Xem bóng đá World Cup 2018 trực tiếp trận Uruguay vs Pháp trên VTV6, VTV6 HD

Trận đấu tại vòng Tứ kết giữa Uruguay vs Pháp sẽ diễn ra vào lúc 21h00 hôm nay ngày 6/7. Quý khán giả có thể xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 trận Uruguay vs Pháp trên kênh VTV6 và VTV6 HD.
Highlight trận đấu  Uruguay vs Pháp.

Uruguay sẽ gặp Pháp trên SVĐ Nizhniy Novgorod trong trận đấu đầu tiên của vòng Tứ kết World Cup 2018. Cặp đấu này là cuộc đối đầu của những người đồng đội tại cấp câu lạc bộ. Griezmann sẽ gặp lại những người bạn thân của anh ở Atletico Madrid là Juan Maria Gimenez và Diego Godin. Trong khi đó Samuel Umtiti của Pháp sẽ làm nhiệm vụ chăm sóc người đồng đội Luis Suarez tại CLB Barca. Ngoài ra còn phải kể đến 2 tiền đạo của đội PSG là Mbappe và Cavani thì nay đang đứng ở 2 đầu chiến tuyến.

Trong trận đấu tới, cả 2 đội sẽ ra sân với đội hình đều bị tổn thất. Uruguay chịu thiệt nhiều hơn khi khả năng thi đấu của Cavani vẫn đang bỏ ngỏ. Tiền đạo này rất khó để tham dự trận đấu tới đây với chấn thương gặp phải ở trận đấu với Bồ Đào Nha. Như vậy, hàng công sẽ chỉ có một mình Suarez chơi cao nhất. Trong khi đó, hàng tiền vệ của Pháp ở trận này cũng chịu tổn thất khi Matuidi bị treo giò. 

Xét về thực lực, rõ ràng dàn cầu thủ của tuyển Pháp được đánh giá cao hơn, tuy nhiên họ lại đang gặp vấn đề khi thi đấu với các đội bóng Nam Mỹ. Tại vòng bảng World Cup 2018, Pháp phải rất may mắn mới có được chiến thắng trước Peru nhờ công của Mbappe ở phút cuối cùng của trận đấu.

Trong 2 lần đối đầu gần đây, Pháp đều bị Uruguay cầm hòa không bàn thắng (giao hữu tháng 8/2012 và vòng bảng World Cup 2010). Hai đội đã gặp nhau 7 lần trong đó ưu thế đang nghiêng về phía đại diện Nam Mỹ khi thắng 2, hoà 4 và chỉ có 1 thất bại. Tại đấu trường World Cup, 2 đội đã có 3 lần so tài và Pháp chưa một lần giành chiến thắng (2 hoà, 1 thua).

Nhìn lại quá khứ sẽ thấy ưu thế rõ ràng đang nghiêng về phía Uruguay, tuy nhiên, với sức mạnh hiện tại nhiều khả năng đoàn quân quả HLV Didier Deschamp sẽ có kết quả tốt trong trận đối đầu này.

Đội hình dự kiến: 

ĐT Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Umtiti, L.Hernandez; Kante, Pogba; Mbappé, Griezmann, Lemar; Giroud.

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Gimenez, Vecino, Laxalt, Nandez, Torreira, Bentancur, Sanchez, Suarez.

Mời các bạn xem tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Uruguay vs Pháp trong khuôn khổ vòng Tứ kết World Cup 2018 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Hoặc mời các bạn xem tại đây.

Hoàng Nam

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Đang cập nhật dữ liệu !