Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Brazil vs Mexico trên VTV6, VTV6 HD

Trận đấu tại vòng 1/8 giữa Brazil vs Mexico sẽ diễn ra vào lúc 21h00 hôm nay ngày 2/7. Quý khán giả có thể xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 trận Brazil vs Mexico trên kênh VTV6 và VTV6 HD.
Highlight trận đấu Brazil - Mexico.

Brazil đối đầu với Mexico là trận đấu đáng chú ý nhất tại vòng 1/8 World Cup 2018. Brazil dưới triều đại của HLV Tite có một lối chơi chắc chắn và đầy toan tính.

Những vũ công Samba chơi chắc chắn trong phòng ngự và sẵn sàng có các tình huống phản công chớp nhoáng vào những thời điểm thích hợp dựa vào tốc độ và kỹ thuật của Willian, Philippe Coutinho, Neymar hay Gabriel Jesu.

Trên hàng công, Brazil đang sở hữu cặp tiền đạo hết sức nguy hiểm là Neymar và Coutinho. Trong đó, cầu thủ trẻ Coutinho đã ghi 3 bàn ở 3 trận, cùng 1 đường kiến tạo thành bàn.

Đối thủ của Brazil tại vòng 1/8 này là đối thủ cũng hết sức khó nhằn. Hai chiến thắng trước Đức và Hàn Quốc sớm giúp Mexico sớm bước một chân qua vòng bảng. Tuy nhiên, NHM đội bóng Bắc Trung Mỹ đã trải qua những phút thi đấu nghẹt thở ở lượt trận cuối gặp Thụy Điển.

Sự chủ quan khiến Mexico bị đối thủ dẫn trước 3-0 và nếu ở trận đấu cùng giờ, Đức thắng Hàn Quốc 1-0, Mexico sẽ là đội về nước. Rất may là Đức đã để thua Hàn Quốc và Mexico thoát hiểm, giành vé vào vòng 1/8 với vị trí nhì bảng.

Đối chọi với hàng công cực mạnh của Brazil, Mexico chắc chắn sẽ chơi phòng ngự phản công, tận dụng tốc độ của Layun, Lozano, Carlos Vela và Chicharito, những cầu thủ nhỏ con nhưng đầy kỹ thuật cùng sự tinh ranh.

Cần nhớ lại, chính tại World Cup 2014 được tổ chức tại Brazil. Hai đội cũng đã đụng độ nhau, Brazil khi đó thậm chí còn được đánh giá cao hơn bây giờ nhưng cũng không thể đánh bại được Mexico.

Quãng thời gian khoảng hơn một thập kỷ trở lại đây, bóng đá Mexico dần phát triển. Đội bóng Bắc Trung Mỹ trở thành đối thủ khó chịu đối với những vũ công Samba. Trong 8 lần gặp nhau gần nhất Brazil thắng 4, Mexico thắng 3 và hai đội hòa 1. Trận đấu này vì thế chắc chắn sẽ là thử thách không hề dễ đối với Brazil.

Đội hình dự kiến:

Brazil (4-3-3): Alisson; Marcelo, Miranda, Silva, Fagner; Casemiro, Paulinho, Coutinho; Neymar, Willian, Jesus

Mexico (4-2-3-1): Ochoa; Alvarez, Salcedo, Moreno, Gallardo; Herrera, Guardado; Layun, Vela, Lozano; Hernandez.

Mời các bạn xem tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Brazil vs Mexico trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Hoặc xem tại đây. 

Nếu không xem được trên di động, bạn vui lòng VÀO ĐÂY tải ứng dụng xem World cup của FPT.

Hoàng Nam

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !