Y tá làm bệnh nhân ngã chết, hàng chục người vây bệnh viện

Bị bệnh viện gây khó khăn, hàng chục người nhà bệnh nhân đã tập trung gây náo loạn.

Y tá làm bệnh nhân ngã chết, hàng chục người vây bệnh viện

Người nhà cho biết, khoảng 19h30 ngày 23/7, do nghi bị rắn cắn nên bệnh nhân tên là Chế Hùng Cường (SN 1966), trú tại xóm 4, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Tại đây, sau khi được kiểm tra ban đầu, các bác sĩ trong kíp trực truyền cho bệnh nhân Cường một ống dịch.

Đến 4h30 sáng ngày 24/7, thì truyền xong dịch, nhân viên y tá bệnh viện vào rút kim truyền cho anh Cường và dìu ra ngoài.

Trong khi dìu anh Cường đi, thì máu ở vết tiêm truyền chảy ra, y tá liền buông anh Cường để lấy bông cầm máu. Do bị choáng, bệnh nhân ngã đập đầu xuống nền nhà, chảy máu mồm.

Y tá làm bệnh nhân ngã chết, hàng chục người vây bệnh viện

Người nhà bệnh nhân tập trung ở bệnh viện trong buổi sáng nay

Bệnh nhân Cường sau đó được đưa vào chụp phim. Qua chẩn đoán ban đầu cho thấy anh Cường bị chảy máu ở vùng mang tai bên trong và được đưa về để theo dõi.

Tuy nhiên, từ khi được đưa về giường bệnh, sức khỏe của anh Cường ngày một xấu đi.

Khoảng thời gian từ khi chuyển về giường bệnh đến 13h30 chiều ngày 24/7, không hề có một bác sĩ nào đến khám, kiểm tra sức khỏe cho anh Cường mà chỉ có một sinh viên thực tập thỉnh thoảng vào đo huyết áp.

Thấy sức khỏe của bệnh nhân ngày càng xấu, gia đình yêu cầu được mổ cho bệnh nhân vì có biểu hiện bị tụ máu não nhưng không được phía bệnh viện chấp nhận.

Đến gần 14h cùng ngày, anh Cường nôn ra máu lần 2, gia đình phải thúc ép thì bác sĩ mới tiến hành chụp phim lần 2 cho bệnh nhân. Kết quả lần này cho thấy anh Cường bị phù não lan tỏa và não bị tụ máu và được chỉ định mổ gấp.

“Không thể để đây chờ chết, chúng tôi yêu cầu được chuyển bệnh nhân lên tuyến trên để mổ nhưng phía bệnh viện nói giờ đi không kịp nữa nên để lại ở bệnh viện này mổ”, một người nhà bệnh nhân Cường cho hay.

Y tá làm bệnh nhân ngã chết, hàng chục người vây bệnh viện

Vợ bệnh nhân bức xúc trình bày sự việc với phóng viên

Ca mổ cho bệnh nhân Cường sau đó được thực hiện từ 15h30 phút đến 17h cùng ngày.

Các bác sỹ cho biết cả mổ đã thành công và chuyển bệnh nhân về khoa hồi sức cấp cứu. Từ đó cho tới 21h30 phút thể trạng của anh Cường bình thường và được bác sỹ theo dõi. Thế nhưng từ 22h tối ngày 24/7 đến 5h sáng ngày 25/7 lại không có bác sỹ trực theo dõi diễn biến sức khỏe của bệnh nhân.

“Thời điểm này tôi thấy sức khỏe anh Cường quá yếu, đồng tử có biểu hiện giãn, sốt cao và rơi vào hôn mê, chúng tôi lại tiếp tục yêu cầu được chuyển đi Hà Nội nhưng bệnh viện vẫn không cho”, chị Nguyễn Thị Thẩm, là vợ bệnh nhân Chế Hùng Cường kể lại.

Gia đình nạn nhân cũng cho biết, họ phải đấu tranh mãi thì phía bệnh viện mới cho chuyển ra Hà Nội.

“Họ liên tục gây khó khăn cho chúng tôi. Khi xin sao bệnh án họ cũng không cho. Chỉ đến khi chúng tôi làm căng thì họ mới cho nhưng việc sao bệnh án cũng mất gần 3 tiếng đồng hồ, đến hơn 10h sáng thì mới có”, người nhà bệnh nhân nói.

Y tá làm bệnh nhân ngã chết, hàng chục người vây bệnh viện

Nghe thông tin bệnh nhân đã tử vong, rất đông người nhà bệnh nhân đã tập trung đến trước khoa Cấp cứu của bệnh viện Đa khoa Nghệ An chờ xe chở xác bệnh nhân về để đòi lại công bằng

Trưa cùng ngày, bệnh nhân Chế Hùng Cường được người nhà thuê xe cấp cứu 115 chuyển ra bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Thông tin mới nhất cho biết, khi xe cấp cứu đi ra đến Thanh Hóa thì bệnh nhân đã tử vong. Phía người nhà đang bao vây lấy bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An chờ đưa xác anh Cường về.

Về phía lãnh đạo bệnh viện thì họ chưa đưa ra ý kiến gì xung quanh vụ việc. Phóng viên có liên hệ làm việc nhưng không được.

Vụ việc sẽ được chúng tôi cập nhật thông tin.

PHẠM HÒA

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !