Đột phá trong kế hoạch nâng cấp mạng lưới viễn thông của MobiFone

Trong khi khách hàng sử dụng di động có cơ hội giữ số điện thoại cũ nhưng có thể chuyển đến nhà mạng mới để tìm kiếm trải nghiệm tốt hơn, người dùng của hãng viễn thông lâu đời nhất Việt Nam – MobiFone lại có xu hướng chọn gắn bó với nhà mạng này.

Được xem là “người đi đầu” trên thị trường viễn thông Việt Nam, MobiFone được biết đến như một đơn vị không ngừng thực hiện những bước đi tiên phong nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. Mới đây nhất, khi cuộc đua chuyển mạng giữ số chính thức khởi động, MobiFone tiếp tục chứng tỏ được vị thế của một nhà mạng lớn bằng việc liên tục giới thiệu các gói cước hấp dẫn, chú trọng công tác chăm sóc khách hàng và tập trung nâng cấp mạng lưới viễn thông của mình.

Liên tục giới thiệu gói cước mới, đúng nhu cầu khách hàng

Được biết, MobiFone hiện có rất nhiều gói cước 4G tốc độ cao nhằm đáp ứng những nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Các gói cước 4G cơ bản của MobiFone gồm: Gói HD70 (70 nghìn đồng/tháng) có dung lượng 3,8 GB; Gói HD90 (90 nghìn đồng) có dung lượng 5,5 GB; Gói HD120 (120 nghìn đồng) có dung lượng 8,8 GB và gói HD200 (200 nghìn đồng) có dung lượng lớn lên đến 16,5 GB.

Bên cạnh các gói cước 4G cơ bản, nhằm giúp người dùng sử dụng hiệu quả chi phí và đúng mục đích, MobiFone còn cung cấp nhiều gói cước chuyên biệt, như gói cước dành cho người thích chơi game (gói VTC1, VTC7, VTC30), gói xem phim (FIM30…

Đáng chú ý, so với các gói cước 4G có mức giá tương đương của một số nhà mạng khác trên thị trường, các gói cước 4G tốc độ cao của MobiFone thường có dung lượng lớn hơn. Ngoài ra, dịch vụ 4G của MobiFone cũng có tốc độ nhanh nhất, theo kết quả đo kiểm chất lượng 4G của các nhà mạng tại khu vực Hà Nội do Cục Viễn thông công bố vào ngày 30/01/2019.

Tập trung nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Đi cùng với việc giới thiệu các gói cước hấp dẫn, MobiFone còn là nhà mạng tiên phong tập trung nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Cụ thể, để lắng nghe các ý kiến phản hồi từ khách hàng và giải đáp một cách kịp thời, chính xác nhất, MobiFone đã phát triển tổng đài chăm sóc khách hàng đầu tiên ở Việt Nam. Cùng với đó, nhà mạng này cũng xây dựng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt như tặng hoa vào dịp sinh nhật của chủ thuê bao, cho phép người dùng được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, thêm tiêu chuẩn hành lý… trên các chuyến bay. Ngoài ra, các chủ thuê bao lâu năm của MobiFone còn có cơ hội là những khách hàng đầu tiên được vào phòng chờ hạng thương gia, đặt sân golf phục vụ riêng, đặt phòng khách sạn, du thuyền với giá cực ưu đãi…

Công tác chăm sóc khách hàng của MobiFone không ngừng được nâng cao và điều này lại càng được khẳng định khi dịch vụ chuyển mạng giữ số được triển khai. Theo báo cáo của Cục Viễn thông, trong 6 tháng kể từ khi dịch vụ này ra mắt, MobiFone đã giải quyết đúng hạn 100% các khiếu nại và thắc mắc từ phía khách hàng.

Từ việc được chăm sóc tận tình, chu đáo, nhiều khách hàng đã quyết định gắn bó với MobiFone mà không chuyển sang mạng di động khác. Theo Cục Viễn thông, lượng đăng ký thuê bao rời đi trong tháng 5/2019 của MobiFone thấp nhất trong 3 nhà mạng lớn với chỉ 38.999 thuê bao, trong khi đó, VinaPhone có đến 77.484 thuê bao và Viettel có đến 76.527 thuê bao.

Đại diện của MobiFone cho biết: "Chiến lược kinh doanh của MobiFone là lấy khách hàng làm trong tâm. Vì vậy, bên cạnh công tác chăm sóc khách hàng, từ nay đến cuối năm 2019, chúng tôi sẽ đầu tư để nâng tổng số trạm 4G lên 30.000 trạm, tiến tới phát sóng thử nghiệm 5G nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng trong bối cảnh nhu cầu về data tăng đột biến".

Có thể thấy, ngoài việc đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm, dịch vụ chuyển mạng giữ số còn là cơ hội để các nhà mạng lớn như MobiFone chứng minh chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng, từ đó khẳng định vị trí tiên phong của mình.

Minh An

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.