có nhiều lợi thế về du lịch nhưng họ thu hút khách bởi yếu tố vui chơi, giải trí đi kèm. Khách tới đó, vui chơi suốt ngày đêm, nên các khu nghỉ dưỡng luôn kín phòng”.

Không chỉ riêng anh Tùng, mà nhiều gia đình ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc có nhu cầu nghỉ dưỡng rất lớn. Yêu cầu của những gia đình này khá đơn giản như khu nghỉ dưỡng cách Hà Nội khoảng 2-3 giờ chạy xe, có chỗ ở tiện nghi, dịch vụ chu đáo và có khu vui chơi đảm bảo nhu cầu cho cả gia đình vào dịp cuối tuần.

Thực tế, nhiều dự án nghỉ dưỡng phía Bắc đã được triển khai, tuy nhiên, phần lớn các chủ đầu tư đều mới chỉ quan tâm tới chỗ nghỉ mà chưa đồng bộ các tiện ích khác hoặc chỉ tận dụng các lợi thế tự nhiên sẵn. Chính vì thế, các chuyến du lịch thường rất ngắn hoặc khách du lịch phía Bắc chuyển hướng sang miền Trung hoặc phía Nam để nghỉ dưỡng. 

Tích hợp giải trí vào bất động sản nghỉ dưỡng 

FLC Sầm Sơn -

Dự án FLC Lux City

Nhìn thấy nhu cầu và thực trạng của du lịch phía Bắc, FLC Samson Beach & Golf Resort là một trong những dự án đi tiên phong trong đầu tư tích hợp thêm nhiều hạng mục bất động sản giải trí vào Quần thể nghỉ dưỡng hiện đã đi vào hoạt động.

Với quyết tâm mang thay đổi diện mạo của du lịch phía Bắc, xoá tan yếu điểm như trên, tập đoàn FLC đang triển khai giai đoạn hai của dự án với tham vọng trở thành một “Thành phố không ngủ”, một thiên đường giải trí – mua sắm - ẩm thực sầm uất nhất khu vực miền Bắc- nơi ánh sáng luôn tràn ngập trong các trung tâm thương mại, các dãy phố ẩm thực, nhà hàng, hộp đêm không tắt ánh đèn và âm thanh sôi động suốt đêm ngày.

FLC Lux City – “Thành phố không ngủ”

Giai đoạn hai có tên FLC Lux City lấy cảm hứng về những thành phố giải trí sôi động hàng đầu

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp FLC Sầm Sơn, vui lòng liên hệ với đơn vị phân phối chính thức:
Danko Group:
Địa chỉ: Tòa nhà C6 – Khối 2, Đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 094 434 1111
Website: www.dankogroup.com.vn; www.duanflcsamson.com.vn

Châu Á như: Pattaya (Thái Lan), Genting (Malaysia), Lan Quế Phường (Hồng Kông), Sentosa (Singapore). Theo đó, ngoài các khu nghỉ dưỡng, FLC Lux City sẽ bao gồm các hạng mục giải trí như phố đi bộ, chợ đêm, khu phố mua sắm, giải trí và câu lạc bộ đêm,… đáp ứng nhu cầu của tất cả các du khách từ nhỏ tuổi nhất. Hành trình du lịch của du khách sẽ phong phú thêm bởi các loại hình vui chơi giải trí hấp dẫn với một tuyệt tác tổ hợp du lịch và giải trí sôi động suốt 4 mùa. 

Bên cạnh đó, FLC Lux City cung cấp hơn 1.500 sản phẩm gồm 600 căn condotel, 700 liền kề, hơn 350 biệt thự và các loại hình khác như shophouse, shoptel, biệt thự VIP, grand villla…Sản phẩm bất động sản này đã chính thức được ra mắt và mới đây tập đoàn Danko đã chính thức trở thành đơn vị phân phối.

Trước đó, giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động gồm đồng bộ các hạng mục, tiện ích 5 sao như sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị quốc tế, khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp FLC Luxury Resort, khách sạn FLC Luxury Hotel, khu villa FLC L’Amoura, khu công viên giải trí và nhiều tiện ích khác.

PV

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.